ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Samsung เปิดตัว Galaxy Watch Active, Galaxy Fit และ Galaxy Buds อุปกรณ์เสริมใหม่ ตอบโจทย์คนเมือง

    25 ก.พ. 62 1,357

    เปิดตัว Samsung Galaxy Watch Active, Galaxy Fit และ Galaxy Buds อุปกรณ์เสริมตอบโจทย์คนเมือง

    Samsung เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ Samsung Galaxy Watch Active และ Galaxy Fit สองสมาร์ทวอซ์ทสำหรับคนรักการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพโดยเฉพาะ พร้อมด้วย Galaxy Buds หูฟังแบบ TrueWireless รุ่นที่สองของ Gear Icon X อย่างเป็นทางการภายในงาน Unpacked ทีผ่านมา
    Samsung Galaxy Watch Active

    Samsung Galaxy Watch Active เป็นสมาร์ทวอซ์ทรุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับการออกกำลังกายหรือการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะ ตัวเรือนมีน้ำหนักเบาเพียง 25 กรัม ใช้งานร่วมกับสายซิลิโคน ทำให้สามารถสวมใส่ออกกำลังกายได้คล่องตัว มีหน้าปัดขนาด 1.1 นิ้ว เป็นหน้าจอ Circular Super AMOLED ความละเอียด 360x360 พิกเซล
    ขับเคลื่อนการทำงานด้วย CPU Exynos 9111 ชิปสำหรับ Wareable มีหน่วยความจำภายใน 4GB รันบน Tizen OS 4.0 รองรับการใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟน Android OS 5.0 ขึ้นไป และ iPhone ที่มี iOS 9.0 ขึ้นไป ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย WiFi b/g/n, Bluetooth 4.2, NFC, GPS, Glonass, Beidou, Galileo และใส่เซ็นเซอร์ Accelerometer, Barometer, Gyro Sensor, HR Sensor, Light Sensor มาให้ในตัว รองรับแรงกระแทก และโดนน้ำตามมาตรฐาน 5ATM + IP68/MIL-STD-810G ส่วนราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 6,100 บาท มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงเดือนมีนาคม
    Galaxy Fit

    Samsung Galaxy Fit เป็นสายรัดข้อมือ Fitness Tracking มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED สีสันสดใส โดย Galaxy Fit รองรับการตรวจจับกิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปั่นจักรยาน, วิ่ง, เดิน หรืออื่นๆ ได้หลากหลาย ตัวสายมีน้ำหนักเบา สามารถใส่ลุยน้ำได้ตามมาตรฐาน IP68 + 5ATM รวมถึงรองรับการกระแทกตามมาตรฐานอุปกรณ์ทางการทหาร MIL-STD-810G เหมือนตัว Watch Active ด้วย ส่วนราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ประมาณ 3,090 บาท 
    Galaxy Buds
    หูฟัง TrueWireless รุ่นใหม่ ที่มีการปรับดีไซน์ให้มีน้ำหนักเบาขึ้น ตัดฟีเจอร์ด้านการวัด Activity ออกไป ทำให้สามารถทำราคาลงมาได้ถูกกว่า Gear Icon X ด้านเสียงครั้งนี้ได้รับการปรับจูนโทนเสียงโดย AKG และใส่ฟีเจอร์ Focus Surrounding มาให้ ทำให้สามารถปรับความดังของเสียงให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่เราอยู่ ณ ขณะนั้นได้ 
    โดย Galaxy Buds รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.0 (Android 5.0 ขึ้นไป) และมีกล่องที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในตัว รองรับการใช้งานฟังเพลงได้นานถึง 6 ชั่วโมง โดยทาง Samsung เตรียมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคมในราคา 4,990 บาท พร้อมสีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว สีดำ และสีเหลือง
    ที่มา : Samsung
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
    • กองบรรณาธิการ เช็คราคา.คอม
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)