ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • WeTV จับมือ GDH ผลิตละคร ฉลาดเกมส์โกง ตั้งเป้าสร้างกระแสให้คอนเทนต์ไทยในต่างประเทศ!

    30 ก.ค. 63 958
    WeTV จับมือ GDH ผลิตละคร ฉลาดเกมส์โกง ตั้งเป้าสร้างกระแสให้คอนเทนต์ไทยในต่างประเทศ!
    WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแอปพลิเคชัน ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ GDH ผลิตละคร ฉลาดเกมส์โกง (Bad Genius The Series) ตั้งเป้าสร้างกระแสให้คอนเทนต์ไทยในต่างประเทศ โดย WeTV ได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่ ฉลาดเกมส์โกง (Bad Genius The Series) ผ่านช่องทางออนไลน์แต่เพียงผู้เดียว (Online Exclusive) ในประเทศไทย และอีก 3 พื้นที่ให้บริการ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน (ไต้หวัน)
    คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ Country Manager, WeTV Thailand (ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย) บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบัน WeTV ถือเป็นผู้นำด้านการให้บริการแอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิ่งของประเทศไทย มีจุดเด่น คือ การเป็น "ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย (Asian Premium Selection)" ที่พร้อมมอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ใช้บริการด้วยคอนเทนต์คุณภาพระดับโลกจากผู้ผลิตชั้นนำทั้งจากจีน ไทย และต่างประเทศ ที่หลากหลาย และครบรส รวมถึงการสร้างประสบการณ์ร่วม และคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย นอกจากนี้ WeTV ยังมีพันธกิจสำคัญที่จะเผยแพร่คอนเทนต์คุณภาพจากประเทศไทยไปสู่พื้นที่บริการ WeTV อื่นๆ ในตลาดต่างประเทศ"
    ล่าสุด เพื่อตอกย้ำพันธกิจดังกล่าว WeTV จึงได้สานต่อโปรเจกต์ความร่วมมือที่ Tencent Video ร่วมกับผู้ผลิตภาพยนตร์ชั้นนำระดับประเทศอย่าง GDH เริ่มพูดคุยไว้ในช่วงปลายปี 2561 ที่จะนำบทภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียกลับมาสร้างใหม่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ เพื่อออกอากาศผ่านแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งในชื่อ Bad Genius The Series โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายตลาดกลุ่มผู้ชม อีกทั้งเผยแพร่คอนเทนต์ไทย (Local Content) สู่พื้นที่ให้บริการอื่นๆ ของ WeTV ซึ่งสาเหตุที่ Tencent Video และ WeTV เลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เพราะบทมีความแปลกใหม่ และการถ่ายทำที่ได้มาตรฐานทัดเทียมระดับนานาชาติ
    และในปีนี้ ฉลาดเกมส์โกง (Bad Genius The Series) พร้อมแล้วที่จะนำเสนอสู่สายตาแฟนๆ ทั่วเอเชีย โดยเราได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์แต่เพียงผู้เดียว (Online Exclusive) ทั้งในไทย และอีก 3 พื้นที่ให้บริการของ WeTV ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน (ไต้หวัน) โดยเรามั่นใจว่า ฉลาดเกมส์โกง (Bad Genius The Series) จะเป็นอีกหนึ่งแฟลกชิพ คอนเทนต์สำคัญที่จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ อีกทั้งจะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานหน้าใหม่ (New User) ให้กับ WeTV ครอบคลุมทั้งกลุ่มเป้าหมายหลักอายุ 18 - 35 ปี ตลอดจนกลุ่มคนที่ชื่นชอบในตัวภาพยนตร์ และบรรดากลุ่มแฟนคลับที่ติดตามผลงานของนักแสดงนำชุดใหม่ของเรื่องทั้ง 4 คน โดย ฉลาดเกมส์โกง (Bad Genius The Series) ฉายทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 22:30 น. รับชมได้ที่ WeTV เท่านั้น เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)