ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • JBL Partybox Series ลำโพงสายปาร์ตี้ พร้อมโปรโมชั่นของแถมสุดคุ้ม!

    4 มี.ค. 63 791
    JBL Partybox Series ลำโพงสายปาร์ตี้ พร้อมโปรโมชั่นของแถมสุดคุ้ม!
    JBL Partybox 100 ราคา 12,900 บาท ฟรี! ไมโครโฟนสาย Shure รุ่น PGA48-QTR จำนวน 1 ตัว (มูลค่า 2,700 บาท) น้องเล็กสุดแต่ฮิตไม่หยุด ลำโพงปาร์ตี้แบบพกพา มี Lighting Show เคลื่อนไหวตามจังหวะเสียงเพลง สามารถ Streaming เพลงผ่าน Bluetooth หรือเสียบ USB เพื่อเล่น Playlist คู่ใจ ถ้าการฟังเพลงยังบันเทิงไม่พอ สามารถเสียบกีต้าร์และไมโครโฟน เพื่อเปิดคอนเสิร์ตย่อมๆ ให้ปาร์ตี้สนุกยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมง
    JBL Partybox 300 ราคา 19,900 บาท ฟรี! ไมโครโฟนสาย Shure รุ่น PGA58-QTR จำนวน 1 ตัว (มูลค่า 3,900 บาท) ลำโพงปาร์ตี้แบบพกพาเพิ่มเวลาแห่งความสนุก ใช้งานได้นานสูงสุด 18 ชั่วโมง มี Lighting Show ปรับเปลี่ยนไปเล่นตามจังหวะเพลง มีช่องพร้อมช่องเสียบไมค์ในตัว สามารถ Streaming เพลงผ่าน Bluetooth ให้สนุกสุดเหวี่ยง แถมไม่ต้องกลัวแบตโทรศัพท์หมดเพราะสามารถใช้แทน Power bank
    JBL Partybox 1000 ราคา 39,900 บาท ฟรี! JBL Charge 4 จำนวน 1 ตัว (มูลค่า 6,590 บาท) (ของแถมไม่สามารถเลือกสีได้) นี่คือที่สุดของลำโพงสายปาร์ตี้ ฟังก์ชั่นครบ ปาร์ตี้จบได้ในตัวเดียว เด็ดสุดด้วย Dj Pad เพิ่มความสนุกเป็นเท่าตัว และไฟเอฟเฟคหลากสีที่เปลี่ยนตามจังหวะอารมณ์ของเพลง Streaming จาก Bluetooth หรือเสียบจาก USB ก็ได้ สามารถเชื่อมต่อ 2 เครื่องเป็นแบบ True Wireless Stereo เพื่อเพิ่มความมันส์คูณสอง และมีล้อลาก สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายได้อีกด้วย
    โปรโมชั่นตั้งแต่ วันที่ 1 มี.ค. 2563 - 30 เม.ย. 2563 นี้ สามารถลงทะเบียนผ่าน Line @MahajakLiving เพื่อรับสิทธิ์แลกรับสินค้าของแถม ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าให้ภายใน 15 วันทำการหลังได้รับการยืนยันในการลงทะเบียนแล้ว
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)