ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ASUS จับมือ Microsoft พร้อมให้บริการอัพเกรดฟรีระบบปฏิบัติการ Windows 11 เครื่องโน้ตบุ๊กเอซุสหลายรุ่น

    29 มิ.ย. 64 225
    ASUS จับมือ Microsoft พร้อมให้บริการอัพเกรดฟรีระบบปฏิบัติการ Windows 11 เครื่องโน้ตบุ๊กเอซุสหลายรุ่น
    เอซุส ประกาศความร่วมมือกับบริษัทไมโครซอฟท์ เตรียมความพร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้งานปัจจุบันและลูกค้าใหม่เครื่องคอมพิวเตอร์เอซุสสำหรับการเปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ Windows 11 ซึ่งจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ โดย เอซุส บริษัทไอทีชั้นนำระดับโลกจะรองรับระบบปฏิบัติการ Windows 11 ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุด และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวที่ผู้คนต่างตั้งตารอครั้งนี้ เอซุสได้เตรียมความพร้อมเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่ปัจจุบัน และเครื่องรุ่นใหม่สำหรับการอัพเกรดฟรีเป็นระบบปฏิบัติการ Windows 11 ครั้งนี้
    ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เครื่องโน้ตบุ๊กระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่วางจำหน่ายใหม่ จะอยู่ในรายการอัพเกรดของทางเอซุส รวมถึงรุ่นที่มีวางจำหน่ายในปัจจุบันหลายรุ่นที่เข้าเกณฑ์ จะได้สิทธิ์อัพเกรดหลังจากการเปิดตัวใช้งานอย่างเป็นทางการของ Windows 11 อาทิ ZenBook Pro Duo 15 OLED (UX582), ZenBook Duo 14 (UX482), ZenBook Flip 13 OLED (UX363) และ ZenBook 13 OLED (UX325) โดยผู้ที่สนใจซื้อเครื่องรุ่นเหล่านี้ ณ ปัจจุบัน สามารถอุ่นใจซื้อเครื่องได้โดยไม่ต้องรอ พร้อมรับการอัพเกรดเป็น Windows 11 ฟรี นอกจากนี้เครื่องอีกหลายรุ่นของทางเอซุสที่ติดตั้ง Windows 10 มาจะได้รับการอัพเกรดเป็น Windows 11 ด้วยเช่นกัน ได้แก่ โน้ตบุ๊ก ProArt StudioBook, ZenBook และ VivoBook, เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ROG Strix, ROG Zephyrus และ ROG Flow พร้อมด้วยเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก และคอมพิวเตอร์เดสก์ท๊อปเกมมิ่งในตระกูล TUF, โน้ตบุ๊กธุรกิจ ExpertBook และคอมพิวเตอร์เดสก์ท๊อป ExpertCenter ก็สามารถอัพเกรดได้ฟรีเช่นกัน เช่นเดียวกับ Zen AiO, Vivo AiO และ ASUS Mini PCs อีกหลายรุ่น ท่านที่สนใจตรวจสอบรุ่นโน้ตบุ๊กที่ร่วมอยู่ในรายการอัพเกรดฟรี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.com/microsite/2021/windows11

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)