ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลาซาด้าผนึกไนกี้ เปิดตัว Nike Online Flagship store ในประเทศไทย! พร้อมโปรฯ และดีลพิเศษฉลองเปิดร้าน

    10 ก.พ. 64 431

    ลาซาด้าผนึกไนกี้ เปิดตัว Nike Online Flagship store ในประเทศไทย! พร้อมโปรฯ และดีลพิเศษฉลองเปิดร้าน

    ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซจับมือ ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิด Nike Online Flagship Store ภายใต้ LazMall หรือห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนลาซาด้าอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้ ประเทศไทยนับเป็นประเทศล่าสุด หลังจากการเปิดร้าน Nike Online Flagship Store ของไนกี้บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในลาซาด้าทั้ง 4 ประเทศได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2563 ที่ผ่านมา
    ลาซาด้าถือเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเจ้าแรกในประเทศไทยที่ได้จัดจำหน่ายสินค้านวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาหลากหลายชนิด อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากร้านค้าอย่างเป็นทางการของไนกี้ โดยความร่วมมือจากลาซาด้าและไนกี้ในครั้งนี้มุ่งหวังมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับให้แก่ผู้บริโภค อาทิ สินค้าแท้จากแบรนด์ 100% การจัดส่งฟรี การรับคืนสินค้าภายใน 15 วันและรวมไปถึงดีลพิเศษอื่น ๆ บนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น
    พิเศษ! โปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษสำหรับการฉลองเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Nike LazMall Flagship Store ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 บนลาซาด้า อาทิ
    • Brand Mega Offers สินค้าลดสูงสุด 50% เที่ยงคืน - ตี 2 เท่านั้น 
    • สินค้าลดสูงสุด 35% ตลอดวัน
    • ซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้น ลดเพิ่ม 25%
    • คูปองลดเพิ่มสูงสุด 960 บาท
    สามารถกดติดตามร้านค้าเพื่อรับส่วนลด 160 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/nike-th

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)