ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • dtac และธนาคารกสิกรไทย ร่วมมือพัฒนาระบบซื้อโปรเสริมผ่าน Kplus app ได้แล้ววันนี้

    12 ธ.ค. 62 340
    dtac และ ธนาคารกสิกรไทย ร่วมมือพัฒนาระบบซื้อโปรเสริมผ่าน Kplus app ได้แล้ววันนี้
    นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และ นายวัลลภ ว่องจิตต์วุฒิไกร รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันมอบประสบการณ์ใช้งานดิจิทัล ให้ลูกค้าดีแทคสามารถซื้อโปรเสริมระบบเติมเงินผ่าน Kplus app แอปพลิเคชันธนาคารกสิกรไทย ได้ง่าย สะดวก สามารถซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา
    พร้อมทั้งจัดทำสิทธิพิเศษให้กับนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผ่าน CU nex แอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นความร่วมมือของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และธนาคารกสิกรไทย เพื่อเป้าหมายของการเป็น "Digital Lifestyle University" ให้นิสิตจุฬาฯ (Cu-nex) ที่ใช้บริการดีแทคทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รับสิทธิ์ซื้อ iPhone XS 64 GB iPad mini 64 GB และ 256 GB หรือ iPad Air 10.5 รุ่น 64 GB และ 256 GB ในราคาพิเศษ รวมทั้งรับสิทธิ์ผ่อน 0% สูงสุดนาน 36 เดือน เมื่อซื้อผ่าน dtac hall สาขาจามจุรี
    ความร่วมมือระหว่างดีแทคและธนาคารกสิกรไทยครั้งนี้ เพื่อร่วมกันมอบประสบการณ์ใช้งานดิจิทัล และมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้บริการดิจิทัลมากขึ้น จากศูนย์วิจัยกสิกรไทยมีการประเมินธุรกรรมผ่านโมบาย แบงกิ้ง และอินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง เพิ่มอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดทุกปี คาดว่าอีก 10 ปีต่อจากนี้ การใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์จะแตะ 50% เพิ่มจากปัจจุบันซึ่งสัดส่วนอยู่ที่ 30% และยอดการเปิดบริการ Kplus แอปพลิเคชั่น ของลูกค้าที่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย อยู่ที่ 12 ล้านรายในปัจจุบัน
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)