ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เปลี่ยนลุคได้ตามอารมณ์ กับสายนาฬิกา HUAWEI Watch Fit วางจำหน่ายแล้วทั้ง 4 สี เพียง 349 บาทเท่านั้น!

    11 พ.ย. 63 984
    เปลี่ยนลุคได้ตามอารมณ์ กับสายนาฬิกา HUAWEI Watch Fit วางจำหน่ายแล้วทั้ง 4 สี เพียง 349 บาทเท่านั้น!
    หลังจากกลายเป็นสมาร์ทวอทช์ยอดฮิตติดข้อมือทั้งสายสุขภาพ แฟชั่นนิสต้า และเหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์ทั้งหลาย HUAWEI Watch Fit เพิ่มกิมมิคชวนคนให้มาสนุกกับแอคทีฟไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น วางจำหน่ายสายนาฬิกาแยกต่างหาก มีทั้งหมด 4 สีให้เลือกเหมือนนาฬิกา ประกอบด้วย เขียวพาสเทล Mint Green ส้มจี๊ดจ๊าด Cantaloupe Orange ดำสปอร์ตเท่ Graphite Black และสีชมพูสุดน่ารัก Sakura Pink โดยทั้ง 4 สีนี้วางจำหน่ายในราคาเพียง 349 บาทเท่านั้น ให้เปลี่ยนมู้ดและโทนในแต่ละวันได้ตามจำชอบ ไม่ต้องติดอยู่กับสายนาฬิกาสีเดิมแบบที่ซื้อมาเพียงสีเดียวอีกต่อไป
    นอกจากกิมมิคสายนาฬิกาเปลี่ยนได้แล้ว HUAWEI Watch Fit ยังคงยืนหนึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ยอดนิยมแห่งปี ด้วยการยืนหนึ่งเรื่องความแม่นยำในการวัดค่าทางสุขภาพและการออกกำลังกายที่สายโปรยอมรับ เพราะข้อมูลที่ได้รับเที่ยงตรง นำไปใช้ต่อยอดการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพเพิ่มเติมได้อย่างเหมาะสม บวกกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็น โหมดการออกกำลังกายที่ครอบคลุมจักรวาลถึง 96 โหมด หรือ Animated Fitness Coach ที่เป็นโค้ชเสมือนจริงประกบผู้ใช้ให้ออกกำลังกายได้อย่างถูกต้องแม้จะเป็นมือใหม่ก็ใช้ได้อย่างง่ายดาย

    นายแบบขวัญใจสายสุขภาพ ซัน ชยณัฐ, ต๋อง ชัยธวัช และ อห์น กฤตยศ
    อวดโฉมสายสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Watch Fit พร้อมสายนาฬิกาที่เปลี่ยนได้
    นอกจากคุณสมบัติการใช้งานที่ครบครัน การดีไซน์ที่อัจฉริยะ ถูกใจผู้ใช้ด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ อ่านผลได้ชัดเจนทุกสภาพแสงและให้ความรู้สึกเรียบเท่เมื่อสวมใส่ หัวเว่ยยังได้เพิ่มเติมกิมมิคด้วยการวางจำหน่ายสายนาฬิกาเพิ่มเติม เพื่อให้ผู้ใช้ได้มีทางเลือกในการใช้งานตามวาระโอกาส ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้ รวมไปถึงอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น ซัน ชยณัฐ @sunsunns ที่บอกว่าเปลี่ยนสายแล้วรู้สึกเหมือนได้เครื่องใหม่ รวมไปถึง ต๋อง ชัยธวัช @tong_chaitawat และ จอห์น กฤตยศ @smilejohn ที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสายสีใหม่ของ HUAWEI Watch Fit นั้นถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน
    โดยสายนาฬิกา HUAWEI Watch Fit เริ่มวางจำหน่ายแล้วทั้งหมด 4 สี  ได้แก่ Mint Green, Cantaloupe Orange, Graphite Black และ Sakura Pink ที่ HUAWEI Experience Store, HUAWEI Online Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ในราคาเพียง 349 บาท เท่านั้น

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)