ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซัมซุงชวนแบ่งบันไอเดียสร้างสรรค์ในแคมเปญ "สร้างบ้านให้น้อง ด้วยกล่องทีวีรักษ์โลก" ลุ้นรับรางวัลไลฟ์สไตล์ทีวี The Frame 32 นิ้ว

    3 ส.ค. 64 247
    ซัมซุงชวนแบ่งบันไอเดียสร้างสรรค์ในแคมเปญ "สร้างบ้านให้น้อง ด้วยกล่องทีวีรักษ์โลก" ลุ้นรับรางวัลไลฟ์สไตล์ทีวี The Frame 32 นิ้ว
    ซัมซุง ชวนผู้ที่สนใจร่วมสร้างความยั่งยืนให้อนาคตและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในแคมเปญ "สร้างบ้านให้น้อง ด้วยกล่อง Samsung Eco Packaging" กิจกรรมออนไลน์ที่เปิดให้บรรดานักคิดส่งผลงานออกแบบบ้านสัตว์เลี้ยงจากกล่องทีวีหรือเครื่องเสียงซัมซุง เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ The Frame ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 รางวัล และบัตรชมภาพยนตร์ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ เริ่มเปิดรับไอเดียรักษ์โลก ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564
    ทั่วโลกสร้างขยะอิเลคโทรนิคส์กว่า 50 ล้านตันต่อปี และมีเพียง 17% เท่านั้นที่ถูกนำมารีไซเคิล ทำให้ขยะส่วนใหญ่ถูกนำไปฝังกลบหรือเผาทิ้ง ก่อให้เกิดการปนเปื้อนมลพิษในดิน น้ำ และอากาศ ส่งผลกระทบโดยตรงต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ขยะอิเลคโทรนิคส์ยังมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นถึง 74 ล้านตันต่อปี ภายในปี 2573 ทำให้ทั่วโลกหันมาตื่นตัวเรื่องการลดปริมาณขยะจากการผลิตและบริโภค เพื่อลดความเสียหายในระยะยาวต่อภาวะโลกร้อนและการสะสมสารพิษในร่างกายมนุษย์
    แคมเปญ "สร้างบ้านให้น้อง ด้วยกล่อง Samsung Eco Packaging" ได้รับแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนของซัมซุง ที่ตั้งเป้าปูแนวทางไปสู่การดำเนินธุรกิจทีวีแบบ "Going Green" อย่างเต็มรูปแบบ ซัมซุงเข้าใจดีว่าการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีในปัจจุบัน ไม่ได้ทำเพื่อความสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังเป็นการคิดค้นเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนาสายการผลิตให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้วางระบบลดการใช้พลังงาน รวมทั้งคิดค้นรีโมทควบคุมโซลาร์เซลล์ที่สร้างจากวัสดุรีไซเคิล นอกจากนี้ซัมซุงยังออกแบบบรรจุภัณฑ์ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สามารถนำมาประกอบเป็นเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กได้อีกด้วย
    ความทุ่มเทของซัมซุงช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกไปแล้วถึง 301 ล้านตัน ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ปี 2552 โดยส่วนหนึ่งมาจากการลดปริมาณการใช้หมึกพิมพ์ที่มีน้ำมันเป็นตัวทำละลายบนกล่องทีวีทำให้ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติลงไป และการลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ในกระบวนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งซัมซุงยังลดขยะจากถ่านขนาด AA ได้ถึง 99 ล้านก้อน จากการเปลี่ยนรีโมทมาเป็นแบบโซลาร์เซลล์ ซึ่งกว่า 24% ของรีโมททำมาจากวัสดุขวดน้ำรีไซเคิล นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์ทีวีระดับรางวัลการออกแบบ 'Eco-packaging' ของซัมซุง สามารถลดปริมาณขยะจากกล่องกระดาษลูกฟูกได้ถึง 200,000 ตันต่อปี จากการนำกระดาษลูกฟูกคุณภาพสูงมาตัดประกอบตามแพทเทิร์นที่ให้มาเป็นของใช้เล็กๆ ภายในบ้าน
    แคมเปญ "สร้างบ้านให้น้อง ด้วยกล่อง Samsung Eco Packaging" มองหาไอเดียแปลใหม่ที่แตกต่างจากที่ซัมซุงนำเสนอ โดยโจทย์หลักของกิจกรรมคือ การดีไซน์แพทเทิร์นที่สามารถตัดประกอบเป็นบ้านของสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นบ้านน้องแมวหรือน้องหมาก็ได้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องใช้กล่องกระดาษลูกฟูกจากผลิตภัณฑ์ทีวีหรือเครื่องเสียงของซัมซุง และถ่ายรูปผลงานที่ประกอบเสร็จแล้วส่งมาที่คอมเมนต์ใต้โพสต์ www.facebook.com/SamsungThailand/posts/4093138340734305 พร้อมเล่าเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกใช้ซัมซุงและติดแฮชแท็ก #กล่องทีวีซัมซุงรักษ์โลก #FurTheWin #EcoPackaging #SamsungTV ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับ The Frame ขนาด 32 นิ้ว 1 รางวัล มูลค่า 15,990 บาท และบัตรชมภาพยนตร์จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
    ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564 และติดตามการประกาศชื่อผู้ชนะได้ทาง www.facebook.com/samsungthailand ในวันที่ 7 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น. อ่านรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SamsungThailand/posts/4093061750741964

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)