ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Ripples ลดราคาเกมสูงสุด 80% บน PlayStation Store ตั้งแต่วันนี้ - 19 ม.ค. 64

    24 ธ.ค. 63 781
    Ripples ลดราคาเกมสูงสุด 80% บน PlayStation Store ตั้งแต่วันนี้ - 19 ม.ค. 64
    ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามาถึงนี้ Ripples ขนทัพเกมเพื่อผู้เล่นทุกวัยมาให้สนุกไปพร้อมกันกับโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 80% บน PlayStation Store ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 มกราคม 2021 ไม่ว่าจะเป็นเกมแข่งรถ เกมผจญภัย เกมอินดี้ หรือแม้แต่เกมหลอนสั่นเอาประสาทรวมทั้งหมดกว่า 6 เกม
    Remothered: Broken Porcelain ลดราคา 50% เพียง 495 บาท จากราคา 990 บาท (รองรับภาษาไทย)
    ภาคต่อของซีรี่ย์เกมสยองขวัญม้ามืดที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่ของเนื้อเรื่องและการใช้ตัวละครอย่างคุ้มค่า ที่ในคราวนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเด็กสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า เจนนิเฟอร์ ที่ต้องเอาชีวิตรอดในโรงแรมสุดหลอนแอชแมนจากสิ่งชั่วร้าย และความจริงในทุกอย่างนั้นจะถูกเปิดเผยทั้งหมด
    Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix ลดราคา 30% เพียง 903 บาท จากราคา 1,290 บาท (รองรับภาษาไทย)
    เกมแข่งรถที่พาสนุกพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว กับตัวละครนักแข่งมากกว่า 30 ตัวละครจาก Nickelodeon ที่ขนซีรี่ย์สุดดังมากมายไม่ว่าจะเป็น SpongeBob SquarePants เจ้าฟองน้ำที่ใครหลายคนต่างหลงรัก และมาพร้อมกับผองเพื่อน Patrick Star, Sandy Cheeks และ Squidward Tentacles หรือใครที่เป็นสาวกเหล่านินจาเต่าต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน มาพร้อมกับเหล่าพี่น้องเต่านินจาทั้ง 4 ทั้งคือ Leonardo, Raphael, Donatello, Michelangelo และวายร้ายประจำซีรี่ย์ Shredder พร้อมตัวละครอีกมากมายขวัญใจเด็กๆ ที่เห็นแล้วต้องว้าวอย่างแน่นอน
    Ary and the Secret of Seasons ลดราคา 50% เพียง 495 บาท จากราคา 990 บาท (รองรับภาษาไทย)
    พบกับการผจญภัยของสาวน้อยเอลี่ ลูกสาวของผู้พิทักษ์แห่งฤดูกาล ที่ต้องออกเดินทางทำภารกิจแทนผู้เป็นพ่อ และพี่ชายที่หายตัวไป พร้อมกับเรียนรู้การใช้พลังแห่งการควบคุมฤดูกาลทั้ง 4 เพื่อช่วยเหลือโลกแห่งวาลดี้ให้ปลอดภัยจากเหล่าพ่อมดอันชั่วร้าย
    Rock of Ages 3: Make & Break  ลดราคา 50% เพียง 495 บาท จากราคา 990 บาท (รองรับภาษาไทย)
    สาวกเกมอินดี้ไม่ควรพลาด เกมที่จะพาผู้เล่นได้กลายเป็นก้อนหินที่พร้อมจะพุ่งชน ทำลายสิ่งของในทุกสิ่ง และการสร้างสิ่งกีดขวางต่างๆ เพื่อป้องกันเมืองตนเองจากการจู่โจมของก้อนหินฝั่งตรงข้าม พร้อมกับการหยิบตัวละครในเทพนิยายและประวัติศาสตร์มาใช้ให้เกิดสีสรรค์สุดฮาภายในเกมอีกมากมาย
    Skully ลดราคา 50% เพียง 495 บาท จากราคา 990 บาท
    บนเกาะลึกลับอันห่างไกล กะโหลกมนุษย์ถูกซัดเกยตื้นบนหาดและถูกปลุกให้มีชีวิตโดยเทพปริศนา กะโหลกที่เกิดใหม่ได้รับการขนานนามว่า Skully ผู้มีหน้าที่แทรกแซงสงครามพิพาทระหว่างเทพเจ้าสามพี่น้องที่สร้างปัญหาให้กับเกาะที่พวกเขาเรียกว่าบ้าน ชะตามกรรมลิขิตให้ Skully มีโอกาสครั้งที่สองในการมี "ชีวิต" และการผจญภัยจะพาเขาท่องไปทั่วสรวงสวรรค์อันแสนประหลาด เพื่อพยายามหยุดข้อพิพาทที่บ่อนทำลายเกาะแห่งนี้
    Trine 4: The Nightmare Prince ลดราคา 75% เพียง 231 บาท จากราคา 924 บาท
    พาเราไปพบกับ Zoya the Thief, Amadeus the Wizard และ Pontius the Knight ที่รวมตัวกันอีกครั้งในภารกิจการตามหา Prince Seilus เจ้าชายจอมป่วนผู้ต้องการควบคุมพลังเวทมนตร์แต่กลับพลาดท่าจนทำให้ ทั้งอาณาจักรถูกเหล่าปีศาจเงามืดบุกรุกเข้ามาเนื่องจากพลังของ Selius นั้นทำให้ความกลัวของทุกคนสามารถกลายเป็นสัตว์ประหลาดออกมาในโลกแห่งความจริง
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)