ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • HONOR Band 5 Super Flash Sale กับลาซาด้า มาเร็วกว่าที่คิด สมาร์ทแบนด์สุดฮิต ราคาพิเศษ 28 ต.ค. นี้!

    25 ต.ค. 62 575
    HONOR Band 5 Super Flash Sale กับลาซาด้า มาเร็วกว่าที่คิด สมาร์ทแบนด์สุดฮิต ราคาพิเศษ 28 ต.ค. นี้!
    หลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา HONOR Band 5 ล็อตแรก ขายหมดในเวลาเพียง 3 นาที และล็อตต่อมาในเวลาไม่ถึง 5 นาที ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทแบนด์ สำหรับวัยรุ่นหรือผู้ที่ชอบดูแลสุขภาพ HONOR Band 5 เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เป็นหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยการออกกำลังกายและกิจกรรมต่าง นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบการนอนหลับและวิเคราะห์การพักผ่อนของคุณอย่างแม่นยำขึ้น สามารถจำแนกเป็น 4 ฟังก์ชั่นหลัก อาทิ การนับก้าว การตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง โหมดกีฬาและการออกกำลังกายที่หลากหลาย และสามารถปรับแต่งหน้าจอได้มากกว่า 50 แบบ ซึ่ง HONOR Band 5 จะมีจำหน่ายราคา Flash Sale อีกครั้ง ใน ลาซาด้า วันที่ 28 ตุลาคม ช่วงเวลา 18.00 - 21.00 น ในราคาเพียง 790 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท รับประกันจากศูนย์ 1 ปี
    โดยฟีเจอร์หลักที่เป็นจุดเด่นของ HONOR Band 5 มีดังนี้
    1. ติดตามตรวจสอบสุขภาพตลอด 4 ชั่วโมง : มีเทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นหัวใจรุ่นล่าสุด HUAWEI TruSeen 3.0 โดย HONOR Band 5 สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจได้ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่ยังมีการแจ้งเตือนผ่านการสั่นและกระพริบไฟหากผู้ใช้งานมีอัตราการเต้นของหัวใจที่วัดได้แบบเรียลไทม์
    2. HONOR Band 5 รองรับโหมดออกกำลังกายและกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร : NOR Band 5 กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และสามารถบันทึกจำนวนแขน (Stroke) ความเร็ว ระยะทาง รอบเวลา การเผาผลาญแคลอรี่ และค่าเฉลี่ย SWOLF สำหรับการว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานวัดประเมินผลการฝึกซ้อมและพัฒนาเทคนิคการว่ายน้ำได้มากที่สุด
    อีกทั้งยังรองรับกิจกรรมอื่นๆอีกหลายประเภททั้งในร่มและกลางแจ้งได้อีก 10 แบบ ได้แก่ วิ่ง ขี่หรือปั่นจักรยานในร่ม เทรนนิ่ง เดิน ว่ายน้ำ และการออกกำลังกายโดยใช้เครื่องต่างๆ
    3. ดีไซน์สวยมี Watch Face หน้าจอให้เลือกหลากหลายกว่า 50 แบบ : ด้วยจอสีสันสดใส AMOLED ขนาด 0.95 นิ้ว ความละเอียด 240 x 120 พิกเซล แสดงผลภาพที่สีสันคมชัดแม้อยู่ในที่แสงจ้า และสามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว
    4. รองรับภาษาไทยในทุกการแจ้งเตือน : เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน HONOR Band 5 สามารถแจ้งเตือนเป็นภาษาไทยในแอพพลิชั่นต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น เฟซบุ๊ก ไลน์ ทวิตเตอร์ อีกทั้ง มีฟังก์ชั่นที่สามารถถ่ายภาพได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังง่ายๆ เพียงเปิดใช้งานการเชื่อมต่อ Bluetooth สามารถใช้งานได้อัตโนมัติ หากคุณหาสมาร์ทโฟนไม่เจอแล้วล่ะก็ เพียงไปที่ฟังก์ชั่น "Find Phone" เพื่อค้นหาการจับคู่เข้ากับสมาร์ทโฟน
    โดยในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ลาซาด้า มี Flash Sale ในช่วงเวลา 18.00 - 21.00 น. พุ่งตัวกันไปสอยกันเลย สินค้ามีจำนวนจำกัด ของดีมีไม่บ่อย! เพียง 790 บาท คลิกเพื่อช้อปปิ้งได้ที่นี่ www.lazada.co.th/products/honor-band-5
    *หมายเหตุ สมาร์ทแบนด์ Honor Band 5 ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ มีจุดประสงค์เพื่อใช้ในกิจกรรมยามว่างเท่านั้น ไม่สามารถนำมาใช้ในการวินิจฉัย รักษาหรือบรรเทาอาการหรือป้องการการเจ็บป่วยของโรคต่างๆ ได้

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)