ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โรโบร็อค ร่วมกับ ช้อปปี้ เปิดตัว Roborock S7 นวัตกรรมใหม่ล่าสุดหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ฉลอง Shopee 4.4 Mega Shopping Day

    2 เม.ย. 64 493

    โรโบร็อค ร่วมกับ ช้อปปี้ เปิดตัว Roborock S7 นวัตกรรมใหม่ล่าสุดหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ฉลอง Shopee 4.4 Mega Shopping Day

    โรโบร็อค (Roborock) แบรนด์ชั้นนำด้านนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก รุกเดินเกมเอ็กซ์คลูซีฟคอลาบอเรชันร่วมกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว Roborock S7 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Sonic Mopping เพิ่มพลังแห่งการสั่นสะเทือนของฟังก์ชันถูมากกว่า 3,000 ครั้งต่อนาที และระบบสั่งงานด้วยเสียง พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองดีเดย์แคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day กับส่วนลดสูงสุด 50% และ โค้ดส่วนลดเพิ่ม 2,000.- ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 4 เมษายน 2564 เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ Shopee Mall เท่านั้น
    โดยการเปิดตัว Roborock S7 ในครั้งนี้ โรโบร็อค จะสามารถยกระดับการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ เล่าเรื่องราวของแบรนด์ และเชื่อมต่อกับเหล่านักช้อปได้อย่างลึกซึ้มากยิ่งขึ้น ผ่านเครื่องมือทางการตลาดและกิจกรรมโปรโมชั่นสุดเข้มข้น ในช่วงแคมเปญ Shopee 4.4 Mega Shopping Day ตั้งแต่วันที่ 1 - 4 เมษายน 2564 โดนมีไฮไลท์พิเศษอยู่ที่
    • สร้างการจดจำสุดประทับใจด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ: ตั้งแต่วันที่ 1 - 4 เมษายน 2564 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เหล่านักช้อปจะสามารถเป็นเจ้าของ Roborock S7 ได้ในราคาสุดพิเศษเหลือเพียง 22,900 บาท และโค้ด ส่วนลดเพิ่ม  2,000.- พร้อมสิทธิประโยชน์เหนือระดับอีกมากมาย เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay เฉพาะบน Roborock Official Store บน Shopee Mall เท่านั้น
    • ส่งมอบความคุ้มค่ากว่าที่เคย ด้วยกิจกรรม 'เก่าไป ใหม่มา': สำหรับเหล่านักช้อปที่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีความล้ำค่าของ Roborock อยู่แล้ว สามารถนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นของ Roborock รุ่นใดก็ได้มาแลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 6,000 บาท สำหรับซื้อหุ่นยนด์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นใหม่ Roborock รุ่น S7
    • เสริมสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ผ่าน Shopee Games: เพื่อเป็นการยกระดับการเข้าถึงและเชื่อมต่อกับเหล่าผู้ใช้งานบนช้อปปี้ โรโบร็อค ได้ร่วมสร้างประสบการณ์สุดสร้างสรรค์ผ่านเกม Shopee Farm เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักช้อปให้ได้สนุกสนานไปกับการเป็นเจ้าของเทคโนโลยีสุดไฮเทค โดยนักช้อปที่สามารถปลูกต้นไม้ “ต้นโตไว” ได้เยอะที่สุดเยอะที่สุด จะมีสิทธิ์ได้รับ Roborock S7 ไปครอบครอง
    ร่วมเป็นเจ้าของนวัตกรรมสุดล้ำสมัยจาก Roborock S7 พร้อมติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายจากร้าน Roborock Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/roborockofficial_store

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)