ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แอลจีเปิดพรีออเดอร์ทีวี LG OLED ซีรีส์ B1 รุ่นใหม่ครั้งแรกในไทย ในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 30%

    5 พ.ค. 64 529
    แอลจีเปิดพรีออเดอร์ทีวี LG OLED ซีรีส์ B1 รุ่นใหม่ครั้งแรกในไทย ในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 30%
    บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งทีวี LG OLED TV รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2564 ให้ลูกค้าในไทยได้เป็นเจ้าของนวัตกรรมทีวีสุดล้ำแห่งยุคก่อนใคร กับข้อเสนอพรีออเดอร์สุดพิเศษสำหรับ LG OLED TV 4K ซีรี่ส์ B1 มอบส่วนลดสูงสุดถึง 30%* ขนาด 65 นิ้ว ราคาพิเศษ 79,990 บาท และขนาด 55 นิ้ว ราคาพิเศษ 49,990 บาท พร้อมรับฟรี! หูฟังบลูทูธไร้สายรุ่น HBS-FN7 สุดฮิต ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Ambient Noise Cancelling ลดเสียงรบกวนจากภายนอก และเคสชาร์จ UVnano ฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนหูฟัง มูลค่า 6,990 บาท และรับฟรี! แพ็กเกจ Viu Premium ชมซีรีส์บนทีวี OLED ใหม่ ด้วยภาพคมชัดนานถึง 365 วัน มูลค่า 1,199 บาท ข้อเสนอนี้สำหรับผู้ที่สั่งพรีออเดอร์ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของ Power Buy, Home Pro, Power Mall, Lazada, Shopee และ JD Central ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2564 นี้เท่านั้น
    สำหรับทีวี LG OLED TV 4K ซีรี่ส์ B1 ได้เผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงาน CES 2021 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมชิปประมวลผลอัจฉริยะ α (อัลฟ่า) 7 Gen 4 AI ใหม่ และระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด webOS 6.0 ปรับโฉมหน้า Home Screen และพัฒนาการประมวลผลให้ค้นหาคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้รวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ด้วยอัตราการตอบสนองทันใจ 120Hz ช่องต่อ HDMI 2.1 รองรับทั้ง VRR, G-SYNC® และ AMD FreeSync™ Compatible ดูหนังเพลิดเพลินจุใจด้วยภาพคมชัดระดับ 4K รองรับ Dolby Vision IQ และ Dolby Atmos อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ผ่าน Magic Remote พร้อมการเชื่อมต่อ AirPlay2 รวมถึงฟีเจอร์พิเศษอื่น ๆ เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอรรถรสยิ่งกว่าอีกมากมาย
    ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th/promotions/Pre-order_Promotion_OLED_B1 หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)