ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ROG เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค 5 รุ่น ที่มาพร้อมกราฟิกการ์ด Nvidia GeForce RTX เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย

    30 ม.ค. 62 1,011
    ROG เปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค 5 รุ่น ที่มาพร้อมกราฟิกการ์ด Nvidia GeForce RTX เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย
    รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) ประกาศเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งได้เปิดให้มีการยลโฉมไปในงานงาน CES® 2019 ในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ROG Zephyrus S GX701, ROG G703, ROG Zephyrus S GX531 และ ROG STRIX SCAR II กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครบครันนี้ยังได้ถูกเติมเต็มด้วยคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์เกมมิ่งพีซีแบบพกพาของคุณให้สูงขึ้นด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่มีความหลากหลายตั้งแต่ Zephyrus S ในกลุ่มที่เน้นความบางเบาเป็นพิเศษ ไปจนถึง G703 ที่เน้นประสิทธิภาพระดับสูงสุด
    พบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งโน้ตบุ๊คจากรีพับลิคออฟเกมเมอส์ที่มาพร้อม GeForce RTX
    หลังจากที่ได้ยกระดับมาตรฐานประสิทธิภาพในการเล่นเกมและคุณภาพของภาพในกลุ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มเดสก์ท็อปมาแล้ว NVIDIA® GeForce RTX™ ซีรีย์กำลังจะมาส้รางปรากฏการณ์เดียวกันในกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค สถาปัตยกรรม Turing กำลังถูกย่อขนาดให้สามารถพกพาได้และรีพับลิคออฟเกมเมอส์ก็มีกลุ่มสินค้าที่มีความหลากหลายเพื่อตอบทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอส์
    มากกว่าจะเป็นเพียงแค่กรอบสำหรับกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด กลุ่มสินค้าที่มาพร้อมกับ NVIDIA GeForce RTX จากทาง ROG ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาในทุกแง่มุมของเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอประสิทธิภาพสูงที่มีกรอบหน้าจอบางเฉียบ ระบบระบายความร้อนที่ล้ำหน้าเพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพในการใช้งานระดับสูงสุด และยังรวมไปถึงชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่มีความล้ำหน้า ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของผลิตภัณฑ์จาก ROG ให้ความโดดเด่นเหนือใคร

    Zephyrus S GX701 ที่สุดแห่งความบางบนหน้าจอขนาด 17 นิ้ว


    Zephyrus S GX701 เกมมิ่งโน้ตบุ๊คแบบบางพิเศษที่จะยกระดับการเล่นเกมสุดโหดขึ้นไปอีกขั้นด้วยด้วยกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด NVIDIA® GeForce RTX™ แบบ Max-Q และโปรเซสเซอร์ 8th Generation Intel® Core™ i7, Zephyrus S GX701 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 17 นิ้ว ที่มีรีเฟรชเรทสูง 144Hz และกรอบจอแบบบางเฉียบ รวมไปถึง NVIDIA G-SYNC™ และเทคโนโลยี Optimus™ ทำงานควบคู่กัน หน้าจอยังได้รับการรับรองโดย PANTONE® Validated จึงให้เฉดสีที่สมจริงสำหรับการเล่นเกม หรือแม้แต่การสร้างคอนเทนต์ระดับสูง
    แม้จะมีคุณสมบัติต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมากมายบนหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ยิ่งขึ้น แต่ Zephyrus S GX701 ยังคงไว้ซึ่งความบางจนน่าประทับใจและขนาดตัวเครื่องที่พกพาได้ง่ายจนคุณต้องทึ่ง ให้ความลงตัว, ทรงพลัง, และความสามารถรอบด้านที่เหนือกว่า Zephyrus รุ่นอื่น ๆ ก่อนหน้า โดยยังคงไว้ซึ่งความสามารถในการพกพาที่เป็นเอกลักษณ์ประจำซีรีย์
    อัดแน่นด้วยขุมพลังกราฟิก GeForce RTX
    การที่จะดันเฟรมเรทให้ได้สูงเพียงพอต่อความสามารถอันล้นเหลือของหน้าจอแสดงผลนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้กราฟิกการ์ดที่ทรงพลัง Zephyrus S GX701 จึงมาพร้อมกับกราฟิกการ์ดระดับสูงสุดถึง GeForce RTX 2080 แบบ Max-Q Design โดยสถาปัตยกรรม Turing™ แบบใหม่ที่มาพร้อมกับกลุ่มกราฟิกการ์ดสำหรับโน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุดจากทาง NVIDIA นั้นได้รวมเอาการเรนเดอร์ภาพแบบปกติเข้ากับเทคโนโลยี Ray Tracing แบบเรียลไทม์ และระบบปัญญาประดิษฐ์ เพื่อให้ได้ซึ่งความสมจริงที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น แกนประมวลผล CUDA แบบเดิมทำงานร่วมกับแกนประมวลผล RT สำหรับ Ray Tracing และแกนประมวลผล Tensor สำหรับ AI เพื่อให้แสง, เงา, และเอฟเฟคท์อื่นๆ มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น พลังในการประมวลผลที่มีความหลากหลายเหล่านี้ยังสามารถนำไปใช้ในงานลักษณะอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ตั้งแต่การสร้างสรรค์คอนเทนต์ ไปจนถึงการสร้างแบบจำลองสามมิติ หรือการเรียนรู้เชิงลึก (Deep Learning)
    ROG Zephyrus S (GX701GX) พร้อมวางจำหน่ายที่ราคา 129,990 บาท

    ROG G703 จุดไฟแห่ง desktop replacement ให้ลุกโชน


    ROG G703 นับเป็นตัวแทนในการนำพาปัจจุบันเข้าสู่ยุคใหม่ ด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ที่ได้รับการโอเวอร์คล็อกมาจากโรงงาน 8th Generation Intel® Core™ i9-8950HK เพื่อให้ได้ความเร็วสูงสุดถึง 4.8GHz ติดตั้งมาบนหน้าจอขนาด 17" มีชุดระบายความร้อนที่มีขนาดใหญ่ รวมไปถึงชุดพัดลมที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม ดึงศักยภาพของ Nvidia GeForce RTX 2080 ออกมาได้จนหยดสุดท้าย
    ROG G703 มาพร้อมหน้าจอขนาด 17.3" แบบ IPS-level ที่มีรีเฟรชเรท 144Hz ความเร็วสูง 3ms แบบ Gray-to-Gray (GTG) และ NVIDIA G-SYNC™ ให้ภาพในการเล่นเกมที่ลื่นไหลที่สุดแม้กับการตั้งค่ากราฟิกระดับสูงสุด G703 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี HyperDrive Extreme Storage ที่มี SSD แบบ NVMe สามตัว ขนาดความจุรวม 1.5 TB ให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 8700MB/s — สูงที่สุดเท่าที่เคยมีบนโน้ตบุ๊ค RAM DDR4 ความเร็วสูง 2666 MHz ขนาด 64GB พร้อมรับมือกับความบันเทิงและการทำงานสุดโหดทุกรูปแบบ ดื่มด่ำไปกับทุกจังหวะความบันเทิงด้วย ESS SABRE Hi-Fi DAC ที่ให้เสียงคุณภาพสูงระดับ Hi Res Audio
    ROG G703 พร้อมวางจำหน่ายที่ราคา 169,990 บาท

    ROG Zephyrus S GX531 มาตรฐานใหม่แห่งความบาง


    Zephyrus S GX531 มีขนาดตัวเครื่องกระทัดรัดเป็นพิเศษซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจเชิงวิศวกรรมอันโดดเด่นของ ROG ความบางของตัวเครื่องภายนอกเพียง 14.9 มม. ให้หน้าจอขนาด 15.6" ที่มีกรอบจอบางเฉียบสามารถถูกติดตั้งบนตัวเครื่องขนาดเล็กได้ลงตัว อีกทั้งยังมาพร้อมกับความแรงขั้นสุดของ Nvidia GeForce RTX 2070 8GB อีกด้วย
    ROG Zephyrus S GX531 มีตัวเครื่องขนาดเล็กลงได้โดยไม่ต้องลดทอนประสิทธิภาพ ด้วยโปรเซสเซอร์ที่ล้ำหน้าอย่าง Intel Core i7-8750H, หน้าจอเกรดพรีเมี่ยมแบบ 144Hz 3ms รวมไปถึงองค์ประกอบแห่งความเป็น ROG อื่นๆ อัดแน่นไว้บนตัวเครื่องขนาดเล็กสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกในการพกพาเหนือสิ่งอื่นใด
    ROG Zephyrus S (GX531GW) พร้อมวางจำหน่ายที่ราคา 79,990 บาท

    ปรับแต่งมาเพื่อสายยิงโดยเฉพาะด้วย ROG Strix SCAR II

    สร้างมาเพื่อเกม eSports สาย FPS โดยเฉพาะ ROG Strix SCAR II มีทั้งขนาด 15.6" และ 17.3" ที่ใช้หน้าจอแบบ 144Hz และมีความเร็วในการตอบสนองสูง 3ms ทั้งสองขนาด ให้อารมณ์ดุดันสำหรับเกมสายยิงด้วยลายพรางบนตัวเครื่อง ปุ่ม WASD ที่โดดเด่น เพิ่มความสะดวกในการเล่นเกม FPS โดยเฉพาะ
    กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 2060 ให้ SCAR II GL504GV ขนาด 15" และ SCAR II GL704GV ขนาด 17" มีความแรงเพียงพอที่จะเรียกเฟรมเรทหลักร้อยสำหรับเกมสาย FPS ที่ได้รับความนิยม ขณะที่เกมเมอส์ที่มีความจริงจังสามารถเลือกใช้ GeForce RTX 2070 บน SCAR II GL504GW และ GL704GW ที่ให้ประสิทธิภาพที่ทรงพลังยิ่งกว่าบนทั้งสองขนาดหน้าจอ
    ROG Strix Scar II (GL504/704) พร้อมวางจำหน่ายที่ราคาเริ่มต้น 47,990 บาท

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)