ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เลือกอย่างไรให้โดนใจใช่เลย? 3 เคล็ดลับ เลือกหูฟัง TWS ให้ตอบทุกโจทย์ช่วง Work From Home

    21 เม.ย. 64 1,557
    เลือกอย่างไรให้โดนใจใช่เลย? 3 เคล็ดลับ เลือกหูฟัง TWS ให้ตอบทุกโจทย์ช่วง Work From Home
    เชื่อว่าช่วงนี้หลายคนอาจต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ภายในบ้าน แต่แทนที่จะต้องจมจ่อมอยู่กับบรรยากาศเดิมๆ วันนี้เรามีเคล็ดลับสั้นๆ ง่ายๆ สำหรับการเลือกหูฟัง TWS คู่ใจที่จะตอบโจทย์ชีวิตช่วง Work From Home และปลุกสีสันของการพักผ่อนอยู่บ้านที่แสนน่าเบื่อให้สดใสได้ในเวลาเดียวกันมาฝาก ไม่แน่ว่าเราอาจค้นพบบรรยากาศใหม่ๆ ของการทำงาน หรือพบมุมโปรดมุมใหม่ในบ้านที่เราคุ้นเคยอยู่ทุกวันก็เป็นได้
    โฟกัสกับงานได้เต็มที่ด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation
    แม้อยู่บ้านก็ใช่ว่าจะได้บรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะกับการทำงานเสมอไป บางคนอาศัยอยู่ร่วมกับสมาชิกครอบครัวจำนวนมาก หรือบางคนอยู่คนเดียวก็จริง แต่ก็โดนเสียงไม่พึงประสงค์จากสภาพแวดล้อมรายรอบรบกวนสมาธิอยู่บ่อยๆ จะเปิดเพลงดังๆ ทางลำโพงก็ไม่สามารถกลบความวุ่นวายออกไปได้หมด ตรงนี้เองที่หูฟัง TWS อาจตอบโจทย์ให้เราได้ดำดิ่งไปกับงานตรงหน้า โดยเฉพาะหูฟังแบบอินเอียร์ที่มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนรอบข้างแบบ Active Noise Cancellation (ANC) โดยจะเลือกเปิดเฉพาะโหมด ANC เพื่อให้ได้บรรยากาศเงียบสงบ มีสมาธิได้อย่างเต็มเปี่ยม หรือจะเลือกเปิดโหมด ANC ควบคู่ไปกับการฟังเพลงก็ย่อมได้ ให้ใบหูสดับฟังความสุนทรีย์จากเสียงดนตรี ขณะเดียวกันสายตาก็โฟกัสกับงานตรงหน้า โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีเสียงของพี่ป้าน้าอา หรือเสียงรถรา เสียงเครื่องจักรใดใดแว่วมาแทรกให้เสียสมาธิแม้สักวินาที
    ไมโครโฟนต้องเสียงดี มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนที่อัจฉริยะ
    ถึงอยู่กับบ้านแต่งานก็ต้องเดินต่อ สิ่งหนึ่งที่เลี่ยงไม่ได้เลยของการ Work From Home ก็คือการประชุมออนไลน์นั่นเอง แน่นอนว่าเราคงไม่อยากให้เสียงพัดลม เสียงจากโทรทัศน์ที่สมาชิกครอบครัวคนอื่นเปิดทิ้งไว้ หรือเสียงสภาพแวดล้อมต่างๆ รอบตัวเราเล็ดลอดเข้าไปในไมโครโฟนระหว่างที่ประชุมกับเจ้านายหรือลูกค้าอยู่ให้เขินกันเปล่าๆ เราจึงควรมองหาหูฟัง TWS ที่มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนโดยใช้ไมโครโฟนคู่ ที่ใส่เทคโนโลยี Beamforming และใช้อัลกอริทึม AI Noise Reduction ช่วยแยกแยะเสียงภายนอกได้อย่างแม่นยำ รวมถึงควรจะสามารถลดเสียงรบกวนจากลมที่มาปะทะกับไมโครโฟนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้การประชุมงานของเราราบรื่น เสียงชัดใสทั้งต้นสายปลายสาย ไม่เผลอปล่อยโป๊ะให้เจ้านายถามหาว่า "เสียงใครเปิดพัดลม?" นอกจากนี้ หูฟังไร้สายควรเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.2 เพื่อให้มั่นใจว่าการเชื่อมต่อเสถียร สัญญาณไม่หลุดกลางคันนั่นเอง
    แบตเตอรี่ต้อง "อึด ถึก ทน" คุยงานได้เรื่อยๆ เหนื่อยก็ฟังเพลงได้ยาวๆ
    แม้จะทำงานอยู่กับบ้าน แต่ก็อย่าลืมหาจังหวะพักบ้าง การหาหูฟัง TWS ที่เชื่อมต่อสะดวก เสถียร และมีแบตเตอรี่ทนทาน จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานหูฟังให้สมบูรณ์แบบ เพราะนอกจากจะใช้คุยงานได้แบบไม่สะดุดแล้ว เวลาที่รู้สึกเหนื่อยล้า อยากเอนกายลงบนโซฟานุ่มๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว หากเรามีหูฟัง TWS เสียงดีๆ ติดตัวไว้ด้วย ก็จะสามารถเพลิดเพลินกับการหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเสียงดนตรีใสๆ จากเพลงโปรดที่เรากำลังอินสุดๆ โดยอาจจะหาหนังสือสักเล่มไว้อ่านผ่อนคลายแล้วเปิดเพลงที่เข้ากับมู้ดของหนังสือเล่มนั้นๆ ก็จะช่วยเพิ่มอรรถรสและความสุนทรีย์ให้กับวันพักผ่อน หรือจะเล่นเกมยิงยาวกับเพื่อนๆ ในกิลด์หลังเลิกงาน ก็เล่นได้อย่างเต็มอิ่มเท่าที่ต้องการ ดังนั้นเราจึงควรเลือกหูฟัง TWS ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 10 ชั่วโมงจะถือว่ากำลังดี (ไม่รวมการใช้ร่วมกับเคสชาร์จนะ) และที่สำคัญควรรองรับการชาร์จเร็ว เผื่อกรณีฉุกเฉินจะได้พักชาร์จแบตฯ เป็นเวลาสั้นๆ สัก 10 นาที เพื่อให้ใช้งานต่อได้อีกสักพักใหญ่ๆ ราว 4 ชั่วโมง
    อันที่จริง ฟีเจอร์การใช้งานหลักๆ ที่กล่าวมาของหูฟัง TWS อย่างเรื่องเสียงใสฟังชัด การตัดเสียงรบกวน หรือแบตเตอรี่อึดนั้นไม่ใช่สิ่งที่หายากแต่อย่างใด เพียงแต่จะหาหูฟัง TWS รุ่นที่มีฟีเจอร์เหล่านี้ครบหมดในราคาคุ้มๆ แบบที่ใครก็เป็นเจ้าของได้นั้นคงจะไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับใครที่อยากได้หูฟังใหม่มาเปลี่ยนบรรยากาศเดิมๆ ของการอยู่บ้านให้ไม่เหงาและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แต่ก็ไม่อยากคิดมากเรื่องงบประมาณ หูฟัง "HUAWEI FreeBuds 4i" น้องใหม่ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากวางจำหน่ายในประเทศไทยที่ราคาเพียง 2,799 บาท
    เป็นเจ้าของ HUAWEI FreeBuds 4i ได้ง่ายๆ แล้ววันนี้ หูฟังที่มาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่คมชัดด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาด 10 มิลลิเมตร เสียงเบสหนักแน่น ปรับจูนเสียงให้เหมาะกับเพลงป๊อบที่กำลังฮิตติดกระแสเป็นพิเศษ นอกจากนี้ เทคโนโลยี Active Noise Cancellation ในตัวหูฟังยังสามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างไร้ที่ติ โดยใช้ไมโครโฟนคู่ที่ใส่เทคโนโลยี Beamforming ซึ่งทำงานร่วมกับอัลกอริทึม AI Noise Reduction ช่วยให้แยกแยะเสียงและตัดเสียงรบกวนได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น รวมถึงได้รับการออกแบบมาให้สามารถลดเสียงรบกวนจากลมที่มาปะทะกับไมโครโฟนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีโหมดการรับรู้ (Awareness) ที่จะทำให้ได้ยินเสียงรอบตัวโดยไม่ต้องเสียเวลาถอดหูฟังออกด้วยซ้ำ
    ทั้งนี้ HUAWEI FreeBuds 4i ยังมาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึด โดยแบตเตอรี่ในตัวหูฟังมีความจุ 55 mAh สมทบด้วยแบตเตอรี่ในเคสชาร์จที่มีความจุอีก 215 mAh ทำให้ใช้ฟังต่อเนื่องได้สูงสุด 10 ชั่วโมง เมื่อปิดโหมด ANC และใช้ได้นานสูงสุด 22 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ ใครสนใจสามารถไปลองกับหูตัวเองที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อ HUAWEI Online Store, Shopee, Lazada และ JD Central ก็ได้

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)