ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • เลอโนโว เปิดการแข่งขัน Legion of Champions III รอบชิงชนะเลิศ อย่างเป็นทางการ

    30 ม.ค. 62 561
    เลอโนโว เปิดการแข่งขัน Legion of Champions III รอบชิงชนะเลิศ อย่างเป็นทางการ
    เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก เปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาอีสปอร์ต "Legion of Champions III (LoC III)" อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 25 - 27 มกราคม 2562 ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างเลอโนโวและอินเทล โดยในปีนี้มีนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าร่วมกว่า 60 ราย จาก 11 ประเทศในทวีปเอเชียแปซิฟิก
    หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมากับ "Legion of Champions Series II" การแข่งขันในครั้งนี้ก็ได้ขยายฐานประเทศผู้เข้าชิงตำแหน่งแชมป์ โดยรวมเอาประเทศที่ผ่านเข้ามาเป็นผู้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศครั้งแรก อย่างประเทศอินเดีย ญี่ปุ่น และเกาหลี ร่วมกับทีมจากประเทศฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และ เวียดนาม แชมเปี้ยนจาก 11 ตลาด ได้ผ่านการต่อสู้ในรอบคัดเลือกหลายรอบในระดับท้องถิ่นมาแล้ว ก่อนได้มาเผชิญหน้ากันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับนานาชาตินี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 มกราคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
    และหลังจากประลองฝีมือกัน 3 วัน ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 7,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 231,000 บาท) พร้อมโน้ตบุ๊ก Lenovo Legion 5 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 5,000 เหรียญสหรัฐ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 3,000 เหรียญสหรัฐ และ 2,000 เหรียญสหรัฐตามลำดับ
    การแข่นขัน LoC เมื่อต้นปีที่ผ่านมา มีเกมเมอร์เข้าร่วมงานราว 7,000 คน และมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นราว 20,000 คน ความสำเร็จดังกล่าวเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญสำหรับเลอโนโวในการสร้างสรรค์ผลงานและกิจกรรม เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการและแรงผลักดันในการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เลอโนโวได้รับจากเกมเมอร์คือข้อมูลหลักที่เลอโนโวนำมาใช้พัฒนาจนเกิดเป็น Lenovo Legion ในรุ่นปัจจุบันที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมของผู้เล่นสมัยใหม่ ซึ่งให้ความสำคัญกับดีไซน์เครื่อง ภายนอกเรียบเท่ห์ ดูทันสมัย ส่วนภายในก็อัดแน่นด้วยขุมพลังช่วยเติมเต็มอรรถรสในการเล่นเกม Lenovo Legion คือคอมพิวเตอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงในเครื่องเดียว
    แฟนเกมหลายร้อยคนต่างตั้งตารอที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "Legion of Champions Series III" รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ เพื่อเป็นพยานในการต่อสู้อันร้อนแรงและการกำเนิดของแชมป์ใหม่ และนอกจากนั้นแฟนเกม LoC III ในปีนี้ยังมีโอกาสได้รับชมการแสดงจากเหล่าไอดอลยอดนิยมอย่าง Sweat 16! ซึ่งยกทีมกันมาสร้างสีสันและความประทับใจให้กับทุกคนก่อนเริ่มการแข่งขัน
    สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.legionloc.com/index.php

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)