ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • LG เอาใจคอซีรี่ส์ ซื้อ Smart TV รับฟรี! แพ็คเกจ Viu Premium นาน 180 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 63

    17 ส.ค. 63 984
    LG เอาใจคอซีรี่ส์ ซื้อ Smart TV รับฟรี! แพ็คเกจ Viu Premium นาน 180 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 63
    บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) ร่วมมือ Viu (วิว) ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งรายการบันเทิงยอดฮิตของเอเชีย ส่งโปรโมชั่นเอาใจคอซีรี่ส์ให้ดูรายการโปรดจาก Viu บนจอใหญ่อย่างจุใจแบบไม่มีโฆษณาคั่น สำหรับผู้ที่ซื้อ LG OLED TV, LG NanoCell TV รุ่นปี 2020 ทุกขนาด หรือ LG UHD TV รุ่นปี 2020 ขนาด 60 นิ้วขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2563 รับชมแพ็คเกจ Viu Premium ฟรี 180 วัน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และการรับประกันนาน 3 ปี เพลิดเพลินกับซีรี่ส์เรื่องใหม่ล่าสุดทั้งจากเกาหลี จีน ญี่ปุ่น และไทย พร้อมคำบรรยายภาษาไทยด้วยภาพคมชัดสีสันสมจริง ตามติดทุกตัวละครได้อย่างไม่พลาดทุกรายละเอียดทั้งในฉากมืดและฉากสว่างด้วยมิติความดำล้ำลึก พร้อมการใช้งานที่สะดวกสบายด้วยเมจิกรีโมท
    ลูกค้าที่ซื้อทีวีแอลจีสามารถรับชมรายการบันเทิงผ่านแอปพลิเคชั่น Viu บนทีวีได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริม เพียงดาวน์โหลดแอป Viu ผ่าน LG Content Store และกดรับสิทธิ์ดู Viu Premium ฟรี 180 วัน ก็สามารถฟินกับซีรี่ส์เรื่องโปรดบนจอใหญ่ได้แบบเต็มตา
    ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้เต็มอิ่มด้วยนวัตกรรมทีวีใหม่ล่าสุดจากแอลจี ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงความคมชัดของใบหน้าและตัวอักษรที่ปรากฏบนหน้าจอ พร้อมปรับการแสดงภาพและความสว่างของหน้าจอให้เหมาะสมกับคอนเทนต์แต่ละประเภท (AI Picture Pro) เพิ่มมิติความคมชัดของเสียงและส่งตรงเสียงไปยังตำแหน่งผู้รับชม (AI Sound Pro) อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยเทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียง (ThinQ AI) จึงสามารถค้นหาคอนเทนต์ที่ต้องการรับชม และควบคุมคำสั่งพื้นฐาน เช่น ลด/เพิ่มเสียง และยังสามารถใช้เมจิกรีโมทในการคลิก ชี้ พ้อยต์ตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างทันใจ
    เต็มอิ่มกับรายการบันเทิงชั้นนำของเอเชีย ทั้งซีรี่ส์ ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้ ด้วยนวัตกรรมทีวีเหนือระดับจากแอลจี พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษข้างต้นเมื่อซื้อ LG OLED TV ซีรี่ส์ ZX, GX, CX, BX LG NanoCell TV ซีรี่ส์ NANO99, NANO95, NANO91, NANO86, NANO80 ทุกขนาด หรือ LG UHD TV ซีรี่ส์ UN8000, UN7300, UN7200, UN7100 ขนาด 60 นิ้วขึ้นไปได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2563 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของแอลจี
    ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/promotions/LGxViu_Promotion
    หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 พร้อมสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ จากแอลจีได้ทาง
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)