ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung เปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าแนวคิดใหม่ BESPOKE เจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการสินค้า ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว

    5 เม.ย. 64 697
    Samsung เปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้าแนวคิดใหม่ BESPOKE เจาะกลุ่มผู้ใช้ที่ต้องการสินค้า ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว
    Samsung BESPOKE นวัตกรรมตู้เย็นไลฟ์สไตล์ดีไซน์ปรับเปลี่ยนได้หลายสี หลายขนาด หลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับทุกพื้นที่ภายในบ้านของผู้ใช้งาน สานต่อวิสัยทัศน์บริษัทในฐานะผู้นำนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนหรือดัดแปลงได้เองตามความต้องการ (Customize) อาทิ เลือกสี เลือกลาย เลือกวัสดุ เป็นต้น โดย 42% ของผู้บริโภคมักจะมีความสนใจในผลิตภัณฑ์หรือบริการที่สามารถปรับแต่งเองได้มากกว่าสินค้าที่พบเห็นได้ทั่วไปตามท้องตลาด สอดคล้องกับการศึกษาของ TCDC หรือ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ ที่มองว่า "สี" ได้กลายเป็นเครื่องมือปลอบประโลมใจสำหรับผู้คนในปี 2021 และยังเป็นสิ่งที่สามารถสะท้อนความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ใช้
    การเปิดตัวตู้เย็น Samsung Bespoke ในประเทศเกาหลีใต้สามารถผลักดันยอดขายตู้เย็นได้สูงถึง 2 ใน 3 ส่วน แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลกำลังต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร ไม่เพียงเท่านั้น Bespoke ยังเคยได้รับรางวัลเหรียญทอง (Gold Award) จากงานประกวดการออกแบบระดับโลก International Forum (iF) Design Award 2020 และยังเป็นผู้ชนะรางวัล NYCxDESIGN Awards ประจำปี 2020 ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องครัวอีกด้วย
    ตู้เย็น Samsung Bespoke สามารถลบภาพห้องครัวแบบเดิม ให้กลายเป็นห้องครัวที่โมเดิร์นทันสมัยด้วยดีไซน์และสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของสตอกโฮล์ม เบอร์ลิน และโซล ซึ่งเป็นสามเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางทางศิลปะและวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ soft velvet Satin Glass, high gloss Clean Glass, และ Cotta Metal ให้ความรู้สึกอบอุ่น ซึ่งแผงประตูสีดังกล่าวได้ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้งและเปลี่ยนสีได้เองตามใจด้วยโครงสร้างแม่เหล็กที่ยึดกับโครงสร้างตู้เย็นอย่างมั่นคง
    Samsung Bespoke มาพร้อมกับเทคโนโลยี All Around Cooling ให้ความเย็นได้ทั่วถึงทุกซอกทุกมุม โดยระบบจะตรวจจับอุณหภูมิอย่างต่อเนื่องพร้อมหมุนเวียนอากาศเย็นผ่านช่องลมที่จัดสรรไว้ ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าอาหารที่แช่ไว้จะอยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม ผสมผสานกับนวัตกรรม Metal Cooling ที่จะช่วยถนอมอาหารให้สดอยู่เสมอไม่ว่าคุณจะเปิดตู้เย็นบ่อยแค่ไหน ซึ่งแผ่นเหล็กดังกล่าวจะช่วยเก็บความเย็นพร้อมป้องกันการสูญเสียอากาศเย็นเมื่อเปิดฝาตู้เย็น พร้อมช่วยคืนอุณหภูมิที่สูญเสียไปได้อย่างรวดเร็วเมื่อปิดประตูตู้เย็นอีกครั้ง
    ผู้ใช้งานสามารถแช่เย็นและแช่แข็งได้รวดเร็วทันใจกับฟีเจอร์ Power Cool ที่เป่าลมเย็นแรงเข้าไปยังช่องแช่เย็น เพื่อแช่เย็นอาหารหรือเครื่องดื่มโปรดของคุณได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว หรือเลือกเป็น Power Freeze ที่ส่งลมเย็นไปยังช่องแช่แข็งซึ่งเหมาะกับการแช่แข็งและทำน้ำแข็ง อีกทั้งยังหมดกังวลกับปัญหาน้ำแข็งเกาะขอบตู้ด้วยเทคโนโลยี No Frost ที่จะเข้ามาเสริมการหมุนเวียนของอากาศเพื่อรักษาอุณหภูมิให้คงที่เพื่อป้องกันการก่อตัวของน้ำแข็ง
    ตู้เย็น Samsung Bespoke สามารถตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัวใน 5 รูปแบบสีที่คุณสามารถเลือกได้ในสไตล์ของตัวเอง ได้แก่ Glam Pink, Glam Navy, Glam White, Satin Gray, และ Satin White ผู้ที่สนใจสามารถจับจองได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 36,970 บาท
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)