ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Amazing Thailand Countdown 2020 นับถอยหลังก้าวสู่ปีใหม่กับ True 5G เครือข่ายที่ดีที่สุด

    24 ธ.ค. 62 676
    Amazing Thailand Countdown 2020 นับถอยหลังก้าวสู่ปีใหม่กับ True 5G เครือข่ายที่ดีที่สุด
    31 ธันวาคม นี้ คนไทยยุคดิจิทัลนัดกันไปสนุกสัมผัสประสบการณ์ ดิจิทัล เคาท์ดาวน์ สุดว้าว ครั้งแรก "The 1st Digital Countdown with TRUE 5G" ในงาน Amazing Thailand Countdown 2020 ณ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กใหม่ของโลกริมเจ้าพระยา สถานที่เคาท์ดาวน์ระดับโลกแห่งเดียวของประเทศไทย เพื่อชมสุดยอดพลุที่ยาวที่สุดกว่า 1,400 เมตร บนโค้งน้ำเจ้าพระยา และสุดยอดคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำมากมาย อาทิ ณเดชน์, โต้ง Twopee Southside แร็ปเปอร์สุดฮิปแห่งยุค, 4 หนุ่ม TRINITY, ตู่ ภพธร, นนท์ ธนนท์, วงเพื่อนซี้ พลังเสียงคุณภาพ B5, ต้น AF, ไอซ์ ธมลวรรณ, จินตหรา พูนลาภ ฟีเจอริ่งเพลงสุดมันส์กับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และเบน ชลาทิศ พร้อมลุ้นรับของขวัญปีใหม่มากมายจากทรู ผ่าน TrueID ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
    True ประกาศความพร้อมเป็นเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุด จากผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร เพื่อคนไทยทุกคน ชวนสัมผัสประสบการณ์ "The 1st Digital Countdown with TRUE 5G" โดยสร้างสรรค์ TRUE 5G Sky Shot จออินเตอร์แอ็กทีฟ ครั้งแรกในเมืองไทยที่ให้คุณได้ร่วม "Greeting the World" ด้วยสุดยอด Interactive Mapping Screen ใหญ่ที่สุดกว่า 4,000 ตารางเมตร ที่ใช้เทคนิคการยิงภาพความคมชัดสูงไปยังอาคารฝั่งตรงข้าม ให้เกิดแสงสียิ่งใหญ่ โดดเด่นตระการตาในคุ้งน้ำเจ้าพระยาหน้าไอคอนสยาม โดยทรู พร้อมนำความเป็น World Class Digital Lifestyle Brand ร่วมสร้างสีสันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจัดบูธกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ถ่ายภาพ แล้วโพสต์แบ่งปันประสบการณ์และความสนุกกับผู้คนทั่วไปขึ้นไปบนจอ TRUE 5G Sky Shot แบบเรียลไทม์ ตั้งแต่ 24 - 31 ธันวาคมนี้ และพิเศษ 31 ธันวาคม ร่วมต้อนรับปีใหม่แห่งยุคดิจิทัลไปด้วยกันอย่างสุดประทับใจมิรู้ลืม โดยจะขึ้นตัวเลขให้ทุกคนร่วมนับถอยหลังบน TRUE 5G Sky Shot  อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงานก่อนการแสดงสุดยอดพลุที่ยาวที่สุดในโลก บนโค้งน้ำเจ้าพระยาจะเริ่มขึ้น!
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)