ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • พร้อมโลดแล่นสู่จินตนาการไม่รู้จบกับ "ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์" ประเทศไทย เริ่มสตรีมทั่วประเทศ 30 มิถุนายนนี้

    8 มิ.ย. 64 864

    พร้อมโลดแล่นสู่จินตนาการไม่รู้จบกับ "ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์" ประเทศไทย เริ่มสตรีมทั่วประเทศ 30 มิถุนายนนี้

    ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ (Disney+ Hotstar) บริการสตรีมมิ่งที่ทุกคนรอคอยพร้อมแล้วที่จะสร้างความบันเทิงให้ทุกคนด้วยภาพยนตร์กว่า 700 เรื่องและซีรีส์ดังอีกกว่า 14,000 ตอนจากทั่วโลก เอเชีย และไทย คับคั่งด้วยภาพยนตร์และซีรีส์ฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์จากมาร์เวล ดิสนีย์เรื่องโปรด (Disney Favourites) ดิสนีย์พลัส ออริจินัลส์ (Disney+ Originals) พร้อมเรื่องราวจากเอเชีย+ไทย (Asian+Thai Stories) อีกมากมาย
    สมัครสมาชิกได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ในราคา 799 บาทต่อปี หรือสมัครพร้อมแพ็กเกจพิเศษจาก AIS 5G
    บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประกาศเปิดตัวดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ (Disney+ Hotstar) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยพร้อมเปิดให้รับชมได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2564 เพื่อให้ผู้ชมในประเทศไทยได้เปิดรับประสบการณ์ใหม่ในการรับชมคอนเทนต์ยอดนิยมที่ทุกคนโปรดปรานจากแบรนด์แห่งความบันเทิงระดับไอคอน ไม่ว่าจะเป็นดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส และเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ภาพยนตร์และซีรีส์จากผู้สร้างในเอเชียและไทย รวมไปถึงอีกหลากหลายคอนเทนต์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบ
    ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ทันทีที่เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ Disney+ Hotstar ในราคาเพียง 799 บาทต่อปี หรือสมัครแพ็กเกจพิเศษจาก AIS 5G ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์
    นับตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไป สมาชิกสามารถเข้าถึงคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาชมได้ที่นี่ที่เดียวจาก Disney+ Originals ไม่ว่าจะเป็น WandaVision, The Falcon and The Winter Soldier และ Loki จากมาร์เวลสตูดิโอส์ The Mandalorian, Luca, Star Wars: The Bad Batch, High School Musical: The Musical: The Series, The Mysterious Benedict Society, folklore: the long pond studio sessions, Hamilton และอีกมากมาย
    นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดและเรื่องดังจากคลังภาพยนตร์อีกนับร้อย และพลาดไม่ได้กับแคตตาล็อกหนังดังและซีรีส์ทีเด็ดที่จัดมาอย่างเต็มพิกัด ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ยังร่วมมือกับสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์และซีรีส์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นจีดีเอช 559, สหมงคลฟิล์ม, กันตนา กรุ๊ป และ One31 ทำให้มีพร้อมภาพยนตร์และซีรีส์ที่น่าติดตามของไทยมากมาย สำหรับแฟนคอนเทนต์จากเอเชียก็ไม่น้อยหน้า ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์จัดเต็มให้ได้ชมอย่างต่อเนื่องอย่างจุใจ
    สมาชิกดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์สามารถสตรีมผ่านอุปกรณ์เครื่องโปรดของคุณได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต อุปกรณ์สตรีมมิ่ง รวมถึงสมาร์ททีวีที่มีอุปกรณ์รองรับ บัญชีที่ลงทะเบียนแล้วสามารถชมพร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์ โดยคอนเทนต์ส่วนใหญ่สามารถดาวน์โหลดไว้ชมได้ทั้งบนโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต และไม่มีโฆษณา โดยจะมีส่วนของเนื้อหาสำหรับเด็กโดยเฉพาะที่เหมาะสมกับวัย พร้อมทั้งมีการออกแบบจัดวางหน้าจอผู้ใช้ให้ง่ายต่อการใช้งาน
    สามารถสมัครเพื่อใช้บริการได้โดยตรงจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2564 หรือสมัครแพ็กเกจพิเศษกับ AIS 5G
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)