ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Sony ยกขบวนกล้องและเลนส์รุ่นล่าสุดโชว์เต็มพิกัด พร้อมโปรสุดคุ้มส่งท้ายปี Photo Fair 2019

    27 พ.ย. 62 790
    Sony ยกขบวนกล้องและเลนส์รุ่นล่าสุดโชว์เต็มพิกัด พร้อมโปรสุดคุ้มส่งท้ายปี Photo Fair 2019
    บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ ยกขบวนกล้องเลนส์ และอุปกรณ์ถ่ายภาพรุ่นล่าสุด ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายภาพ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทรงพลังภายใต้แนวคิด Powered by AI ซึ่งเปรียบเสมือนหัวใจหลักของกล้องโซนี่ ให้ผู้เยี่ยมชมงานได้สัมผัสประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ และทดลองใช้งานเทคโนโลยีอันล้ำยุคของกล้องและเลนส์โซนี่ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพมาจัดแสดงพร้อมให้ผู้สนใจได้ทดสอบประสิทธิภาพกันอย่างเต็มที่ และจุใจไปกับข้อเสนอ และโปรโมชั่นสุดคุ้มเพื่อคนรักการถ่ายภาพที่กำลังมองหากล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพคู่ใจ ภายในงาน Photo Fair 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 พ.ย. ถึง 1 ธ.ค. ศกนี้
    และร่วมชมนิทรรศการภาพถ่าย The Eye For Inspiration ภายใต้แนวความคิด "เพราะดวงตาสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริง" ที่จัดแสดงผลงานภาพถ่ายผ่านแรงบันดาลใจสุดสร้างสรรค์โดยสุดยอดศิลปินช่างภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทย 7 ท่าน
    สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ในงาน Photo Fair 2019 ที่คนรักการถ่ายภาพ และผู้ที่กำลังมองหากล้อง รวมถึงอุปกรณ์คู่ใจในราคาสุดคุ้มไม่ควรพลาด โซนี่จัดเตรียมโซลูชั่นส์ของกล้องและเลนส์ที่หลากหลายให้ตรงกับโจทย์การใช้งานของผู้ใช้มากที่สุด อาทิ
    • กล้อง A7 MIII และชุดคิท A7 MIII Kit ที่มาพร้อมเลนส์ SEL35F18F และแบตเตอรี่ NP-FZ100 ที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีความชื่นชอบการถ่ายภาพ Portrait ด้วยกล้องระดับฟูลเฟรม มิเรอร์เลสที่ฮิตที่สุดของปี
    • สำหรับผู้ที่กำลังมองหาชุดถ่าย VDO Content ห้ามพลาดกับชุด Vlog With Sony ในโซลูชั่นส์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ ชุดกล้อง A6600 หรือ A6400 พร้อมเลนส์ SEL35F18 หรือ SEL18105G พ่วงกับ Grip, แบตเตอรี่, ไมโครโฟน และ Manfrotto Bar อุปกรณ์เสริมใช้งานร่วมกับ Grip และไมโครโฟน ที่ให้  ทั้งคุณภาพ และความคล่องตัวตอบรับเทรนด์การสร้างสรรค์ VDO Content ที่ร้อนแรงในปีนี้
    • นอกจากนี้ สำหรับมือใหม่ที่กำลังเข้าสู่ประสบการณ์ถ่ายภาพระดับมืออาชีพ โซนี่ยังจัดแพ็คเกจกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสชุดเริ่มต้นสุดค้มแห่งปี ในรุ่น A7 II Kit พร้อมรับเพิ่มเลนส์ Portrait รุ่น SEL50F18F ฟรีอีกด้วย
    • พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ กล้อง Action Cam  และกล้อง Premium Compact ทั้งนี้ ผู้เยี่ยมชมสามารถทดลองประสิทธิภาพของกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์ถ่ายภาพของโซนี่กันอย่างจุใจได้ที่ Experience Zone และกิจกรรมพิเศษตลอดงาน อาทิ ทดลองประสิทธิภาพของ Real Time AF Tracking ด้วยการถ่ายภาพ Cover Dance และ Cosplay
    • ลองสัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพกับ A7R IV ในรูปแบบ Studio Shooting กับโซน Fashion Portrait เพื่อทดสอบรายละเอียดของภาพขนาด 61MP หรือทดสอบรายละเอียดขั้นสูงสุดระดับ 240MP ที่จะทำให้เห็นถึงประสิทธิ์ภาพจากกล้องโซนี่ฟูลเฟลมด้วยระบบ Pixel Shift ในสไตล์แบบ Dark Food
    • และไฮไลท์สำคัญคือการทดสอบประสิทธิภาพของกล้อง A9 MII กล้องฟูลเฟลมระดับเรือธงตัวใหม่ล่าสุด กับเทคโนโลยีความเร็วระดับ 20 fps และมาพร้อมกับเลนส์ Telephoto
    • ตลอดจนทดลองถ่ายวิดีโอคอนเทนต์สำหรับผู้สนใจการสร้างสรรค์วิดีโอคอนเทนต์ ที่เรียกว่าเป็นกระแสแห่งปีกับกลุ่ม Vlogger และ Content Creator กับหลากหลาย solution ตั้งแต่กล้องระดับ APSC อย่าง A6600 จนกระทั่งกล้องสายลุยอย่าง RX100 หรือ RX0
    โปรโมชั่นสุดพิเศษจากโซนี่ภายในงาน Photo Fair 2019
    โซนี่จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายมามอบให้ลูกค้าอย่างจุใจภายในงาน Photo Fair 2019 ทั้งราคาพิเศษพร้อมส่วนลด ผ่อน 0% รับเครดิตเงินคืน รับของสมนาคุณ บริการพิเศษ รวมทั้งส่วนลดพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้คนรักการถ่ายภาพได้มีโอกาสทดลอง และสัมผัสประสิทธิภาพของกล้องและเลนส์ประเภทต่าง ๆ อย่างจุใจ อาทิ
    • เมื่อซื้อกล้อง A7M3 / A7M3K รับส่วนลด 9000 บาท พร้อมแลกซื้อเลนส์ SEL35F18F ในราคาพิเศษ 19,990 บาท รับเพิ่มฟรีทันที Battery NP-FZ100, Alpha Bag LCS-BP2, และ Thumb Drive Sony Full Frame มูลค่ารวมกว่า 8,000 บาท
    • เมื่อซื้อกล้อง A6400 / A6600 ทุกรุ่น รับสิทธิ์ส่วนลดแลกซื้อชุด Vlog (SEL35F18 หรือ SEL18105G, Grip GP-VPT1, Microphone ECM-CG60) ราคาพิเศษ 22,654 บาท พร้อมรับเพิ่มฟรีทันที Battery NP-FZ100 หรือ NP-FW50, Manfrotto Bar, Alpha Bag LCS-SC8, Cleaning Set มูลค่ากว่า 6,000 บาท
    • เมื่อซื้อกล้อง A7M2K รับเพิ่มฟรีทันที Portrait เลนส์ SEL50F18F มูลค่า 11,990 บาท (จำนวนจำกัด)
    • เมื่อซื้อกล้องรุ่น A9, A7RM4, A7RM3, A7SM2 รับเครดิตเงินคืน 13% เมื่อทำรายการผ่อนสูงสุด 0% 15 เดือน พร้อมแลกคะแนน 10,000 คะแนน กับบัตรเครดิตกรุงศรี โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ณ จุดขาย
    • เมื่อซื้อกล้องรุ่น RX0II รับเพิ่มฟรีทันที Travel Kit และ Filter Adapter รุ่น VFA-305R มูลค่ารวมกว่า 6,000 บาท
    • เมื่อซื้อกล้องรุ่น RX100V, RX100VI, RX100VII รับเพิ่มฟรีทันที RX100 Leather Case มูลค่า 2,590 บาท
    • เมื่อซื้อกล้องรุ่น RX10IV รับเพิ่มฟรีทันที Battery NP-FW50 มูลค่า 2,290 บาท
    • เมื่อซื้อกล้องเปลี่ยนเลนส์ได้ รุ่นไดก็ได้ รับสิทธิ์แลกซือเลนส์พร้อมส่วนลดพิเศษได้สูงสุด 3 เลนส์
    • ลูกค้าที่ซื้อกล้องมีสิทธิ์รับฟรีของแถม Thumb Drive Sony Full Frame, Cleaning Set, Travel Luggage Strap เมื่อซื้อสินค้ารุ่นตามที่กำหนด
    • บริการทำความสะอาดกล้อง และเลนส์ฟรี (จำกัดสิทธิ์ต่อท่านสำหรับ กล้อง 1 ตัว เลนส์ 2 ตัว) เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
    นิทรรศการภาพถ่าย "The Eye for Inspiration"
    ในงานนี้ โซนี่ยังได้จับมือกับศิลปินช่างภาพมืออาชีพระดับประเทศ และ Content Creator ชื่อดังจากหลากหลายสาขาจำนวน 7 ท่าน ที่เป็นตัวแทนของการสร้างแรงบันดาลใจ มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานถ่ายทอดมุมมองที่มีเอกลักษณ์ผ่านแรงบันดาลใจที่แตกต่างของศิลปินแต่ละท่าน ด้วยผลงานภาพถ่ายจำนวน 49 ภาพ ในนิทรรศการภาพถ่าย "The Eye For Inspiration" โดยภาพถ่ายทุกภาพสร้างสรรค์ด้วยกล้องโซนี่ฟูลเฟรมมิเรอร์เลส และกล้องพรีเมียมคอมแพคท์ RX100 m7 โดยได้รับเกียรติจาก คุณอลิซ วิชช์โชติ รับหน้าที่เป็นภัณฑารักษ์ร่วมสร้างสรรค์นิทรรศการภาพถ่ายในครั้งนี้ ซึ่งคุณอลิซเป็นช่างภาพมืออาชีพ วิทยากรด้านการถ่ายภาพ และยังเป็นภัณฑารักษ์ที่มากด้วยประสบการณ์ในการจัดนิทรรศการภาพถ่ายระดับประเทศหลายงานด้วยกัน
    สำหรับศิลปินช่างภาพทั้ง 7 ท่านที่ให้เกียรติร่วมจัดแสดงผลงานในนิทรรศการภาพถ่าย "The Eye For Inspiration" ผ่านเรื่องราวภาพถ่ายต่าง ๆ ประกอบด้วย
    • ณัฐ ประกอบสันติสุข ศิลปินช่างภาพระดับแถวหน้าของวงการแฟชั่นเมืองไทย ที่มีเอกลักษณ์และสไตล์ของตัวเองที่โดดเด่นกับการนำเสนอมุมมองแปลกใหม่ผ่านการจับจังหวะของแบบขณะเคลื่อนไหว และผลงานชุด Plastic Monster ที่สะท้อนถึงความน่ากลัวของขยะพลาสติกที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยดึงศักยภาพของอุปกรณ์ที่ใช้ และความละเอียดคมชัดของภาพออกมา
    • ม.ล. ปริญญากร วรวรรณ ช่างภาพสัตว์ป่าที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในป่าลึกทั่วประเทศ และมีประสบการณ์การถ่ายภาพนานกว่า 30 ปี กับผลงานที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงการรอคอย และการได้คลุกคลีอยู่กับธรรมชาติและสัตว์ป่า ที่ทำให้ได้เรียนรู้ว่ามนุษย์นั้นล้วนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ
    • ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพแนวสตรีทมือรางวัลระดับนานาชาติ ที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นต้นแบบให้แก่ช่างภาพรุ่นใหม่ ๆ ที่กำลังสนใจศึกษาการถ่ายแนวสตรีทซึ่งผลงานที่นำมาจัดแสดงนั้น เป็นภาพที่ได้จากการเดินทางไปที่เมือง BHAKTAPUR เมืองมรดกโลกของเนปาล นับเป็นการเดินทางกลับไปบันทึกภาพวิถีชีวิตของผู้คน หลังจากเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงที่สุดเมื่อหลายปีที่ผ่านมา แววตาของผู้คนในเมืองนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมิตร โดยทวีพงษ์ได้บันทึกเรื่องราว และความทรงจำของการเดินทางครั้งนี้ด้วยกล้อง Full Frame Mirrorless A7R IV และเลนส์คู่ใจ 24 F1.4 G Master
    • วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ช่างภาพแนวสารคคดี ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการสารคดีท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมด้วยเนื่อหาเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ กับการนำเสนอเรื่องเล่าผ่านภาพถ่ายชุด Serenity in Chaos Story ผู้ลี้ภัยที่ประสบภัยจากความขัดแย้ง และสงครามทั่วโลก เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาผู้ลี้ภัยที่มีจำนวนมากในปัจจุบัน และอยากให้ผู้คนเหล่านี้ได้รับความช่วยเหลือ
    • สราวุฒิ อินทรบ ช่างภาพสาย Landscape ที่มีรางวัล Sony World Photography Awards 2015 การันตีในความสามารถ ได้นำผลงานภาพถ่ายจากการเดินทางไปบันทึกความสวยงามของธรรมชาติที่ประเทศ Namibia ในทวีปแอฟริกาใต้ ริมฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก นำเสนอถึงความสวยงาม เส้นสายที่แข็งแรง แสงและความคมชัดของภาพ บันทึกภาพจากหลากหลายช่วงเวลา ที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัวและงดงาม
    • พิชัย แก้ววิชิต ช่างภาพมือสมัครเล่นกับฝีมือระดับมืออาชีพ ประกอบอาชีพหลักขี่รถมอเตอร์ไซด์วิน เบอร์ 3 แห่งราชเทวี แต่ด้วยความรักและชอบการถ่ายภาพ จึงได้เก็บรวบรวมภาพที่บันทึกไว้ระหว่างการทำงานในแต่ละวันจนมีผลงานและจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเดี่ยวมาแล้ว โดยผลงานที่นำมาจัดแสดงในนิทรรศการครั้งนี้ เป็นการนำเสนอเรื่องราวของการเชื่อมโยงของสิ่งต่าง ๆ และความงามที่อยู่รอบตัว การใช้เส้นสายเป็นตัวเชื่อมของวัตถุผสมผสานกับการเลือกโทนสีที่โดดเด่น ทำให้เกิดความสะดุดตา และแสดงถึงเอกลักษณ์ที่ชัดเจนของพิชิต
    • ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง เจ้าของเพจเดินทางท่องเที่ยว Go Went Go: เที่ยวเว้นเที่ยว ที่มีผู้ติดตามหลายแสนคน ที่ถ่ายทอดภาพที่ต้องการนำเสนอด้วยความเชื่อว่าการเดินทางไม่ใช่จุดหมาย แต่สิ่งสำคัญคือความสุขที่เกิดขึ้นในระหว่างทาง
    นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมรับฟังประสบการณ์ ความรู้ และเทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ จากช่างภาพมืออาชีพที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ และคร่ำหวอดในแวดวงศิลปะการถ่ายภาพในแขนงต่าง ๆ จำนวน 13 ท่าน ที่จะให้เกียรติมาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ด้านการถ่ายภาพในหัวข้อต่าง ๆ ให้แก่ผู้สนใจอย่างเข้มข้น และสนุกสนานตลอดทั้งงาน อาทิ
    • ณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย
    • ม.ล. ปริญญากร วรวรรณ ช่างภาพ Wildlife ชื่อดัง
    • ทวีพงษ์ ประทุมวงศ์ ช่างภาพสายสตรีทมือรางวัลระดับโลก
    • วิน ภูริต เนติมงคลชัย ช่างภาพ Wedding ระดับท็อปของไทย
    • วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล ช่างภาพ และ Content Creator รายการสารคดีท่องเที่ยว
    • ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ (บาส) จาก Go Went Go
    • กุลเชษฐ์ เชี่ยวสกุล (ฉิม) จาก I Love To Go.com
    ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์แห่งการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากโซนี่ แวะชมงานนิทรรศการภาพถ่าย "The Eye For Inspiration" และกิจกรรมพิเศษของโซนี่ภายในงาน Photo Fair 2019 ในระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม ศกนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 21:00 น. ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม https://www.sony.co.th/microsite/promotion/photofair2019/
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)