ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • realme ขึ้นแท่นแบรนด์ม้ามืดมาแรงในตลาด Gadget หลังติดอันดับส่วนแบ่งการตลาดหูฟังไร้สายทั่วโลก

    25 ม.ค. 64 405

    realme ขึ้นแท่นแบรนด์ม้ามืดมาแรงในตลาด Gadget หลังติดอันดับส่วนแบ่งการตลาดหูฟังไร้สายทั่วโลก

    จากรายงานโดย Counterpoint Research เผยว่า realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ครองอันดับ 10 ของยอดการจัดส่งหูฟังไร้สายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 ซึ่งนับเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ปี 2020 กลายเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ realme เนื่องจากความสำเร็จดังกล่าวนั้นเกินความคาดหมายทั้งในด้านองค์กร ด้านผลิตภัณฑ์ และด้านการออกแบบ โดยจากรายงาน Counterpoint ยังได้เน้นย้ำถึงความเป็นไปได้ที่ 'realme สามารถตอกย้ำประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและครองตำแหน่งแบรนด์ม้ามืดมาแรงในตลาดอุปกรณ์สวมใส่แห่งปี 2021'
    ในตลาดหูฟังไร้สาย realme มีส่วนแบ่งการตลาดทั่วโลกอยู่ที่ 2% ซึ่งการเติบโตนี้นับเป็นเพียงก้าวแรกของกลยุทธ์ realme ในการส่งเสริมและค้นหาบริษัททั่วโลกที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยและริเริ่มไอเดียใหม่ๆเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ AIoT ด้วยเหตุนี้ ภายในปี 2021 realme จึงได้เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มระบบนิเวศ AIoT อย่าง "realme TechLife" โดยมุ่งหวังที่จะนำไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตแบบสมาร์ทให้กับคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน เพื่อมอบการสื่อสารและประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น
    ในปี 2020 ที่ผ่านมา realme ได้สร้างผลงานโดดเด่นและประสบควาสำเร็จมากมาย ซึ่งในปี 2021 realme เผยว่าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อการเติบโตและผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับกลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 18 - 25 ปี ที่มาพร้อมกับความฝันอันยิ่งใหญ่และก้าวกระโดดไปสู่อนาคตด้วยความมั่นใจ โดยปัจจุบัน realme ครอง 5 อันดับแรกของแบรนด์สมาร์ทโฟนใน 12 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังเดินหน้าพัฒนาระบบ AIoT Ecosystem เพื่อรองรับการการใช้งานของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานส่วนตัวบุคคล (Individual) การใช้งานภายในครอบครัว (Family) และการเดินทาง (Travel) ภายใต้แบรนด์ realme

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)