ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ลูกค้า AIS ห้ามพลาด! IFLIX แจก iPhone XR 10 รางวัล พร้อมลุ่นเที่ยว Universal Studio ประเทศญี่ปุ่น!

    3 พ.ค. 62 2,436
    ลูกค้า AIS ห้ามพลาด! IFLIX แจก iPhone XR 10 รางวัล พร้อมลุ่นเที่ยว Universal Studio ประเทศญี่ปุ่น!
    IFLIX จัดแคมเปญสุดเก๋สำหรับลูกค้า AIS "ลุ้นทริปตะลุยฮอกวอตส์ญี่ปุ่น ทุกเดือน และ iPhone XR ทุกสัปดาห์" แจกต่อเนื่อง 10 สัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่สมัครแพ็กเกจ iflixVIP และชำระเงินเอไอเอสแบบรายเดือนหรือเติมเงิน รับสิทธิ์ทันทีดูซีรีส์และหนังไม่อั้นเพิ่มฟรี สูงสุด 1เดือน
    โดยลูกค้า AIS สามารถเข้าร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงสมัครหรือใช้บริการเสริมดูหนังและซีรีส์ออนไลน์แพ็กเกจ iflixVIP ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 16 กรกฎาคม 2562 จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่แพ็คเกจทัวร์โอซาก้า เกียวโต 5 วัน 3 คืน พร้อมตะลุยปราสาทฮอกวอตส์ที่ Universal Studio ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 3 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) พร้อมร่วมชิงสมาร์ทโฟน iPhone XR 64 GB จำนวน 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท
    ลูกค้าเอไอเอสที่สมัครใหม่บริการเสริม iflixVIP จะได้รับสิทธิ์ทันทีดูซีรีส์และหนังไม่อั้นเพิ่มฟรี สูงสุด 1 เดือน โดยสามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชั่น iflix หรือ ais.co.th/aisplay และ iflix.com/ais หรือเพียงกดรับสิทธิ์ผ่านมือถือ ได้ดังนี้
    • แพ็กเกจรายวัน เพียง 7 บาท / วัน รับสิทธิ์ดูฟรี 3 วันแรก สมัครกด *231*3# โทรออก (เฉพาะระบบเติมเงิน)
    • แพ็กเกจรายสัปดาห์ เพียง 29 บาท /สัปดาห์ รับสิทธิ์ดูฟรี 7 วันแรก สมัครกด *231*2# โทรออก (เฉพาะระบบเติมเงิน)
    • แพ็กเกจรายเดือน เพียง 99 บาท / เดือน รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือนแรก สมัครกด *231*1# โทรออก (ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน)
    ติดตามการประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีแคมเปญ "ลุ้นทริปตะลุยฮอกวอตส์ญี่ปุ่น ทุกเดือน และ iPhone XR ทุกสัปดาห์" ได้ทุกวันจันทร์ระหว่างวันที่ 20 พฤษภาคม - 22 กรกฎาคม 2562 ติดต่อกัน 10 สัปดาห์ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก iflix, เฟซบุ๊ก AIS และเฟซบุ๊ก AIS Play ดูรายละเอียดวันและสถานที่จับผู้โชคดี รวมถึง เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ go.iflix.com/3zfBtr8
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)