ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • OPPO ขยายผลิตภัณฑ์ด้าน IoT ด้วยหูฟังตัดเสียงไร้สาย และสมาร์ททีวี พร้อมด้วยกองทัพอุปกรณ์ไฮเทคครบครัน

    26 ต.ค. 63 664
    OPPO ขยายผลิตภัณฑ์ด้าน IoT ด้วยหูฟังตัดเสียงไร้สาย และสมาร์ททีวี พร้อมด้วยกองทัพอุปกรณ์ไฮเทคครบครัน
    OPPO ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้หัวข้อ "One More Step" โดยภายในงานนี้ ได้เปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ๆ มากมาย อาทิ OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones หูฟังตัดเสียงรบกวนไร้สาย, สมาร์ทวอทช์ OPPO Watch RX, สมาร์ททีวี OPPO TV S1 และ OPPO TV R1 series ที่พร้อมผนึกกำลังขยายการเชื่อมต่อเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสู่ชีวิตประจำวัน หรือ IoT Ecosystem
    การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือเป็นสัญญาณเชิงรุก เพื่อผลักดันกลยุทธ์ของออปโป้ ในการขยายผลงานสู่ตลาด IoT ออปโป้วางแผนเพื่อสร้างประสบการณ์อัจฉริยะและการใช้งานอุปกรณ์ที่หลากหลายในสถานการณ์ที่แตกต่างกันของมนุษย์ โดยประสบความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องของอุปกรณ์หลัก อาทิ สมาร์ทโฟน ทีวี หูฟัง และนาฬิกา เป็นต้น OPPO ผสมผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ดึงดูดใจ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเต็มที่ได้กับทุกไลฟ์ไตล์ ไปกับชีวิตที่สมาร์ทและสนุกในเวลาเดียวกัน
    OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones นิยามใหม่ของเสียงที่แท้จริง

    OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones
    ออปโป้ร่วมมือกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียง Hi-Fi ชั้นนำระดับโลก เปิดตัว OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones ซึ่งได้รับการปรับแต่งโดย Daniel Emonts หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงอะคูสติกของ Dynaudio A / S ซึ่งเป็นผู้ออกแบบเสียงอะคูสติกของลำโพงที่การันตรีรางวัล Dynaudio มาแล้วนับไม่ถ้วน ขับเคลื่อนด้วยระบบอะคูสติก DBEE 3.0 แบบเอกสิทธิ์เฉพาะ พร้อมการออกแบบโครงสร้างเสียงอะคูสติกที่เป็นนวัตกรรมใหม่บนหูฟัง OPPO Enco X True Wireless Noise Cancelling Earphones จึงสามารถรังสรรค์เนื้อเสียงที่สมบูรณ์แบบและแม่นยำด้วยคุณภาพระดับ Hi-Fi ในขณะที่ยังคงให้เสียงที่สมดุลและเป็นธรรมชาติที่สุด นอกจากนี้ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวนของหูฟังยังทำงานได้ในทุกสถานการณ์ด้วยฟีเจอร์ ANC ที่ตัดเสียงรบกวนการฟังแบบคู่ เพื่อจัดการและลดปัญหาเสียงรบกวนที่แทรกเข้ามาได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้ง ในขณะที่อยู่ในโหมดเสียงภายนอก หูฟังยังรองรับการตัดเสียงรบกวนจากการโทรพร้อมไมโครโฟนสามตัว และการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย
    ออปโป้ ขนทัพเปิดตัวอุปกรณ์หลักประเภท Entry-level IoT
    ในงานนี้ OPPO เปิดตัวสมาร์ททีวีถึงสองรุ่น คือ OPPO TV S1 และ OPPO TV R1 ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ OPPO TV S1 ขนาด 65 นิ้ว จัดเต็มความละเอียด 4K QLED ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Quantum Dot ให้ภาพสีที่สว่างคมชัด โดยมีขอบเขตสีกว้างพิเศษที่ให้ NTSC สูงถึง 120% ช่วยให้ภาพกราฟิกเคลียร์ ชัดและสว่างสดใสขึ้น พร้อมการเปลี่ยนสีที่สบายตาและสมูทกว่าที่เคย ด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120Hz และอัตราการรีเฟรชแบบแปรผัน (VRR) ที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกการรับชมกีฬา หรือภาพกราฟฟิกขณะเล่นเกม จะดูเป็นธรรมชาติและสมจริงมากยิ่งขึ้น
    สำหรับประสิทธิภาพการควบคุมเสียงของสมาร์ททีวี ออปโป้ได้ร่วมมืออีกครั้งกับ Dynaudio เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่สมจริงราวกับนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ โดย OPPO TV S1 มาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอรอบทิศทางสิบแปดตัวซึ่งมีกำลังไฟสูงสุดถึง 85W รองรับช่องสัญญาณ 5.1.2 และ Dolby Atmos

    OPPO TV R1
    OPPO TV R1 มีจำหน่ายในรุ่นขนาด 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว ที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Quad-Core รองรับ Wi-Fi 6 แบบความเร็วสูง เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในห้องนั่งเล่นให้กับผู้ใช้ทุกท่าน ด้วยฟีเจอร์ "พร้อมใช้" หรือ "Instant-on"
    นอกจากนี้ OPPO ยังได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์แบบหน้าปัดกลมเป็นครั้งแรกด้วย OPPO Watch RX และ ColorOS Watch 1.5 รุ่นอัปเดตที่มาพร้อมหน้าปัดแบบใหม่ โหมดกีฬา และแอปต่างๆ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ออปโป้ ยังร่วมมือกับ League of Legends เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์พิเศษขึ้นถึงสามรายการในประเทศจีน ได้แก่ OPPO Watch League of Legends Limited Edition, OPPO Watch RX League of Legends Limited Edition และ OPPO Find X2 League of Legends Esports: Worlds 2020 Edition
    OPPO "ก้าวไปอีกขั้น" มุ่งสู่อนาคตแห่งการเชื่อมต่อที่มากกว่า
    ด้วยการปรับใช้เทคโนโลยี 5G และ AI จากทั่วโลก ออปโป้ได้เร่งก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง Internet of Things ที่มีความต้องการในการเชื่อมต่อและความสามารถในการโต้ตอบระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยในฐานะแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ออปโป้ได้พัฒนาจากที่เคยเป็นเพียงผู้ผลิตโทรศัพท์ ครั้งนี้ได้เปลี่ยนจุดมุ่งหมายในระยะยาว เพื่อสร้างอาณาจักรใหม่แห่ง IoT Ecosystem
    โดยนับจากนี้ OPPO จะมุ่งเน้น 3 หลักการสำคัญในการนำไปพัฒนาประยุกต์ใช้ ได้แก่ ด้านความบันเทิงส่วนบุคคล เครื่องใช้และเครื่องตกแต่งภายในบ้าน ด้านกีฬาและสุขภาพ ซึ่งจะค่อยๆ สร้างสรรค์และพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้หัวข้อดังที่กล่าวมา
    OPPO ได้ประกาศกลยุทธ์ IoT เป็นครั้งแรกในงาน OPPO INNO DAY 2019 ที่นำเสนอการมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์หลักประเภท Entry-level โดยก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างอาณาจักรการเชื่อมต่ออันไร้ขอบเขต หรือ IoT Ecosystem ในตอนนี้ออปโป้เริ่ม "ก้าวไปอีกขั้น" ในการสร้างอาณาจักรการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพผ่านการสร้างสรรค์แอปพลิเคชันแบบครบวงจร ที่ปรับปรุงและพัฒนาประสบการณ์อันชาญฉลาดได้จากการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ของเรา โดยออปโป้มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินและสนุกไปกับไลฟ์สไตล์อัจฉริยะที่เข้าถึงทุกสัมผัสของมนุษย์แบบไร้ขอบเขต ด้วยการผสมผสานการเชื่อมต่อที่แพร่หลายเข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย นอกจากนี้ยังนำพาร์ทเนอร์จากทั่วโลกมาร่วมแบ่งปันและสร้างประสบการณ์อัจฉริยะรูปแบบใหม่ๆ โดยผสานทั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เข้าด้วยกันเพื่อพัฒนาอย่างเต็มที่ทุกประสิทธิภาพ

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)