ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟังบลูทูธน้องใหม่ BlueParrott รุ่น M300-XT สนทนาคมชัด น้ำหนักเบา ตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง

    26 เม.ย. 64 475

    อาร์ทีบี เปิดตัวหูฟังบลูทูธน้องใหม่ BlueParrott รุ่น M300-XT สนทนาคมชัด น้ำหนักเบา ตัดเสียงรบกวนคุณภาพสูง

    บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าส่งหูฟังไร้สายน้องใหม่  BlueParrott  รุ่น M300-XT ภายใต้บริษัท GN ซึ่งเป็นผู้ผลิตหูฟัง Jabra ลงตลาด ออกแบบมาเพื่อการสนทนาที่คมชัด พร้อมให้การเชื่อมต่ออย่างมีประสิทธิภาพได้ทุกที่ทุกเวลา และน้ำหนักเบาเพียง 20 กรัมเท่านั้น อีกทั้งตัวหูฟังยังให้ความยืดหยุ่นสูงเมื่อสวมใส่ โดยสามารถเข้ากับหูได้ทั้งสองข้าง รวมถึง EarGels ทั้งสามขนาดที่ให้มา ทำให้สวมใส่ได้สบายและกระชับหูมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ไมโครโฟน 2 ตัว ยังมาพร้อมระบบตัดเสียงคุณภาพสูงได้ถึง 80% เพื่อให้การสื่อสารที่ดีที่สุด ในขณะเดียวกันยังให้เสียงที่ชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง อีกทั้งตัวหูฟังยังให้การเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ไกลถึง 100 เมตร (สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับ) ทั้งนี้เพื่อความคล่องตัวในขณะเดินทาง
    ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นละอองได้ถึงระดับ IP54 โดยรองรับการใช้สายสนทนาได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ทำให้คุณสามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังมีปุ่ม BlueParrott Button สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น BlueParrott  ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการใช้งานในฟังก์ชั่นที่คุณใช้บ่อยที่สุดได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆจากหูฟังได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา อาทิ ปุ่มโทรด่วนที่อยู่ในรายชื่อโทรศัพท์ของคุณ ปิดเสียงการโทรเข้า หรือ Push-to-Talk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพกับหูฟัง BlueParrott  รุ่น M300-XT ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Banana IT, BB Beyond D Box, iStudio by Copperwird, .life, iStudio by SPVi, Munkongadget, Powermall, Powerbuy, Betrend, Digital Lab Siam Discovery, Jaymart, Central Online, Mercular, 425Degree, Lazada, Shopee ในราคา 3,490 บาท หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)