ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทมอนิเตอร์ M5 และ M7 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต

    20 ม.ค. 64 542

    ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทมอนิเตอร์ M5 และ M7 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต

    ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทมอนิเตอร์ M5 และ M7 นวัตกรรมจอภาพที่มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เรียน รวมถึงรับชมคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงแบบครบ จบบนหน้าจอเดียว
    Samsung M5 และ Samsung M7 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการรูปแบบใหม่ของผู้ใช้งานในยุคนี้ ที่ต้องทำงาน เรียน รวมถึงรับชมคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงต่างๆ ที่บ้านของตัวเอง ทั้งนี้สมาร์ทมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่นสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนและพีซีได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีฟีเจอร์ที่สนับสนุนการเรียนและทำงานทางไกล รวมไปถึงฟีเจอร์ Smart Hub ที่เปรียบเสมือนศูนย์รวมความบันเทิง เช่นเดียวกับบนซัมซุงสมาร์ททีวี
    สมาร์ทมอนิเตอร์ทั้ง 2 รุ่น สามารถเลือกเชื่อมต่อได้ทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน โดยผู้ใช้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ส่วนตัวได้เพียงแค่กดปุ่ม Tap View  App Casting หรือ Apple AirPlay 2 ไม่เพียงเท่านั้นผู้ใช้ยังสามารถใช้งาน Samsung DeX  เพื่อประสบการณ์การใช้หน้าจอที่สมบูรณ์ได้อีกด้วย
    เพิ่มความสามารถในการทำงานและการเรียนที่บ้านผ่านแอปพลิเคชัน Microsoft Office 365 ได้ตรงจากมอนิเตอร์โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับพีซี และแม้ว่าผู้ใช้จะอยู่ที่บ้านก็ยังสามารถเรียกดูโน้ตบุ้คที่อยู่ที่ทำงานได้ด้วยการเข้าถึงระยะไกล (Remote Access) และเชื่อมต่อจอภาพพร้อมทั้งจ่ายไฟสูงสุดได้ถึง 65W แสดงให้เห็นว่าด้วยการเชื่อมต่อเพียงครั้งเดียวนี้ ส่งผลให้บริเวณรอบหน้าจอมอนิเตอร์นั้นเรียบร้อยและเป็นระเบียบ ซึ่งนอกจากลำโพง 2 ชาแนลที่ติดตั้งมาในหน้าจอ ยังมีพอร์ต USB และบลูทูธ 4.2 ให้ผู้ใช้สามารถต่ออุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย
    ผู้ใช้สามารถรับชมความบันทิงแบบไร้ขีดจำกัดได้ด้วย Samsung Smart Hub ในการรับชมคอนเทนต์โปรดทั้งใน Netflix, HBO และ YouTube โดยไม่ต้องเปลี่ยนไปใช้ PC หรือแล็ปท็อปแต่อย่างใด
    Smart Monitor M5 และ M7 ยังถูกออกแบบมาให้รับชมคอนเทนต์ได้สบายตายิ่งขึ้นด้วย Adaptive Picture ซึ่งเป็นเซนเซอร์ตรวจจับแสงรอบข้างเพื่อปรับความสว่างให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายในห้องโดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังมีโหมด Special Eye-Saver เพื่อลดแสงสีฟ้าอีกด้วย
    Smart Monitor ทั้ง 2 รุ่น วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้า JIB, Advice, IT City, Banana IT โดย M7 มีขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว (ราคา 12,900) รองรับความละเอียดระดับ Ultra-High Definition (UHD) ส่วน Smart Monitor M5 มีขนาดหน้าจอ 27 นิ้ว (ราคา 7,450) และ 32 นิ้ว (ราคา 8,550) รองรับความละเอียดระดับ Full HD (FHD)

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)