ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ต้อนรับปีใหม่ ด้วยเสียงเพลงดีๆ กับ 4 แก็ดเจ็ตสุดคูล ให้ทุกคำอธิษฐานและพรดังฟังชัดตลอดปี!

    28 ธ.ค. 63 528
    ต้อนรับปีใหม่ ด้วยเสียงเพลงดีๆ กับ 4 แก็ดเจ็ตสุดคูล ให้ทุกคำอธิษฐานและพรดังฟังชัดตลอดปี!
    แก็ดเจ็ตอัจฉริยะ คือสุดยอดไอเท็มฮอตติด Wish List ของใครหลายคน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) มีไอเดียดีๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญหรือรางวัลให้กับตัวเองในเทศกาลปีใหม่นี้ ด้วย 4 แก็ดเจ็ตเสียงสุดคูลที่ตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละสถานการณ์ ตอบโจทย์ตรงใจด้วยความหลากหลาย สร้าง 4 ลุค ไม่ซ้ำ ต้อนรับปีใหม่แบบคนมีสไตล์ 
    Wish List #1 หูฟัง TWS รุ่นท็อปจากซีรีส์ FreeBuds: HUAWEI FreeBuds Pro หูฟังอเนกประสงค์สุดปัง อันดับหนึ่งในใจที่ผู้รับได้ใช้แน่นอน
    หนึ่งในหูฟัง TWS รุ่นล่าสุดของหัวเว่ยที่ได้รับเสียงตอบรับดีที่สุด ด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัด มาพร้อมโหมดตัดเสียง Active Noise Cancellation แบบไดนามิก ที่สามารถปรับระดับการตัดเสียงได้ถึง 3 ระดับ ตั้งแต่ Ultra Mode ที่ให้การตัดเสียงขั้นสุดในสถานการณ์ที่เสียงรบกวนดังเกินปกติ เช่น บนเครื่องบิน เครื่องจักร หรือในย่านชุมชนที่มีการจราจรเนืองแน่น Cozy Mode ที่จะให้คุณมีสมาธิแม้ในสถานการณ์ที่มีเสียงรบกวนเป็นครั้งคราว เช่น เสียงพลิกหน้ากระดาษ หรือพิมพ์งานในห้องสมุด และ General Mode ที่ช่วยให้คุณโฟกัสกับเสียงเพลงหรือเกมแม้ในสถานการณ์ปกติที่มีเสียงรบกวนทั่วไป เช่น ตอนกำลังนั่งในคาเฟ่ที่มีคนคุยงาน เป็นต้น ให้เสียงคมชัด จัดเต็มทุกตัวโน้ต แม้เป็นหูฟัง TWS ขนาดพกพา มาในดีไซน์โดดเด่นขาหูฟังทรงเหลี่ยมด้วยแรงบันดาลใจจากแป้นโน้ตเปียโน เชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน ให้สลับการใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด ตอบโจทย์ multi-tasker คนทำงานและนักเรียนที่ต้องทำงานหลากหลาย แบตเตอรี่อึดใช้ได้ถึง 30 ชั่วโมงในโหมดปกติ เป็นของขวัญที่ประโยชน์ใช้สอยจัดเต็ม ดีไซน์สวยและสามารถเลือกสีให้ถูกใจผู้รับได้ไม่ยาก HUAWEI FreeBuds Pro มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Ceramic White (ขาว), Carbon Black (ดำ) และ Silver Frost (เงิน) ราคากำลังดี 5,499 บาท ก็ได้รุ่นโปร ที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ทุกระบบปฏิบัติการ ไม่ต้องคอยส่องว่าคนที่เราซื้อให้ ใช้สมาร์ทโฟนอะไร ซื้อไปเซอร์ไพรส์ได้ใช้แน่นอน

    Wish List #2: HUAWEI FreeBuds Studio หูฟังเฮดเซ็ตสำหรับสายดนตรีและคอเกมส์ จัดเต็มทุกบีท สะท้อนความเป็นคนพิถีพิถันช่างเลือกของผู้ให้
    อีกหนึ่งหูฟัง TWS ที่ได้รับคำชมและรีวิวอื้ออึงจากสื่อและบล็อกเกอร์สายเทคโนโลยีว่าเป็นไอเท็มพลาดไม่ได้ ถ้าอยากบอกว่าคุณอินไซด์รู้ใจผู้รับแถมเป็นคนเทรนดี้ อัปเดตไอเท็มฮอตตลอดเวลา HUAWEI FreeBuds Studio คือคำตอบ เพราะเป็นหูฟังแบบเฮดเซ็ตที่โชว์ความล้ำด้วยเทคโนโลยีเสียงจัดเต็ม ระบบตัดเสียงรบกวน ที่สามารถตัดเสียงได้ถึง 3 ระดับ เช่นเดียวกับ HUAWEI FreeBuds Pro คือ Ultra Mode, Cozy Mode และ General Mode สั่งการเปิด-ปิด โหมด ANC หรือ Awareness (โหมดรับรู้) ได้ที่หูฟัง ไม่ต้องยกสมาร์ทโฟนมากดเปลี่ยนโหมด มาพร้อมไมโครโฟน 6 ตัว จัดเต็มเรื่องการช่วยตัดเสียง และดูดเสียงภายนอกเข้ามายังภายในหูฟังเมื่อเปิดโหมด Awareness มาพร้อมชิปเสียงระดับ Hi-Fi และส่วนประกอบภายในเพื่อรับเสียง โดยตอบสนองความถี่กว้างพิเศษตั้งแต่ 4 เฮิร์ตซ์ ถึง 48,000 เฮิร์ตซ์ (48 กิโลเฮิร์ตซ์) ให้ประสบการณ์เกมส์และดนตรีเหนือระดับ ครบทุกอรรถรส ดีไซน์เรียบเท่และสีคลาสสิก Black (ดำ) และ Gold (ทอง) จะสวมชุด casual หรือ business attire จริงจังก็ดูไม่ขัด เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายผู้หญิง ราคา 9,900 บาท

    Wish List #3: ของขวัญสำหรับคนแอคทีฟ สายกิจกรรม ราคาย่อมเยาว์ ประสิทธิภาพจัดเต็ม HUAWEI FreeLace Pro
    สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญราคาน่ารัก หรือของขวัญสำหรับสายสปอร์ต ชอบทำกิจกรรมแอคทีฟ HUAWEI FreeLace Pro คือแก็ดเจ็ตที่ไม่ควรพลาด ด้วยการเป็นหูฟัง TWS ที่ราคาจับต้องได้ 2,999 บาท ที่มาพร้อมระบบตัดเสียง Active Noise Cancellation ที่จัดเต็มแบบฉบับหัวเว่ยแล้ว ยังมีไมโครโฟน 3 ตัว ช่วยดูดเสียงภายนอกเพื่อปล่อยสัญญาณตัดเสียงรบกวน และเพิ่มเสียงผู้ใช้เมื่อคุยโทรศัพท์ ให้ทุกบทสนทนาไม่มีสะดุด แม้กำลังเดินทางหรืออยู่ระหว่าง jogging ในสวน ไดรเวอร์ขนาด 14 มม. คุณภาพเสียงคมชัดในราคาที่สัมผัสได้ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยพร้อมกันได้ 2 ตัว ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI HiPair ชาร์จและเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นได้ด้วยสาย USB type C ชาร์จ 5 นาที ใช้ต่อได้อีก 5 ชั่วโมง มีให้เลือก 3 สี ตามสไตล์ผู้รับ ได้แก่ Graphite Black (ดำ), Spruce Green (เขียว) และ Dawn White (ขาวครีม)

    Wish List #4: เอาใจสายแฟฯ ด้วยแว่นตาอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II จะแว่นสายตาหรือกันแดด ก็คีพความเป็นเทรนด์เซ็ตเตอร์ได้ไม่ยาก
    การจะเลือกของขวัญให้สายแฟชั่น เทรนด์เซ็ตเตอร์ หรือไลฟ์สไตล์ตัวแม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะจะไอเท็มเด็ดไอเท็มไหน คนเหล่านี้ก็จะมีอยู่แล้วก่อนใคร เลยต้องทวิสต์การให้ด้วยการเลือกแก็ดเจ็ตที่เป็นไอเท็มเทคโนโลยีที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นไอเท็มไว้ในตัว อย่างแว่นตาอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II รุ่นที่สองของการคอลแล็ประหว่างหัวเว่ยและ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาที่สายแฟชั่นรัก นอกจากดีไซน์เรียบเท่ที่เข้ากับใบหน้าทุกรูปทรงแล้ว แว่นตาตัวนี้ยังเป็นหูฟัง TWS ในตัว ควบคุมการสั่งงานได้ง่ายที่ขาแว่น เชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์แบบไร้สายได้เพียงบีบที่ขาแว่น จะปรับระดับเสียงก็ใช้การเลื่อนไปมาบริเวณขาแว่นจุดที่มีเซ็นเซอร์ หรือแตะ 2 ครั้ง เพื่อรับสายหรือเรียกผู้ช่วยส่วนตัวขึ้นมา ด้วยระบบเสียง Reverse Acoustic ให้ความเป็นส่วนตัวเมื่อใช้งาน มาพร้อมเคสที่สามารถเสียบสายชาร์จได้ รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว คราวนี้เก๋กว่าเดิมด้วยดีไซน์แว่นสายตาที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ และแว่นกันแดดอีก 1 แบบ Smart Myma (แว่นกันแดด), Smart Havana (แว่นสายตากรอบครึ่งเลนส์) และ Smart Kubo (แว่นสายตากรอบเต็มเลนส์) ราคา 13,990 บาท แก็ดเจ็ตที่ผู้รับจะต้องกระโดดตัวลอย

    ใครที่กำลังมองหาของขวัญคูลๆ 4 แก็ดเจ็ตใหม่ในกลุ่มอุปกรณ์เสียงของหัวเว่ยที่เราแนะนำไป คือไอเท็มฮอตที่ไม่ควรพลาด และไม่มีช่วงไหนที่จะซื้อของขวัญ ของฝาก ไปได้ดีกว่าเทศกาลปีใหม่ หัวเว่ยมาพร้อมแคมเปญส่งท้ายปี #HUAWEIBetterTogether2020 ส่งต่อความสุข ช้อปสนุกกับหัวเว่ย ให้ผู้ที่ซื้อสินค้าหัวเว่ยระหว่างเดือนธันวาคม 2563 - สัปดาห์แรกของเดือนมกราคม 2564  ได้ร่วมลุ้นของรางวัลทุกสัปดาห์ โดยมีมูลค่าของรางวัลรวม 1.3 ล้านบาท
    นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษดีๆ ของแต่ละผลิตภัณฑ์ ที่เราเพิ่งไปรวบรวมแบบเรียลไทม์มาให้เผื่อเป็นไอเดียจะช้อปของขวัญให้ตัวเองหรือใคร ช่วงนี้ดีที่สุด
    • ผู้ที่ซื้อหูฟัง HUAWEI FreeBuds Pro ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store จะได้รับกระติกน้ำมูลค่า 390 บาท เป็นของสมนาคุณฟรี และผู้ที่ซื้อหูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store จะได้รับกระเป๋ามูลค่า 790 บาท เป็นของสมนาคุณฟรี เมื่อซื้อระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2563 - 3 มกราคม 2564  (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด และขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ซื้อสินค้าตามลำดับ)
    • ผู้ที่ซื้อแว่นสายตา HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II ระหว่างวันที่ 19 พ.ย. 2563 - 28 ก.พ. 2564 จะได้รับ voucher ส่วนลดเลนส์สายตา 50% จากแว่นท็อปเจริญ สามารถใช้ได้ทุกสาขา
    • เมื่อซื้อหูฟัง HUAWEI FreeBuds Studio บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย หรือที่ consumer.huawei.com/th/shop/product/huawei-freebuds-studio จะได้รับ HUAWEI Mini Speaker ลำโพงไร้สาย มูลค่า 1,990 บาท ฟรี! (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด และขอสงวนสิทธิ์ให้แก่ผู้ซื้อสินค้าตามลำดับ)

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)