ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • SanDisk Extreme PRO Portable SSD เร็วกว่าเดิม 2 เท่า! ความจุสูงสุด 2TB ราคาเริ่มต้น 4,590 บาท

    19 ก.ย. 62 1,368
    SanDisk Extreme PRO Portable SSD เร็วกว่าเดิม 2 เท่า! ความจุสูงสุด 2TB ราคาเริ่มต้น 4,590 บาท
    เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) เปิดตัว SanDisk Extreme PRO Portable SSD อุปกรณ์จัดเก็บขนาดพกพาตัวใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของบรรดาช่างภาพและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ทั้งประสิทธิภาพความเร็วในการโอนถ่ายไฟล์งานขนาดใหญ่ และคุณสมบัติที่สามารถแก้ไขไฟล์ภาพเหล่านั้นได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม พบกับความเร็วที่คุณจะไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน กับเทคโนโลยี NVMe ช่วยเสริมประสิทธิภาพการถ่ายโอนข้อมูลด้วยอัตราความเร็วสูงสุดถึง 1050MB/s (รุ่นเดิมความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 550MB/s เท่านั้นเอง เร็วขึ้นถึง 2 เท่า ยิ่งในการใช้งานจริงจะช่วยให้ประหยัดเวลาได้อีกหลายขั้นตอนเลยครับ เพราะทำให้ช่างภาพและช่างวิดีโอสามารถย้ายไฟล์งานขนาดใหญ่ได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขไฟล์ภาพจากไดรฟ์ได้ทันที)
    SanDisk Extreme PRO Portable SSD พรีเมี่ยมกว่าที่เคย โดยรุ่นเดิมจะเป็นพลาสติกทั้งชิ้น แต่ในรุ่นนี้จะมาพร้อมการขึ้นรูปจากอะลูมิเนียมจึงทำให้มีความแข็งแรงทนทานช่วยปกป้องแกนโซลิดสเตตและมีคุณสมบัติกระจายความร้อน จึงทำให้ไดรฟ์ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ในส่วนของพื้นผิวอุปกรณ์จะหุ้มด้วยยางซิลิโคนที่มีความทนทานทำให้ทนต่อแรงกระแทกและสามารถกันฝุ่นขนาดเล็ก และยังช่วยกันละอองฝนหรือหยดน้ำเม็ดใหญ่ได้ตามมาตรฐาน IP55
    SanDisk Extreme PRO Portable SSD มาพร้อมความจุ 500GB, 1TB และ 2TB เพียงพอต่อคลังภาพใน Adobe Lightroom หรือไฟล์วีดีโอแบบ RAW ความยาวหนึ่งชั่วโมง โดยที่ไม่จำเป็นต้องข้ามไปจัดการยังไดรฟ์อื่น แม้จะมาพร้อมกับความจุที่สูงแต่มาในขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักเบาทำให้ไม่เป็นภาระของช่างภาพแต่อย่างใด ง่ายต่อการพกพา เหมาะกับการทำงานทุกสถานการณ์ หรือแม้แต่ทำงานภาคสนามก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์พีซี และ Mac ได้อย่างง่ายดาย เพียงทำการเชื่อมต่อเข้ากับพอร์ต USB Type-C และหัวต่อแบบ Type-A
    SanDisk Extreme PRO Portable SSD รับประกันนานถึง 5 ปี โดยจะมีรายละเอียดราคาตามนี้ครับ
    • SanDisk Extreme PRO Portable SSD ความจุ 500GB ราคา 4,590 บาท (พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้า IT และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั่วไป)
    • SanDisk Extreme PRO Portable SSD ความจุ 1TB ราคา 7,590 บาท (พร้อมวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562)
    • SanDisk Extreme PRO Portable SSD ความจุ 1TB ราคา 12,900 บาท (วางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคม 2562)
      
    นอกจากนี้ในงานยังนำ SanDisk Extreme PRO CFexpress การ์ดรุ่นใหม่ความเร็วสูงขั้นมหาเทพ R 1700MB/s  W 1400MB/s มาโชว์ในงานด้วยครับ สามารถใช้ร่วมกับการ์ด XQD ได้เลยนะครับ แต่ต้องรอให้ทางผู้ผลิตอัพเดท FW ให้รองรับเสียก่อน บอกเลยความเร็วกินขาดกระจุยกระจายครับ ผมว่ามันคือการ์ดแห่งอนาคตจริงๆ
    นอกจากนี้ SanDisk Extreme PRO MicroSD UHS-I และ SanDisk Extreme MicroSD UHS-I ความจุ 1TB อัพเดทราคาในตอนนี้ 19,900 บาท และ 12,900 บาท ส่วน SanDisk Extreme PRO SD UHS-I ความจุ 1TB ยังไม่กำหนดราคาครับ โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2562 ใครสนใจต้องมาลุ้นราคากัน ส่วน SanDisk Extreme PRO SD UHS-II ความจุ 1TB ผมได้ลองสอบถามดูนะครับ เพราะสนใจเป็นการส่วนตัว ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลครับ สำหรับความจุสูงสุดในตอนนี้คือ 512GB
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)