ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • LG OLED TV คว้ารางวัลระดับโลกจากเวที Emmy Awards ครั้งที่ 72 สาขาเทคโนโลยีและวิศวกรรม

    1 ก.พ. 64 256

    LG OLED TV คว้ารางวัลระดับโลกจากเวที Emmy Awards ครั้งที่ 72 สาขาเทคโนโลยีและวิศวกรรม

    ทีวี LG OLED ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีประกาศรางวัลเอมมี่ (Emmy Awards) สาขาเทคโนโลยีและวิศวกรรม ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 72 โดยสถาบันศิลปะและวิทยาการโทรทัศน์แห่งชาติของสหรัฐอเมริกา (National Academy of Television Arts & Sciences) การมอบรางวัลในสาขาเทคโนโลยีและวิศวกรรมถือเป็นการยกย่องนวัตกรรมและผู้สร้างผลงานที่โดดเด่นในด้านเทคโนโลยีการแพร่ภาพและวิศวกรรมโทรทัศน์
    การได้รับรางวัลเอมมี่ในครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของแอลจี เพื่อยกระดับและพัฒนาเทคโนโลยีโทรทัศน์ให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของการถ่ายทำภาพยนตร์ต่าง ๆ ซึ่งทีวี LG OLED ได้รับการชื่นชมจากสตูดิโอถ่ายทำและผู้ผลิตภาพยนตร์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ในด้านการถ่ายทอดสีสันที่แม่นยำคมชัด การแสดงคอนทราสต์ที่เหนือชั้นกว่าทีวีแบรนด์อื่น ๆ ในตลาด
    มร. นัม โฮ จุน รองประธานอาวุโสฝ่ายวิจัยและพัฒนา กลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ กล่าวว่า "เราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ทีวี LG OLED ได้รับหนึ่งในรางวัลอันทรงคุณค่าที่สุดของอุตสาหกรรมทีวีและการเผยแพร่ภาพโทรทัศน์ครั้งนี้ เกียรติยศจากรางวัลนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงศักยภาพของแอลจีในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านที่ดีที่สุด ทำให้ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับรายการที่ชื่นชอบได้ในแบบฉบับที่ตรงตามความตั้งใจของผู้ถ่ายทำอย่างไม่ผิดเพี้ยน"
    ก่อนการรับรางวัลเอมมี่ในครั้งนี้ นวัตกรรมจากแอลจีได้กวาดรางวัลมากมายในวงการทีวีที่มีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็ว โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ แอลจีได้คว้ารางวัลเอมมี่ สาขาเทคโนโลยี รวมทั้งรางวัล Engineering Excellence Award จาก Hollywood Professional Association (HPA) และก่อนหน้านี้ ซีนิธ อิเล็กทรอนิคส์ บริษัทวิจัยและพัฒนาในเครือของแอลจีในสหรัฐอเมริกา ก็ได้รับรางวัลเอมมี่ สาขาเทคโนโลยี จากการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีรีโมททีวีไร้สาย พร้อมสร้างมาตรฐานในอุตสาหกรรมด้วยทีวีความละเอียดสูง ระบบเสียงสเตอริโอ และทีวีจอแบน

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)