ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ฉลองการเปิดตัวในไทย พร้อมกัน 30 มิถุนายน 2564 19.30 น. ทางแอป Disney+ Hotstar, AIS Play และทางช่องเวิร์คพอยท์

    25 มิ.ย. 64 1,030
    สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ฉลองการเปิดตัวในไทย พร้อมกัน 30 มิถุนายน 2564 19.30 น. ทางแอป Disney+ Hotstar, AIS Play และทางช่องเวิร์คพอยท์
    เฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งสำคัญที่ทุกคนรอคอยในประเทศไทย ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ จัดรายการ "สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์" พร้อมขนทัพศิลปินมากมายมาจัดการแสดงสุดพิเศษ โดยมี ชาคริต แย้มนาม และ รถเมย์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ร่วมเป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมทั้งการแสดงจากศิลปินมาแรงอย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์, บิลกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน บนฉากหลังของสถานที่สุดประทับใจในกรุงเทพมหานคร และที่พิเศษไปกว่านั้น คุณจะได้พบกับการแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นโชว์ร่วมกันครั้งแรกของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร กับเพลงดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบในแบบฉบับที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย นอกจากนี้ยังมีคลิปทักทายจากเหล่าดาราดังระดับฮอลลีวูด และเกาหลีที่ส่งมาถึงชาวไทยโดยเฉพาะ
    พบกับ "สวัสดี ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์" 30 มิถุนายนนี้เวลา 19.30 น. ที่แอป Disney+ Hotstar และ AIS Play และถ่ายทอดสดผ่านทางช่องเวิร์คพอยท์
    ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไป ทุกคนสามารถสมัครเพื่อใช้บริการได้โดยตรงจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS หรือสมัครแพ็กเกจพิเศษกับ AIS 5G สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)