ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อาร์ทีบีฯ ตอบรับเทรนด์ WFH เปิดตัวหูฟังใหม่ GO Work จาก JLab ทำงานที่บ้านอย่างมืออาชีพในราคาเพียง 2,190.-

    14 ก.ค. 64 438

    อาร์ทีบีฯ ตอบรับเทรนด์ WFH เปิดตัวหูฟังใหม่ GO Work จาก JLab ทำงานที่บ้านอย่างมืออาชีพในราคาเพียง 2,190.-

    บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ JLab (เจแลบ) แบรนด์หูฟังทรูไวร์เลสราคาต่ำกว่า $100 อันดับ 1 ของอเมริกา ตอบรับเทรนด์การทำงานที่บ้าน (Work From Home: WFH) มาแรง ด้วยการเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด "Jlab GO Work" เพื่อตอบโจทย์การทำงานจากที่บ้านได้อย่างคล่องตัว ไม่มีสะดุด เสมือนนั่งประชุมอยู่ในออฟฟิศ โดย GO Work เป็นหูฟังไร้สายแบบออนเอียร์ ที่ออกแบบมาสำหรับการประชุมทางไกลที่สามารถใช้งานกับคอมพิวเตอร์สลับกับการรับสายโทรศัพท์มือถืออย่างทันท่วงที พร้อมกับไมโครโฟน C3 Calling แบบบูมหมุนได้ ที่ตัดเสียงรบกวนได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำงานแบบไมค์คู่ มาพร้อมปุ่มเปิด/ปิดเสียงไมโครโฟนซึ่งจะมีไฟสีแดงแสดงสถานะปิดเสียงของไมโครโฟน เพื่อให้คุณและคนรอบข้างรับรู้สถานะ และที่สำคัญแบตเตอรี่ยาวนาน สามารถใช้งานได้สูงสุด 45 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งสัปดาห์
    ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟัง GO Work ยังเน้นความสบายในการสวมใส่ โดยภายในเป็น Cloud Foam ที่ให้ความนุ่มสวมใส่สบายโดยไม่เจ็บหูแม้จะใส่เป็นระยะเวลานานแค่ไหนก็ตาม แถมยังสามารถใช้งานได้ทั้งแบบใช้สาย และไร้สายเพื่อความคล่องตัวในการทำงานหลากหลายอย่าง ขณะเดียวกันยังรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ แบบมัลติพอยท์ ทำให้สามารถใช้งานกับสองอุปกรณ์ได้พร้อมกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมสาย 3.5 มม. ทำให้สามารถรองรับใช้งานทุกแพลตฟอร์ม อาทิ เครื่องพีซี, Mac, แท็บเล็ต และ สมาร์ทโฟน รวมถึงสามารถควบคุมการเปิด-ปิดเสียง รับสายโทรศัพท์ และเล่นเพลงได้อย่างสะดวกสบายง่ายดายด้วยปุ่มควบคุมมัลติฟังก์ชั่นบนหูฟัง โดยแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนาน 45 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
    โดย JLab GO Work วางจำหน่ายในราคา 2,190  บาท
    สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหูฟังคุณภาพเพื่อช่วยให้การทำงานจากที่บ้านสะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงสุดคมชัดของหูฟัง GO Work จากแบรนด์ JLab ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์ Banana IT หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook JLab Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)