ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Shopee แนะนำการชำระเงินด้วยระบบ Mobile Wallet กับทาง AirPay ในยุค New Normal

    12 ก.ค. 63 3,367
    Shopee แนะนำการชำระเงินด้วยระบบ Mobile Wallet กับทาง AirPay ในยุค New Normal
    Shopee แนะนำการชำระเงินด้วยระบบ Mobile Wallet กับทาง AirPay ในยุค New Normal ในช่วง COVID 19 กระตุ้นการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลให้เติบโตขึ้น ส่งผลต่อเนื่องทำให้ประเทศไทยก้าวสู่สังคมไร้เงินสด กว่า 60% ของผู้ใช้งานที่เลือกชำระด้วยช่องทางดิจิทัลเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ แต่ในขณะเดียวกันพบการเติบโตของผู้ใช้งานในกลุ่มวัย 50 ปี ขึ้นไปด้วยเช่นกัน
    Shopee ให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน จึงได้เชื่อมระบบ Mobile Wallet กับทาง AirPay เพื่อให้ผู้ใช้สามารถช้อปออนไลน์และชำระเงินได้อย่างสะดวกสบาย นอกจาก AirPay จะใช้งานง่ายแล้ว ยังมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้แก่ผู้ใช้งานอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย การใช้งานที่ต่อเนื่อง ความปลอดภัย และความคุ้มค่า
    • ใช้ง่าย เติมเงินสะดวก: ผู้ใช้สามารถเติมเงินใน AirPay ได้ง่ายๆ ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ บัตรเดบิต/เครดิต โอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็มหรือช่องทางออนไลน์ของธนาคาร และร้านสะดวกซื้อ  โดยผู้ใช้สามารถใช้ AirPay สำหรับการชำระเงินออนไลน์ เติมเงิน โอนเงิน และถอนเงินได้อย่างสะดวกสบาย
    • ช้อปสะดวก จ่ายสบาย: นอกจากจะสามารถใช้ AirPay ชำระเงินออนไลน์ได้แล้วยังสามารถใช้จ่ายเงินในช่องทางออฟไลน์ได้ที่ร้านค้าพันธมิตรมากกว่าพันแห่ง ทำให้ผู้ใช้สามารถจับจ่ายได้อย่างสะดวกสบาย
    • ปลอดภัย มั่นใจได้: AirPay มีมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด พร้อมทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการปกป้องข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน ในขั้นตอนการลงทะเบียนด้วยระบบอัตโนมัติ
    คุ้มค่ายิ่งกว่าด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ AirPay : ให้ผู้ใช้ AirPay ได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษทั้งออนไลน์ (ในแอพ) และออฟไลน์ (ร้านค้าภายนอก) อาทิ
    • ของขวัญต้อนรับผู้ใช้รายใหม่ มูลค่ากว่า 400 บาท
    • รับเงินค่าธรรมเนียมคืน เมื่อชำระบิลสาธารณูปโภคผ่าน AirPay
    • รับเงินคืน 100% สำหรับการใช้จ่ายบน Google Play ครั้งแรกเมื่อชำระผ่าน AirPay
    • Scan & Pay เพื่อรับช้อปปี้คอยน์ สแกนคิวอาร์โค้ดและชำระเงินผ่าน  AirPay Wallet บนช้อปปี้ หรือ AirPay เพื่อรับช้อปปี้คอยน์คืนสูงสุด 50%
    • Scan & Pay สำหรับชำระเงินปลายทาง ผู้ใช้สามารถสแกนและชำระเงินผ่าน AirPay wallet สำหรับสินค้าชำระเงินปลายทางของบริการจาก Shopee Express พร้อมรับช้อปปี้คอยน์คืน มูลค่าสูงสุด 30%
    โปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าพันธมิตร เช่น แม็คโดนัลด์ สเวนเซนส์ แดรี่ควีน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ซิซซ์เล่อร์ เบอร์เกอร์คิง และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยความนิยมของผู้ใช้งานที่หันมาใช้บริการช้อปปี้เพื่อตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันมากขึ้น เราจึงมุ่งมั่นในการใช้ศักยภาพของเราเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคปรับตัวเข้ากับยุคนิวนอร์มัล และมอบความสะดวกสบายในการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลที่ครบวงจรและปลอดภัยอย่างบริการของ AirPay
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)