ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Death Stranding Director's Cut เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 24 ก.ย. 64

    9 ก.ค. 64 480
    Death Stranding Director's Cut เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 24 ก.ย. 64
    Death Stranding เป็นเกมแอคชันที่พัฒนาโดยโคจิมะโปรดักชันส์ และร่วมเขียนบทโดย Hideo Kojima ซึ่งเป็นเกมแรกของเขาหลังลาออกจากโคนามิ วางจำหน่ายครั้งแรกตั้งแต่ในปี 2562 บนเครื่อง PlayStation 4 ผ่านมา 2 ปี ก็จะวางจำหน่ายอีกครั้งบนเครื่องเกมรุ่นใหม่ PlayStation 5 ในเวอร์ชั่น Death Stranding Director's Cut

    สำหรับเกม Death Stranding เราจะรับบท แซม พอร์เตอร์ บริดเจส (ที่ได้นักแสดงชื่อดัง Norman Reedus มาเป็นแม่แบบ และพากษ์เสียง) โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐ หลังการเกิดปรากฎการณ์ Death Stranding สัตว์ประหลาดได้เข้ามาคุกคามโลกมนุษย์ ผู้เล่นจะทำหน้าที่ส่งพัสดุส่งของต่างๆไปยังดินแดนที่ห่างไกล และเชื่อมต่อพื้นที่ดังกล่าวเข้าด้วยกัน เป็นเกมที่ได้รับเสียงชื่นชมเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีคนที่ไม่ชอบเกมนี้อยู่เหมือนกันนะครับ
    Death Stranding Director's Cut มาพร้อมฟีเจอร์ Social Strand System ที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นๆ จากทั่วโลก เกมจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมของเกม Death Stranding ซึ่งเป็นเกมแอคชั่นผจญภัยแนวโอเพนเวิลด์ นำแสดงโดย Norman Reedus, Mads Mikkelsen, Lea Seydoux และ Lindsay Wagner โดยตัวเกมได้รับการรีมาสเตอร์อย่างสมบูรณ์แบบ และพัฒนามาเพื่อเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5
    ฟีเจอร์ของเกม Death Stranding Director's Cut บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5
    • สัมผัสเอฟเฟกต์ของสภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมด้วยฟีเจอร์ Haptic Feedback บนคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense
    • เสมือนเข้าไปอยู่ในโลกของ Death Stranding มากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Adaptive Trigger
    • ได้ยินเอฟเฟกต์เสียงต่าง ๆ ของสิ่งมีชีวิตภายในเกมในรูปแบบ 3D Audio (ต้องใช้หูฟังที่รองรับฟีเจอร์)
    • ตอบสนองการเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SSD ที่รวดเร็วและเวลาในการโหลดเกมที่รวดเร็วบนเครื่องเกมคอนโซล PS5
    • เลือกโหมดการแสดงผลของเกมได้ 2 โหมด Performance Mode โหมดการอัพสเกลภาพความละเอียดระดับ 4K และเฟรมเรต 60FPS หรือ Fidelity Mode โหมดการแสดงผลของภาพในรูปแบบ native 4K ทั้งแบบ ultra-wide และรองรับระบบ HDR (4K และ HDR ต้องใช้ทีวีหรือจอแสดงผลที่รองรับความละเอียด 4K และ HDR)
    Death Stranding Director's Cut รุ่น Standard Edition (แผ่นดิสก์/ดิจิทัลดาวน์โหลด) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 1,690 บาท และ Death Stranding Director's Cut Digital Deluxe Edition ราคา 1,990 บาท
    สำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของเกม Death Stranding บนเครื่องเกม PS4 อยู่แล้ว สามารถซื้อเกม Death Stranding Director's Cut Deluxe Edition Upgrade บนเครื่องเกมคอนโซล PS5 ได้ในราคาเพียง 300 บาท
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)