ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Kingston เปิดตัวหน่วยความจำความเร็วสูง HyperX Predator DDR4 เพื่อความเร็วระดับสุดยอด

    13 พ.ค. 64 306
    Kingston เปิดตัวหน่วยความจำความเร็วสูง HyperX Predator DDR4 เพื่อความเร็วระดับสุดยอด
    Kingston เปิดตัวหน่วยความจำความเร็วสูง HyperX Predator DDR4 แบบชุดคิท 3 ชิ้น ด้วยความถี่ 5000MHz, 5133MHz และ 5333MHz โดยหน่วยความจำความถี่ใหม่นี้ มีจำหน่ายที่ความจุ 8GB แบบชุด 2 ชิ้น พร้อมด้วยชุดกระจายความร้อนสีดำ ผลิตจากอะลูมิเนียม และแผ่นวงจร PCB สีดำขลับที่เข้ากัน ช่วยเสริมรูปลักษณ์ให้เครื่องพีซีรุ่นล่าสุด และเครื่องของนักประกอบพีซีดูโดดเด่นเหนือใคร เพื่อความเร็วระดับสุดยอด
    เมื่อเดือนที่ผ่านมา หน่วยความจำความเร็วสูง HyperX Predator DDR4 ถูกนำไปใช้งานเพื่อสร้างสถิติโลกในการโอเวอร์คล็อกที่ 7200MHz รวมทั้งถูกโอเวอร์คล็อกที่ 7156MHz ในเดือนมีนาคม โดยหน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 มอบประสิทธิภาพในการทำงานระดับสูงสุด และมาพร้อมรูปลักษณ์อันโดดเด่น ดุดัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ในความถี่รุ่นล่าสุดนี้ มีวางจำหน่ายที่ความเร็วสูงสุดถึง 5333Mhz กับค่าหน่วงเวลาเพียง CL20 และโมดูลหน่วยความจำ HyperX รองรับมาตรฐาน Intel XMP ด้วยโพรไฟล์ที่ถูกปรับปรุงให้เหมาะสำหรับชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดจาก Intel รวมทั้งยังสามารถเข้ากันได้กับชิปเซ็ตล่าสุดจาก AMD เช่นกัน
    หลังจากการประกาศว่า HyperX Predator DDR4 สามารถทำลายสถิติโอเวอร์คล็อกของโลกด้วยสถิติใหม่ HyperX รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายขีดความสามารถด้วยการเพิ่มความเร็วให้กับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ซึ่งมาพร้อมส่วนประกอบระดับพรีเมี่ยม ด้วยความเร็วที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น ให้ประสิทธิภาพสูงและมีความน่าเชื่อถือในระดับสูงสุด เพื่อมอบตัวเลือกเพิ่มเติมให้แก่เหล่าเกมเมอร์ที่ประกอบพีซีเครื่องใหม่ด้วยตนเอง
    ผลิตภัณฑ์ในตระกูล HyperX Predator DDR4 มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ความถี่ 2666MHz ถึง 5333MHz พร้อมค่าหน่วงเวลาตั้งแต่ CL13 ถึง CL20 โดย HyperX Predator DDR4 มีจำหน่ายรุ่นแถวเดียวความจุ 8GB - 32GB และเป็นชุด 2, 4 และ 8 ด้วยความจุ 16GB - 256GB
    รายละเอียดทางเทคนิค สำหรับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของหน่วยความจำความเร็วสูง HyperX Predator DDR4
    • ความจุ ชุด 2 แถว: 16GB
    • ความถี่: 5000MHz, 5133MHz, 5333MHz
    • ค่าหน่วงเวลา: CL19, CL20
    • แรงดันไฟฟ้า: 1.55V, 1.6V
    • อุณหภูมิการทำงาน: 0°C ถึง 85°C
    • ขนาด: 133.35 mm x 41.24 mm
    วางจำหน่ายผ่านเครือข่ายร้านค้าปลีกและร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของ HyperX ทุกสาขา สามารถซื้อสินค้ารุ่นความถี่ใหม่ล่าสุดนี้ได้ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พค. 64 เป็นต้นไป
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)