ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • การบินไทย เปิดตัวแอปฯ THAI Stay Home Miles Exchange ผ่านแคมเปญ "เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย"

    30 เม.ย. 63 1,189
    การบินไทย เปิดตัวแอปฯ THAI Stay Home Miles Exchange "เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย"
    การบินไทย ร่วมสนับสนุนนโยบายรัฐร่วมสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน รณรงค์คนไทยอยู่บ้านหยุดเชื้อไวรัส จับมือกับ วันเดอร์แมน ธอมสัน ครีเอทีฟเอเยนซี่ เปิดตัวแคมเปญ "เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย" ร่วมเก็บตัวสะสมไมล์ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ - 26 พ.ค. 2563*
    "เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย"
    นางปรียาศิริ เชื้อเทศ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท การบินไทย (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า "การบินไทยและพนักงานทุกคนตระหนักถึงภารกิจในฐานะสายการบินแห่งชาติมาตลอดระยะเวลา 60 ปีของการให้บริการ พนักงานการบินไทยทุกคนมีความภาคภูมิใจที่ได้ให้บริการนำผู้โดยสารเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย แม้ว่าในวันนี้การบินไทยและคนไทยทั้งประเทศจะได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าเราจะสามารถผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ การบินไทยขอยืนหยัดเคียงข้างประชาชนชาวไทยทุกคนให้ผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน โดยเชิญชวนให้คนไทยและผู้มีถิ่นพำนักในประเทศไทยเก็บตัวอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ทั้งยังสามารถสะสมไมล์เพื่อใช้หลังช่วงวิกฤตนี้ ผ่านแคมเปญ "เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย" และแอปพลิเคชั่น THAI Stay Home Miles Exchange ที่ส่งเสริมให้ทุกคนเก็บตัวอยู่ที่บ้านอย่างมีประโยชน์และเต็มไปด้วยความหวังในการที่จะได้กลับมาท่องเที่ยวอีกครั้ง เพราะโลกใบนี้เต็มไปด้วยสิ่งสวยงามให้ค้นหา การบินไทยขอเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ออกไปเดินทางเพื่อค้นพบเดสติเนชั่นใหม่ ๆ ไม่รู้จบ ซึ่งเราจะกลับมาทำการบินอีกครั้งและเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยตลอดไป"
    ครั้งแรกของเมืองไทยที่แค่อยู่บ้านก็ได้ไมล์
    ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของ Social Distancing ยิ่งอยู่บ้านยิ่งลดการแพร่เชื้อ ลดเสี่ยง ลดโรค การบินไทยจึงมอบไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) จำนวน 1,000,000 ไมล์ สำหรับผู้เข้าร่วมแคมเปญ "เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย" ให้เวลาที่คุณเก็บตัวอยู่ในบ้านกลายเป็นไมล์สะสม (4 ชั่วโมง = 1 ไมล์) ไว้แลกเป็นบัตรโดยสาร (ห้องพัก และอื่น ๆ ตามเงื่อนไข) เพื่อใช้ท่องเที่ยวหลังพ้นวิกฤต
    เก็บไมล์ง่ายๆ แค่ดาวน์โหลดแอป THAI Stay Home Exchange
    ขั้นตอนการเข้าร่วมแคมเปญ
    1. ดาวน์โหลดแอป THAI Stay Home Miles Exchange
    • ผู้ใช้ระบบ Android ดาวน์โหลดที่ https://bit.ly/THAIStayHome และเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. - 23 พ.ค. 2563
    • ผู้ใช้ระบบ iOS ดาวน์โหลดที่ App Store และเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย. - 26 พ.ค. 2563
    2. กดปุ่ม "เริ่ม" ที่หน้าแรกของแอป
    3. ค้นหาตำแหน่งที่ต้องการเก็บตัว หากระบุตำแหน่งแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งได้
    4. กดยืนยันเพื่อเริ่มเก็บไมล์
    • ระบบจะแจ้งเตือน กรณีออกนอกรัศมี 100 เมตร จากตำแหน่งที่เก็บตัว
    • ถ้าออกนอกรัศมี 100 เมตร จากตำแหน่งที่เก็บตัว ระบบจะหยุดนับไมล์ทันที
    5. เมื่อระยะเวลาของแคมเปญหมดในวันที่ 23 พ.ค. 2563 (สำหรับผู้ใช้ Android) หรือเมื่อ 500,000 ไมล์ที่การบินไทยมอบให้หมด และวันที่ 26 พ.ค. 2563 (สำหรับผู้ใช้ iOS) หรือเมื่อ 500,000 ไมล์ที่การบินไทยมอบให้หมด*
    • สมาชิก ROP : กรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล (ให้ตรงกับในฐานข้อมูล ROP), รหัส ROP,เบอร์โทรศัพท์มือถือ และ/หรือ E-mail Address
    • ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก ROP : ต้องทำการสมัครสมาชิกก่อน โดยคลิกไปที่ thaiairways.com/rop จากนั้นจึงเข้าไปกรอกข้อมูลสมาชิก (ตามข้อด้านบน)
    ระบบจะโอนไมล์สะสมเข้าสู่บัญชีสมาชิก ROP ภายในวันที่ 10 ก.ค. 2563**
    **1 สิทธิ์ ต่อ 1 สมาชิก ROP ที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทยเท่านั้น
    วิธีการใช้แอปพลิเคชั่น THAI Stay Home Miles Exchange

    • เลือกกดปุ่ม "Allow Once" เพื่อเริ่มต้นใช้งาน
    • กดปุ่ม "เริ่ม" และกรอกอีเมลเพื่อดำเนินการต่อ
    • ตั้งค่าที่อยู่ ระบบจะทำการบันทึกที่อยู่ และกดยืนยันที่อยู่

    • ระบบจะทำการตั้งค่าระยะ 100 เมตร จากที่อยู่ที่ได้บันทึกไว้หากออกนอกพื้นที่เกิน 100 เมตร ระบบจะทำการเตือนและหยุดเก็บไมล์
    • เมื่อสิ้นสุดแคมเปญหรือจำนวนไมล์ในกิจกรรมหมดลง ระบบจะขึ้นหน้าต่างแสดง เพื่อให้ผู้ใช้นำไมล์เข้า ROP หลังจากนั้นกรอกข้อมูลเพื่อทำการแลกไมล์ หากเป็นสมาชิก ROP อยู่แล้วให้กรอก ชื่อ, นามสกุล, รหัส ROP, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล หากไม่ได้เป็นสมาชิก ROP ให้สมัครได้ที่ thaiairways.com/rop และนำมากรอก
    • แลกไมล์สำเร็จ ระบบจะโอนไมล์สะสมเข้าสู่บัญชีสมาชิก ROP

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)