ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ออเนอร์ ส่งสีใหม่ ! HONOR Band 5 Olive Green และ HONOR Watch Magic ในราคาสุดพิเศษ เพียง 890 บาทเท่านั้น!

    5 ม.ค. 63 1,345
    HONOR Band 5 Olive Green และ HONOR Watch Magic ในราคาสุดพิเศษ เพียง 890 บาทเท่านั้น!
    ปีใหม่สากลที่กำลังเพิ่งพ้นไป และปีใหม่ตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงปลายเดือนนี้ พูดถึงเทศกาลรุษจีนอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ลูกหลานที่มีเชื้อสายจีน กลับไปสวัสดีวันตรุษจีนและหาของขวัญที่จะมอบให้ครอบครัวและคนที่เรารัก หากกำลังมองหาของขวัญในเทศกาล ออเนอร์ สมาร์ทแบนด์ ที่กำลังเป็นที่นิยมก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่คุ้มค่าด้วยฟังก์ชั่นหลากหลาย สำหรับคนทุกเพศวัย HONOR Band 5 นอกจากบอกเวลา ก็สามารถนับก้าวเดิน บอกอุณหภูมิ ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจได้ นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำ 50 meter และมีโหมดออกกำลังกายถึง 10 โหมดอีกด้วย เพียงเชื่อมต่อข้อมูลกับมือถือ
    HONOR Band 5 ในปีใหม่นี้ มาพร้อมกับสีที่เป็นเทรนด์ใหม่อย่าง สีเขียว Olive Green ในราคาที่สามารถจับต้องได้ เพียง 890 บาทเท่านั้น!
    HONOR Band 5 มาพร้อมกับเทคโนโลยีวัดตรวจจับการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ และบันทึกข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง สามารถบันทึกการนอนหลับและประเมินผลด้วยเทคโนโลยี Huawei Truesleep อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนหน้าจอการแสดงผลได้ถึง 50 แบบ เหมาะแก่การเป็นของขวัญตรุษจีนให้ลูกหลาน ผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณรัก
    สมาร์ทแบนด์ HONOR Band 5 ประสบความสำเร็จมากตั้งแต่ประเทศเปิดตัววางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา เนื่องจากจากมีผู้ใช้งานชื่นชอบสินค้าชนิดนี้เป็นจำนวนมากจนทำให้ยอดขายถล่มทลายในแคมเปญ 11.11 และแคมเปญ  12.12 ในลาซาดาที่ผ่านมา มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 124% จากแคมเปญ 11.11 ขึ้นอันดับหนึ่งกลุ่มสมาร์ทแบนด์ที่ขายดีที่สุด ใน Lazada เรียกได้ว่าเป็นปีของ "Year of Wearable" อย่างแท้จริง
    ส่วนใครที่ชอบนาฬิกาข้อมือ ผู้ชายเท่ๆ แบบเข็มอะนาล็อก ที่มีประโยชน์ในการใช้งานมากขึ้น HONOR Watch Magic เป็นของขวัญที่น่าสนใจ โดยมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานยาวนาน 7 วัน สามารถบันทึกการออกกำลังกายได้ถึง 15 โหมด ดีไซน์เหมาะกับลุคผู้ใหญ่ เท่ เรียบหรู ในราคาที่คุ้มค่าการใช้งาน
    สำหรับสีใหม่นี้ สามารถหาซื้อได้ที่ Lazaada
    • HONOR Watch Magic ราคาพิเศษ 2,990 บาท จาก 4,990 บาท
    • HONOR Band 5 Olive Green ราคาพิเศษ 890 บาท จาก 1,190 บาท

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)