ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Apple เปิดตัว Macbook Pro รุ่นใหม่ ปรับสเปกใช้ชิป Intel Gen10 คีย์บอร์ด Magic ราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท

    10 พ.ค. 63 714
    Apple เปิดตัว Macbook Pro รุ่นใหม่ ปรับสเปกใช้ชิป Intel Gen10 คีย์บอร์ด Magic ราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท
    Apple เปิดตัว Macbook Pro รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ โดยยังคงใช้ดีไซน์เดิม แต่มีการปรับสเปกใหม่ใช้ชิป Intel Gen10th เข้ามาเป็นตัวเลือกในรุ่นท็อปและรองท็อปโมเดล พร้อมกับตัดโมเดลรุ่น SSD 128GB ออกไป และนำ Magic Key board กลับเข้ามาใช้งานอีกครั้ง เคาะราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท ราคานักศึกษา 39,600 บาท
    Macbook Pro รุ่นใหม่ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบ็คไลท์แบบ LED ขนาด 13.3 นิ้ว และ 16 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี IPS ความละเอียดปกติ 2560 x 1600 ที่ 227 พิกเซลต่อนิ้ว (ppi) และรองรับsRGB 25% มีค่าความสว่าง 500nits และยังมาพร้อมเทคโนโลยี True Tone ซึ่งจะทำการปรับไวท์บาลานซ์ให้ตรงกับอุณหภูมิสีของแสงรอบๆ ตัว
    ด้านขุมพลังเลือกใช้ชิปประมวลผล Intel Core i5 Gen10th ในรุ่นท็อปและรองท็อปโมเดล 13 นิ้ว ส่วนรุ่นโมเดลจอ 16 นิ้ว จะใช้เป็นชิป Intel Core i7 Gen9th ทั้งสองรุ่นย่อย ทำงานร่วมกับ RAM สูงสุด 32GB และ SSD สูงสุด 1TB การ์ดจอออนบอร์ด Intel Iris Plus และให้พอร์ตเชื่อมต่อเป็น Thunderbolt Port สูงสุด 4 พอร์ต และยังคงใส่ Touch bar และ Touch ID มาให้เหมือนรุ่นก่อน
    นอกจากนี้ยังใช้ Magic Keyboard คีย์บอร์ดที่ใช้กลไกแบบกรรไกรที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยมีการขยับขึ้นลงของปุ่มที่ระยะ 1 มม. เพื่อประสบการณ์การพิมพ์ที่ดี ส่วนปุ่ม Escape ที่มีมาโดยเฉพาะก็ช่วยให้สามารถสลับไปมาระหว่างโหมดและมุมมองต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีปุ่มลูกศรรูปตัว T กลับหัวที่ช่วยเลื่อนไปยังส่วนต่างๆ ขณะที่เขียนโค้ดยาวๆ หลายบรรทัด หรือทำงานสเปรดชีต หรือเล่นเกมได้ง่ายๆ 
    Apple เปิดราคาวางจำหน่าย Macbook Pro รุ่นใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยโมเดลหน้าจอ 13 นิ้ว เคาะราคาเริ่มต้นที่ 42,900 บาท ราคานักศึกษาอยู่ที่ 39,600 บาท ส่วนรุ่นโมเดล 16 นิ้ว เริ่มต้นที่ 69,600 บาท ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายยังไม่เปิดเผยออกมา
    ที่มา : Apple Store Thailand
    • วินระพี นาคสวัสดิ์
    • วินระพี นาคสวัสดิ์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)