ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Lenovo ThinkPad X1 Extreme สุดยอดแล็ปท็อปเน้นพกพาระดับพรีเมี่ยม สเปคจัดทุกรายละเอียด

    28 ธ.ค. 61 1,154
    Lenovo ThinkPad X1 Extreme สุดยอดแล็ปท็อปเน้นพกพาระดับพรีเมี่ยม สเปคจัดทุกรายละเอียด
    Lenovo ThinkPad X1 Extreme เปิดตัวสุดยอดแล็ปท็อปเน้นพกพาระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15 นิ้ว เป็น ThinkPad ในซีรี่ส์ X1 รุ่นแรกที่เสริมประสิทธิภาพด้วยการ์ดจอ NVIDIA เพื่อรองรับการเล่นเกมระดับสูง ทั้งนี้แล็ปท็อปรุ่นดังกล่าวได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของผู้ที่ต้องการแล็ปท็อป Windows 10 ที่มีความบางและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ นอกจากเรื่องของประสิทธิภาพแล้วยังสามารถสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนอันเหนือระดับของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี
    Lenovo ThinkPad X1 Extreme เหมาะสำหรับการทำงานในรูปแบบมัลติมีเดีย อาทิเช่น การตัดต่อหรือตกแต่งไฟล์ภาพและวิดีโอ การทำงานกราฟิกต่างๆ และการทำภาพเสมือนจริง สามารถทำงานร่วมกับชุดหูฟังชั้นนำได้โดยมีความหน่วงน้อยลง จึงทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมได้อย่างสมจริง นอกจากนี้ยังได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เหมาะสำหรับงานหลากหลายด้านอีกด้วย เช่น ด้านการศึกษา การฝึกอบรม การดูแลสุขภาพ หรือด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรม
    ThinkPad X1 Extreme คือพรีเมี่ยมแล็ปท็อปที่มีความคงทนมากอีกรุ่นหนึ่ง โดยตัวเครื่องภายนอกทำมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ 4 ชั้น เป็นวัสดุหลักที่ช่วยทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ตลอดจนภายในที่มีการออกแบบให้รองรับและป้องกันแรงกระแทก ทั้งนี้ด้านล่างของตัวเครื่องยังเสริมวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยด์แบบใหม่ เพื่อให้ระบบระบายความร้อนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตัวเครื่องที่ถูกดีไซน์ออกมาให้มีน้ำหนักเบาเพียง 1.7 กิโลกรัม และความบางที่มากกว่ารุ่นอื่นๆในตระกูล สามารถทำงานได้อย่างไร้กรอบจำกัดทางด้านพื้นที่
    ThinkPad X1 Extreme ทำงานเร็วและแรงกว่าทุกรุ่นที่เคยมีมาด้วยขุมพลัง Intel Core 8th Gen และจัดเต็มชิปเซ็ท six-core Intel Core i9 ที่จะถูกนำมาใช้งานในอีกไม่นานนี้แล้วครับ รองรับแรมสูงสุดได้ถึง 64GB หน่วยเก็บความจำ SSD PCIe สองช่อง อีกทั้งยังมีระบบรองรับการทำ RAID 0/1 ภายในตัวอีกด้วย ฟีเจอร์เสริมอื่นๆเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน ได้แก่ ระบบไมโครโฟนและระบบเสียง Dolby AudioTM Premium ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ในการประชุมผ่านระบบ VDO Conference ให้มีความคมชัดและชัดเจนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการใช้งานแบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้นานสุดถึง 15 ชั่วโมง รองรับระบบชาร์จเร็ว Rapid Charge ที่จะเติมเต็มแบตเตอรี่ 80% ภายใน 60 นาที และเปิดมิติใหม่ในการใช้คีย์บอร์ดทุกครั้งที่พิมพ์ด้วยThinkPad Keyboard ซึ่งมีจุดกดตอบสนองต่อการสัมผัสที่ 1.8 มิลลิเมตร
    ThinkPad X1 Extreme ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะใช้เพื่อการทำงานหรือใช้เพื่อความบันเทิงส่วนตัว โดย ThinkPad X1 Extreme มาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสช่วยให้การใช้งานเครื่องลื่นไหลเหมือนใช้สมาร์ทโฟน อีกทั้งยังมีระบบสั่งการด้วยเสียง Cortana และ Amazon Alexa ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์การสั่งงานรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้ใช้ เมื่อใช้เล่นเกม เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายก็จะได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมบนหน้าจอความละเอียดแบบ Ultra HD (4K) ที่มีขนาดกว้างถึง 15.6 นิ้ว และระบบเสียง Dolby Atmos อันทรงพลังที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การเล่นเกมให้สมจริงเสมือนอยู่ในสมรภูมิรบมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะเมื่อใช้งานผ่านชุดหูฟังส่วนตัว
    ThinkPad X1 Extreme มาพร้อมการ์ดจอกราฟิก NVIDIA GeForce 1050 Ti MaxQ จึงสามารถรองรับการเล่นเกมเฟรมเรตสูงได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังรองรับ Dolby VisionTM HDR ซึ่งให้ภาพที่คมชัดในทุกมุมมอง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับรายการหรือภาพยนตร์ที่ชื่นชอบได้ผ่านทุกช่องทางอย่างไม่ติดขัด สำหรับราคาในประเทศไทยยังไม่มีกำหนด แต่ในต่างประเทศเริ่มต้นอยู่ที่ $1859.99 หรือ 60,617 บาท เป็นราคาน่าสนใจมากๆทีเดียวครับ
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)