ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ใหม่! JBL Live Free NC+ TWS หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเปิดตัว 5,990 บาท

    16 ก.พ. 64 526
    ใหม่! JBL Live Free NC+ TWS หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเปิดตัว 5,990 บาท
    JBL Live Free NC+ TWS หูฟังไร้สายอัปเกรดใหม่ ทั้งความสามารถ ฟังก์ชั่น และดีไซน์ มาพร้อมฟังก์ชั่นเด่นอย่าง Active Noise Cancelling สามารถตัดเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีเทคโนโลยี Ambient Aware และ TalkThru ทำให้สามารถได้ยินเสียงรอบข้าง และสามารถพูดคุยกับคนรอบข้างได้ขณะใช้งานโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก มีเทคโนโลยี 2 Mic Beamforming มีไมค์สำหรับโฟกัสเสียงพูดถึง 2 ตัว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการแยกเสียงหลักออกจากเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี มีผิวสัมผัสที่ด้านทำให้เกิดรอยได้ยาก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก
    ตัวหูฟังมาในรูปแบบ In-Ear ให้อรรถรสในการฟังที่ดี ไม่เจ็บหูสวมใส่สบาย เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงด้วยระบบเสียงระดับ JBL Signature มีไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่อยู่ด้านหน้าตัว Case สามารถรองรับการใช้งานได้นานถึง 21 ชั่วโมง (แบตเตอรี่ที่หูฟังใช้งานได้ถึง 7 ชั่วโมง และที่ตัว Case 14 ชั่วโมง) ชาร์จเร็วด้วยช่องชาร์จแบบ USB-C และยังสามารถรองรับ Wireless Charging ได้อีกด้วย สามารถกันน้ำได้ในระดับ IPX7 เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.1 ตัวหูฟังเป็นระบบสัมผัสให้ความรู้สึกพรีเมียม
    วิธีใช้เพียงแค่สัมผัสที่ตัวหูฟังข้างใดข้างหนึ่งจนได้ยินเสียง Signature Sound ของ JBL ก็สามารถเชื่อมต่อกับ Device ได้ทันที มี Fast Pair ที่เพียงแค่สัมผัสก็สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth ได้อย่างง่ายดาย สามารถเรียกใช้ Function ต่าง ๆ ได้เพียงแค่กดด้านขวาหนึ่งครั้งเพื่อเล่นเพลงหยุดเพลง กดสองครั้งเพื่อเปลี่ยนเพลงถัดไป กดสามครั้งเพื่อย้อนกลับ ส่วนด้านซ้ายกดหนึ่งครั้งเพื่อเปิดโหมด Active Noise Cancelling กดสองครั้งเพื่อเปิดปิด Talk Thru, Ambient Aware กดค้างเพื่อเรียก Siri หรือ Bixby และเมื่อถอดหูฟังข้างใดข้างหนึ่งออกเพลงก็จะหยุดเล่นโดยอัตโนมัติ สามารถเชื่อมต่อกับ Application My JBL Headphones ได้ เพื่อปรับแต่ง Function การใช้งานได้อย่างอิสระ แถมยังสามารถเข้าไปตั้งค่า Equalizer ให้เหมาะกับสไตล์ตามความชอบของเราได้อีกด้วย
    จุดเด่น
    • ดีไซน์ใหม่ผิวสัมผัสด้านสุดพรีเมียม น้ำหนักเบา
    • หูฟังเป็นแบบ In-Ear สวมใส่สบาย ไม่เจ็บหู
    • มีระบบ Active Noise Cancelling หรือระบบป้องกันเสียงรบกวนภายนอก
    • มีเทคโนโลยี 2 Mic Beamforming มีไมค์ 2 ตัว สำหรับโฟกัสเสียงพูด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแยกเสียงหลักออกจากเสียงรบกวน
    • มีเทคโนโลยี Ambient Aware และ TalkThru ทำให้สามารถได้ยินเสียงรอบข้าง และสามารถพูดคุยกับคนรอบข้างได้ขณะใช้งานโดยไม่จำเป็นต้องถอดหูฟังออก
    • ระบบเสียงระดับ JBL Signature
    • เชื่อมต่อด้วย Bluetooth 5.1
    • Google Fast Pair เมื่อหยิบหูฟังใช้งาน
    • แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 21 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง
    • สามารถใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS
    • มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ สี Rose, Blue และ Black

    JBL Live Free NC+ TWS มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ สี Rose, Blue และ Black โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 5,990 บาท สามารถซื้อสินค้าได้แล้วตามร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)