ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • หัวเว่ย เปิดตัว Huawei Matebook X Pro (2019) แล็ปท็อปอัปเกรด ด้วยการ์ดจอ Nvidia MX150

    25 ก.พ. 62 1,046

    หัวเว่ย เปิดตัว Huawei Matebook X Pro (2019) แล็ปท็อปอัปเกรด ด้วยการ์ดจอ Nvidia MX150

    นอกจากฝั่ง Mobile แล้ว Huawei ยังลุยตลาดฝั่ง Laptop ด้วยเช่นกัน ล่าสุดประกาศเปิดตัว Huawei Matebook X Pro แล็ปท็อปที่ทำการอัปเกรดสเปกบ้างส่วนเพิ่มเติมขึ้นมาจากรุ่นปี 2018 โดยยังคงมาพร้อมจุดเด่นหน้าจอแสดงผลขนาด 13.9 นิ้ว แบบสัมผัสได้บนความละเอียดระดับ 3K ตัวเครื่องยังบางเพียง 14.6 mm. และมีน้ำหนักเพียง 1.33 kg. เท่านั้น
    Huawei Matebook X Pro (2019) มาพร้อมดีไซน์แบบ "Fullview" มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LTPS แบบสัมผัสได้ 10 จุด ขนาด 13.9 นิ้ว ความละเอียดระดับ 3K ให้ค่าสี sRGB Color Gamut ที่ 100% และมีค่าความสว่างของหน้าจอ 450 nits ตัวกระจกใช้ Corning Gorilla Glass โดยตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 1.33 Kg มีความบางเพียง 14.6 mm. 

    ด้านการประมวลผลเลือกใช้ CPU Intel Core i7 และ i5 Gen 8th ทำงานร่วมการ์ดจอ Nvidia MX150 RAM 2GB, GDDR5 และมี RAM และ ROM ให้เลือกใช้งานด้วยกันสองรุ่น คือ รุ่น RAM 8GB, SSD 256GB และอีกรุ่นคือ RAM 16GB, SSD 1TB ซึ่งเป็นรุ่นที่อัปเกรดขึ้นมาจากรุ่นก่อน มีระบบเสียง Dolby Atmos ขับเสียงร่วมกับลำโพงตัวเครื่อง 4 ตัว มีกล้อง Web cam แบบซ่อนสามารถกดเรียกแบบป็อปอัพได้ และมีไมค์ตรวจจับเสียงด้านหน้าของเครื่อง เพื่อรองรับการใช้งานแบบ Meeting VDO Call ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น
    ด้านคีย์บอร์ดใส่แบบ Full-Size มาให้ในตัว รองรับการใช้งานนานสูงสุด 12 ชั่วโมง ให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 57.4 Wh. มีพอร์ตการเชื่อมต่อทั้งหมด 4 พอร์ต คือ USB-C, รูเสียบหูฟัง 3.5 mm., Thunderbolt 3 และ USB-A (USB3.0) รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย WiFi 802.11a/b/g/n/ac, 2.4/5GHz (2x2MIMO) และ Bluetooth 4.1 โดย Huawei เปิดราคาวางจำหน่าย Huawei Matebook X Pro ในราคาเริ่มต้น 56,900 บาท
    ที่มา : Huawei
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)