ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อาร์ทีบี จับมือ เอชดับบลิว เทรดดิ้ง เปิดตัวลำโพงรุ่นใหม่ BeoSound EDGE จาก B&O

    18 ม.ค. 62 647
    อาร์ทีบี จับมือ เอชดับบลิว เทรดดิ้ง เปิดตัวลำโพงรุ่นใหม่ BeoSound EDGE จาก B&O
    อาร์ทีบี ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย เปิดศักราชปีกุน เดินหน้ารุกผนึกกำลังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท เอชดับบลิว เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและดำเนินการร้าน Bang & Olufsen เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมลำโพงตั้งพื้น/แขวนผนังระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด "BeoSound EDGE" ที่ยังคงโดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ B&O ด้วยดีไซน์ใหม่ในรูปทรงเหรียญปอนด์ โดดเด่นอย่างมีสไตล์ ผสานเข้ากับเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำมากมายที่พัฒนาขึ้นสำหรับลำโพงโดยเฉพาะเป็นครั้งแรก ทั้ง Active Bass Port และระบบเสียงรอบทิศทาง ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์คอเพลงยุคใหม่โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ได้เพลิดเพลินไปกับพลังเสียงเบสได้อย่างง่ายดายตามต้องการ พร้อมมั่นใจการผนึกกำลังครั้งนี้ จะสร้างการเข้าถึงแบรนด์ง่ายขึ้น และขยายตลาดได้ในวงกว้างภายในสิ้นปีแน่นอน
    สำหรับ Beoplay BeoSound EDGE นับเป็นสุดยอดลำโพงไร้สายระดับพรีเมี่ยมแห่งปี ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม โดยมาพร้อมกับแนวคิดการดีไซน์จากนักออกแบบชื่อดัง MICHAEL ANASTASSIADES ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเหรียญหนึ่งปอนด์ของประเทศอังกฤษ กระทั่งพัฒนามาเป็นรูปลักษณ์ที่โดดเด่นมีสไตล์ในทรงกลมเหมือนวงล้อ ผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุดมากมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟังเพลงทั้งในเรื่องคุณภาพเสียง และการใช้งานที่ง่ายดายและสนุกสนานยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี Active Bass Port ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Bang & Olufsen โดย Active Bass Port จะพอร์ทพิเศษ ที่เป็นระบบเพิ่ม-ลด เสียงเบสตามความดังของเพลง การทำงานคล้ายกับสปอยเลอร์ของรถสปอร์ต ที่เมื่อเสียงเพลงดังขึ้น และต้องการเบสมาก ก็จะเปิดตัวพอร์ทนี้เพื่อให้ความดังเบสออกมารองรับอย่างเหมาะสม ในขณะที่เมื่อเพลงเบาลง ก็จะสามารถปิดเพื่อไม่ให้เสียงเบสมีมากเกินจนกลบย่านกลางและสูง เหลือเพียงเสียงใส สะอาด ตามฉบับ B&O ได้เหมือนเดิม
    นอกจากนั้น BeoSound Edge ยังมาพร้อมระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 360 องศา ที่จะทำให้ไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่บริเวณใดในบ้าน โดยจะวางที่พื้นหรือแขวนผนัง ก็ได้ยินเสียงเพลงสุดโปรดได้เท่า ๆ กันทุกมุมแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น Beoplay BeoSound EDGE ยังมาพร้อมกับ Woofer 200 วัตต์สองตัว, Midrange 100 วัตต์สองตัว และ Tweeter 100 อีกสองตัว ช่วยให้การขับเสียงเบสได้อย่างทรงพลังยิ่งขึ้น ดังนั้น BeoSound EDGE จะสามารถเข้าถึงแนวเพลงกรูฟเท่ ๆ เบสหนึบ ๆ และเหมาะสำหรับสายปาร์ตี้ ขาแดนซ์อย่างแน่นอน ขณะที่ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยม โดยตัวลำโพงทำจากอะลูมีเนียมขัดเงา ให้ความแข็งแรงและหรูหราไปพร้อมกัน เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดหรูที่สามารถตั้งโชว์ประดับไว้ในบ้านตัวหนึ่งได้เลย ขณะเดียวกันยังสามารถควบคุมการทำงานได้ง่ายดายผ่านการสัมผัสที่ตัวลำโพง เพราะด้วยรูปทรงที่เหมือนวงล้อแบบนี้ จึงมีวิธีการเพิ่ม-ลดเสียงเท่ ๆ ด้วยการกลิ้งลำโพง ไปด้านหน้า หรือด้านหลัง ก็ทำได้แล้ว
    พร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน Bluetooth ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือจะเชื่อมต่อแบบ Streaming AirPlay และ Chromecast ก็ทำได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน โดยวางจำหน่ายในราคา 139,000 บาท ซึ่งเป็นราคามาตราฐานที่เท่ากันทั่วโลก
    การร่วมมือกันระหว่างสองบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน จะทำให้กลยุทธ์ในการขยายตลาดของแบรนด์ B&O หรือ Bang & Olufsen ประสบความสำเร็จ และทั้งสองตั้งเป้าไว้ว่าจะเพิ่มยอดขายโดยรวมให้ได้ 200% ในปี 2020
    สัมผัสประสบการณ์สุดยอดเสียงจากลำโพงวงกลมทรงพลังได้ที่ Bang & Olufsen Store
    • ชั้น 1 เกษร วิลเลจ 02-656-1017
    • ชั้น 1 คริสตัล วีรันด้า 02-515-0648 
    • ชั้น 3 เอ็มควอเทียร์ ตึกเฮลิกซ์  
    • .Life ชั้น 3 สยามพารากอน 02-610-9884-5
    • .Life ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิร์ด 02-613-1299
    • ชั้น 4 King Power Duty Free มหานคร 02-677-8721

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)