ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • สิ้นสุดการรอคอย! PlayStation 4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition มาแน่ 8 พ.ย. 62

    27 ก.ย. 62 615
    สิ้นสุดการรอคอย! PlayStation 4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition มาแน่ 8 พ.ย. 62
    โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ เตรียมวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ราคา 14,990 บาท ประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4 Pro ความจุ 1 TB ดีไซน์พิเศษ, คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4 และแผ่นเกมบลูเรย์ DEATH STRANDING Standard Edition
    ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเกม Death Stranding ให้ตัวเครื่องมีพื้นผิวเป็นสีขาวด้าน พร้อมด้วยลายมือทั้งสองของสิ่งมีชีวิตสุดประหลาด Beached Thing (BT Handprint) ที่มีการแอบแฝงแผนที่ทวีปต่างๆ ไว้ด้วย เพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกถึงความสนุกสนาน ในชุดเครื่องเกมยังประกอบไปด้วยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK4 สีส้มใสลาย BB Pod โดยตลอดทั้งเกมคุณสามารถโยกตัวควบคุมเบาๆ เพื่อทดลองการถือ BB Pod ในมือของคุณ
    ในชุดเครื่องเกมมาพร้อมเนื้อหาเกม DEATH STRANDING ให้ดาวน์โหลด ประกอบด้วย PS4 Dynamic Theme, PlayStation Network (PSN) Avatar (Nendroid Ludens), Complete Avatar Set และ ไอเทมต่างๆ ภายในเกม นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลด Death Stranding: Timefall (Original Music from the World) เบื้องหลังการสร้างวิดีโอ และอัลบั้มเพลงด้วย
    เกี่ยวกับเกม DEATH STRANDING
    "อนาคตอยู่ในมือของคุณ" เกมจากผู้สร้างเกมในตำนาน ฮิเดโอะ โคจิม่า ที่มาพร้อมประสบการณ์การเล่นเกมรูปแบบใหม่สุดท้าทายบนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 4
    Sam Bridges ต้องทำให้โลกกล้าที่จะต่อสู้กับการเปลี่ยนผ่านอย่างเต็มที่จาก Death Stranding โดยต้องแบกรับเศษซากที่กระจัดกระจายของอนาคตของเราไว้ในมือของเขา และเริ่มต้นการเดินทางเพื่อเชื่อมโยงโลกที่แตกสลายเข้าด้วยกันทีละขั้นทีละตอน Sam จะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ทำให้เกิดภัยพิบัติในภูมิประเทศต่างๆ และพบกับวิกฤตการสูญพันธ์ของมนุษยชาติครั้งใหญ่ ขึ้นอยู่กับ Sam ที่จะเดินทางข้ามทวีปที่รกร้าง และช่วยมนุษยชาติจากการทำลายล้างที่กำลังจะเกิดขึ้น
    ความลึกลับของ Death Stranding คืออะไร? Sam จะต้องพบเจออะไรบ้าง บนเส้นทางข้างหน้า? คุณจะได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อค้นหาคำตอบต่างๆ และอีกมากมาย นำแสดงโดย Norman Reedus, Mads Mikkelsen, Lea Seydoux และ Lindsay Wagner
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)