ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • WitcherCon กับครั้งแรกที่แฟนๆ ทั้งสายเกมและซีรีส์จะได้ตื่นตาตื่นใจ ดำดิ่งสู่โลกของ The Witcher ไปพร้อมกัน

    15 มิ.ย. 64 332
    WitcherCon กับครั้งแรกที่แฟนๆ ทั้งสายเกมและซีรีส์จะได้ตื่นตาตื่นใจ ดำดิ่งสู่โลกของ The Witcher ไปพร้อมกัน
    CD PROJEKT RED จับมือ Netflix เผยรายละเอียดของมหกรรมออนไลน์ WitcherCon กับครั้งแรกที่แฟนๆ ทั้งสายเกมและซีรีส์จะได้ตื่นตาตื่นใจ ดำดิ่งสู่โลกของ The Witcher ไปพร้อมกัน จะนำโลกของ The Witcher ในฉบับเกมและซีรีส์มาบรรจบกันให้แฟนๆ ได้สนุกกันในช่วงคืนวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2564 นี้ โดยมีไฮไลท์สำคัญดังนี้
    • เจาะลึกเบื้องหลังทั้งเกมและซีรีส์ กับทุกบุคคลสำคัญที่ร่วมถ่ายทอดโลกของ The Witcher สู่หน้าจอทีวี ผ่านช่วงเสวนาแบบอินเตอร์แอคทีฟ
    • ข่าวสารล่าสุด พร้อมข้อมูลเบื้องหลังและการเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับหลากหลายโปรเจกต์ในโลก Witcher
    • สัมผัสความละเมียดเบื้องหลังการสรรสร้างผลงานเกมของ CD PROJEKT RED ไม่ว่าจะเป็นเกมมือถือภาคใหม่ The Witcher: Monster Slayer หนังสือการ์ตูน สินค้าใหม่สำหรับแฟนเกม พร้อมด้วยซีรีส์ The Witcher และภาพยนตร์แอนิเมชัน Nightmare of the Wolf จาก Netflix ที่เตรียมลงจอเร็วๆ นี้
    คอ Witcher ตัวจริงสามารถติดตามงาน WitcherCon ได้ทาง Twitch และ YouTube โดยจะมีการไลฟ์สดจากงานถึงสองสตรีมพร้อมกันด้วยคอนเทนต์ที่ไม่ซ้ำกัน เริ่มจากสตรีมแรกตั้งแต่การเปิดงานในเวลาเที่ยงคืน วันที่ 10 กรกฎาคมนี้ (หรือคืนวันที่ 9 กรกฎาคม) ก่อนที่จะตามมาด้วยไลฟ์สดจอที่สองตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าเป็นต้นไป
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)