ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • True 5G ชูนวัตกรรมหุ่นยนต์ True 5G Temi Thermal ScanBot และ True 5G PatrolBot ยกระดับมาตรการดูแลความปลอดภัย

    18 พ.ค. 63 645
    True 5G ชูนวัตกรรมหุ่นยนต์ True 5G Temi Thermal ScanBot และ True 5G PatrolBot
    นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ตรวจความพร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อนเปิดให้บริการตามมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในโอกาสนี้ กลุ่มทรู โดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้าน Strategic Content & Public Affairs และ นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร พร้อมด้วย นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G ได้ร่วมต้อนรับพร้อมแนะนำ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่กลุ่มทรูพัฒนาขึ้น เพื่อช่วยยกระดับมาตรการดูแลความปลอดภัย อันเป็นส่วนหนึ่งของการรีเซ็ตธุรกิจค้าปลีก สู่วิถีใหม่ New Normal สร้างความมั่นใจแก่ให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม ดังนี้
    • True5G Temi Thermal ScanBot หุ่นยนต์ที่ช่วยคัดกรองผู้มีความ โควิด-19 เบื้องต้น ด้วยนวัตกรรมตรวจจับความร้อนและแจ้งเตือนอัจฉริยะ ที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก มีประสิทธิภาพความแม่นยำมากกว่า ด้วยกล้องที่สแกนพร้อมกันถึง 3 จุด และสามารถแจ้งเตือนผู้เกี่ยวข้องอัตโนมัติ เมื่อมีผู้อุณหภูมิสูงกว่า 37.5 เข้ามาในพื้นที่ รวมทั้งติดตั้งเจลล้างมือฆ่าเชื้อแบบอัตโนมัติที่ด้านหลังหุ่นยนต์ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค
    • นวัตกรรม True 5G PatrolBot หุ่นยนต์ตรวจความปลอดภัยอัจฉริยะที่ตรวจสอบพื้นที่ภายในและภา ยนอกอาคารอัตโนมัติ โดยสามารถวิเคราะห์ความผิดปกติหรือมีสภาวะเสี่ยง ผ่านเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิ ก๊าซ ความร้อน PM2.5 และสามารถบันทึกภาพ จดจำใบหน้าและทะเบียนรถ ส่งข้อมูลประมวลผลได้แบบ real-time ผ่านระบบ cloud AI
    อัจฉริยภาพจาก True 5G พร้อมเคียงข้าง ให้ประเทศไทยก้าวสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืน อย่างมั่นใจไปด้วยกัน
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)