ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • DENON HOME SERIES ลำโพงสุดพรีเมี่ยม ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท (จากปกติ 16,000 บาท)

    14 ก.ย. 63 590
    DENON HOME SERIES ลำโพงสุดพรีเมี่ยม ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท (จากปกติ 16,000 บาท)
    Denon Home Series ลำโพงอัพเกรด ที่จะมามอบประสบการณ์เล่นเพลงแบบไร้สายและ สามารถสตรีมเพลงไร้สายได้แบบแยกห้องอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการเล่นเพลงที่ให้เสียงแม่นยำและมีความล ะเอียดสูง มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่ดูเรียบหรูและวัสดุที่พรีเมี่ยม โดยผ้าที่รอบลำโพงออกแบบมาพิเศษ ให้มีความยืดหยุ่น และไม่ลดทอนคุณภาพเสียง รูปร่างที่กระทัดรัดสวยงาม มีสีให้เลือกถึง 2 สี คือสีขาว และ สีดำ DENON HOME SERIES มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ DENON HOME 150 , DENON HOME 250 และ DENON HOME 350 ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2563 นี้เท่านั้น
    DENON HOME 150 ราคาพิเศษ 9,900 บาท (จากปกติ 16,000 บาท)
    เป็นรุ่นที่เล็กที่สุดในซีรี่ส์มีขนาดอยู่ที่ 120*187*120 mm. (W*H*D) และน้ำหนักเพียง 1.7 Kg. มาพร้อมกับปุ่มสั่งการแบบระบบสัมผัสสามารถตั้งค่า Preset Internet Radio ได้ 3 สถานี และสามารถเล่นเพลง, หยุดเพลง หรือ เพิ่ม-ลด เสียงได้ โดยด้านบนมีเซนเชอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีการเคลื่อนไหวปุ่มควบคุมจะแสดงผลทันที คุณภาพเสียงสามารถวางในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือสำนักงานได้อย่างง่ายดาย วัสดุที่ทนต่อสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นได้ (แต่ไม่ได้กันน้ำ) ลำโพงขนาดเล็ก 2 ทิศทาง ติดตั้งพร้อม Tweeter 1 ตัว ขนาด 25 mm. และ Woofer ขนาด 89 mm. แต่ละตัวขับเคลื่อนด้วยดิจิตอลเฉพาะของตัวเอง เครื่องขยายเสียงซึ่งถูกควบคุมโดย DSP เพื่อปรับสัญญาณให้เหมาะสม
    DENON HOME 250 ราคาพิเศษ 15,900 บาท (จากปกติ 23,000 บาท)
    เป็นรุ่นที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาจากรุ่นก่อนหน้านี้ มีขนาดอยู่ที่ 295*216*120 mm. (W*H*D) และน้ำหนักเพียง 3.7 Kg. มาพร้อมกับปุ่มสั่งการแบบระบบสัมผัสสามารถตั้งค่า Preset Internet Radio ได้ 3 สถานี และสามารถเล่นเพลง, หยุดเพลง หรือ เพิ่ม-ลด เสียงได้ โดยด้านบนมีเซนเชอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีการเคลื่อนไหวปุ่มควบคุมจะแสดงผลทันที มีลำโพง Tweeter 2 ตัว ขนาด 19 mm. Woofer 2 ตัว ขนาด 102 mm. และมี Passive Bass Radiator 1 ขนาด 133 mm. สามารถควบคุมได้โดย Google Assistant หรือ Amazon Alexa
    DENON HOME 350 ราคาพิเศษ 19,900 บาท (จากปกติ 30,000 บาท)
    เป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุด มีขนาด 380*225*180 mm. และมีน้ำหนัก 6.3 Kg. มาพร้อมกับปุ่มสั่งการแบบระบบสัมผัสสามารถตั้งค่า Preset Internet Radio ได้มากถึง 6 สถานี และสามารถเล่นเพลง, หยุดเพลง หรือ เพิ่ม-ลด เสียงได้ โดยด้านบนมีเซนเชอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เมื่อมีการเคลื่อนไหวปุ่มควบคุมจะแสดงผลทันที เป็นรุ่นสเตอริโอ 3 ทิศทาง มี Tweeter 2 ตัว ขนาด 19 mm. Mid-range Drivers 2 ตัว ขนาด 51 mm. และ Woofers 2 ตัว ขนาด 165 mm. ไดรเวอร์แต่ละตัวใช้พลังงานจากเครื่องขยายเสียงดิจิตอล ให้เสียงที่กว้างและมีมิติพร้อมเบสแบบไดนามิก
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)