ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • LINE MAN MINI App แชท-แชร์-สั่งอาหารได้ง่ายๆ บนแอปฯ LINE ได้ทันที

    26 พ.ย. 63 758
    LINE MAN MINI App แชท-แชร์-สั่งอาหารได้ง่ายๆ บนแอปฯ LINE ได้ทันที
    LINE MAN Wongnai ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์และข้อมูลร้านอาหารของไทย มุ่งขยายฐานผู้ใช้ เปิดตัว "LINE MAN MINI App" บนแอปพลิเคชัน LINE นำเสนอบริการสั่งอาหารเดลิเวอรีให้ใกล้มือผู้ใช้ชาวโซเชียลมากยิ่งขึ้น ให้แชท-แชร์-สั่งอาหารได้ง่ายๆ บนแอปฯ LINE ได้ทันที เข้าได้ทั้ง Home Tab หรือ Wallet Tab ตั้งเป้าดันผู้ใช้ LINE MAN MINI App ต่อวันโต 10 เท่าภายในสิ้นปี สั่งอาหารจาก LINE MAN MINI App บนแอปฯ LINE ได้แล้ววันนี้

    4 ฟีเจอร์ง่ายๆ ใน LINE MAN MINI App บนแอปฯ LINE
    • สั่งอาหารง่าย: เปิดแอปพลิเคชัน LINE ไปที่ Home Tab แล้วกดไอคอน LINE MAN เพื่อค้นหาร้านอาหารจาก LINE MAN ได้ทั้งหมดกว่า 2 แสนร้าน และร้านโปรดที่สั่งประจำ
    • แชร์ร้านอาหารให้เพื่อนง่าย: กดปุ่มแชร์ที่หน้าร้านอาหารที่อยากกิน เพื่อส่งต่อให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวผ่านแชท แล้วเพื่อนสามารถกดสั่งจากแชทได้เลยทันที
    • สั่งแบรนด์ดังจากสาขาที่ใกล้ที่สุดง่าย: ไปที่ Wallet Tab แล้วกดไอคอน Food & Drinks เพื่อสั่งอาหารจากแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น After You, Bonchon, Cafe Amazon, Chester's, KFC, McDonald's, Texas Chicken, The Pizza Company ฯลฯ โดยไม่ต้องเลือกสาขา เพราะระบบจะเลือกสาขาที่ใกล้ที่สุดเพื่อให้ผู้ใช้ได้สั่งอาหารในค่าส่งที่คุ้มค่าที่สุด
    • ไม่รู้จะกินอะไร ให้ "LINE MAN" แนะนำของกิน: ตอบคำถามสั้นๆ ไม่กี่ข้อเพื่อให้ LINE MAN แนะนำเมนูที่โดนใจที่สุด
    "LINE MAN MINI App เป็นส่วนหนึ่งในการเสริมแกร่งให้กับ End-to-end Food Ecosystem ของ LINE MAN Wongnai และเพิ่มช่องทางเข้าถึงผู้ใช้ได้มากขึ้น โดยเราวางแผนที่จะพัฒนาลูกเล่นใหม่และเพิ่มคอนเทนต์ด้านอาหารเพื่อตอบโจทย์การใช้งานผู้ใช้มากยิ่งขึ้น รวมถึงโปรโมชันสำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก โดยเราหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยและสามารถขยายฐานผู้ใช้บริการ LINE MAN MINI App ต่อวันได้กว่า 10 เท่าภายในสิ้นปีนี้"
    พิเศษ สำหรับผู้ใช้งาน LINE MAN MINI App ครั้งแรก รับส่วนลด 80 บาททันที เมื่อสั่งครบ 150 บาท (เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการ) สั่งอาหารจาก LINE MAN บนแอปพลิเคชัน LINE ได้แล้ววันนี้ กดที่ Home Tab หรือ Wallet Tab ได้เลย! หรือคลิก https://lin.ee/dboazE6
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)