ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • HUAWEI Band 4e สมาร์ทแบนด์อัจฉริยะน้องใหม่ วัดค่าแม่นยำ แบตอึด วางขาย 29 ม.ค. ในราคาเพียง 799.-

    29 ม.ค. 64 577
    HUAWEI Band 4e สมาร์ทแบนด์อัจฉริยะน้องใหม่ วัดค่าแม่นยำ แบตอึด วางขาย 29 ม.ค. ในราคาเพียง 799.-
    หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ต้อนรับปีใหม่ด้วยแก็ดเจ็ตล่าสุดจากผลิตภัณฑ์กลุ่มอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ (Wearables) ประกาศวางจำหน่าย HUAWEI Band 4e ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในราคาเพียง 799 บาท เท่านั้น พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ทั้งทางเว็บไซต์ HUAWEI Online Store, Shopee และ Lazada 
    สำหรับ HUAWEI Band 4e เป็นสมาร์ทแบนด์อัจฉริยะที่ตอบโจทย์สายสปอร์ตเต็มที่ เพราะมาพร้อมการวัดค่าที่แม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง การเล่นบาสเก็ตบอล หรือกีฬายอดฮิตอื่นๆ รวมถึงความสามารถในการติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพและกิจวัตรประจำวัน เช่น ติดตามการนอนหลับ โหมดห้ามรบกวน แจ้งเตือนข้อความและสายเรียกเข้า พร้อมยังมีโหมดค้นหาสมาร์ทโฟน Find my phone 
    แถมยังเอาใจสายสุขภาพและสายแอคทีฟทุกสไตล์กันแบบสุดๆ ด้วยสองสี สองลุค ทั้งน่ารักสดใสกับสี Mineral Red แดงอมชมพู เหมาะกับการแต่งตัวสไตล์ร่าเริง และลุคคูลๆ กับสี Graphite Black ชวนให้นึกถึงมาดเท่สุขุม ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมแบตเตอรี่สุดทนทานที่ใช้ได้นานถึง 2 สัปดาห์ นอกจากนั้น HUAWEI Band 4e ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำได้ที่ระดับ 5 ATM หรือ 50 เมตร จึงสามารถสวมใส่ขณะว่ายน้ำได้
    สมาร์ทแบนด์อัจฉริยะ HUAWEI Band 4e รองรับการใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ Android 4.4 หรือใหม่กว่าและ iOS 9.0 หรือใหม่กว่า ซึ่งวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันที่ 29 มกราคมนี้เป็นต้นไป โดยสั่งซื้อผ่านทาง HUAWEI Online Store, Shopee และ Lazada

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)