ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Asus ROG GL12CX เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่ทรงพลังที่สุดของวันนี้ วางจำหน่ายในราคาชวนสัมผัส 89,990 บาท

    21 ธ.ค. 61 628
    Asus ROG GL12CX เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่ทรงพลังที่สุดของวันนี้ วางจำหน่ายในราคาชวนสัมผัส 89,990 บาท
    Asus ROG GL12CX เกมมิ่งเดสก์ท็อปที่ทรงพลังที่สุดของวันนี้ วางจำหน่ายแล้ว ในราคาชวนสัมผัส 89,990 บาท นับเป็นเกมมิ่งเดสก์ท็อปที่ทรงพลังที่สุดในโลก 9th Gen Intel Core i9-9900K Processor โปรเซสเซอร์ความเร็วสูงนั้นได้รับการโอเวอร์คล็อก และติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยน้ำมาจากโรงงานจาก Cooler Master ที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษ ทำงานพร้อมกับพัดลมพิเศษขนาด 90 มม. ที่ถูกติดตั้งบริเวณด้านหลังตัวเครื่อง เพื่อช่วยให้อุณหภูมิของโปรเซสเซอร์อยู่ในระดับที่เหมาะสม ป้องกันความร้อน และอาการหน่วงในการทำงานที่อาจเกิดขึ้นเพื่อให้ได้ความเร็วระดับ 4.9GHz บนทุกคอร์และเธรดประมวลผล สามารถรองรับการเล่นเกมแบบเฟรมเรทสูงไปพร้อมๆกับการไลฟ์สตรีมมิ่ง, บันทึกการเล่น, การแชทบนโซเชียลและใช้งานโปรแกรมอื่นๆไปพร้อมกัน และยังคงยอดเยี่ยมสำหรับนักสร้างสรรค์มืออาชีพ ด้วยประสิทธิภาพอันน่าทึ่ง
    สำหรับการทำงานที่ต้องใช้หลากหลายเธรดประมวลผลเช่นการเรนเ ดอร์, แปลงไฟล์, และงานในลักษณะอื่นๆ, รวมทั้งยังเป็นรุ่นแรกที่ติดตั้งหน่วยประมวลผลกราฟิก NVidia GeForce RTX 2080 Ti (11GB) และด้วยช่องสับเปลี่ยน SSD แบบ Hot-swap ทำให้ GL12CX เป็นดาราแห่งวงการ eSports, นวัตกรรมโมดูลแบบ DIMM.2 ทำให้การจัดเก็บข้อมูลมีความคล่องตัวอย่างถึงที่สุด โดยรุ่นนี้มาพร้อม 512GB PCIe 3.0 x 4 SSD
    Asus ROG GL12CX มีเหลี่ยมมุมต่างๆ อันเฉียบคมที่บริเวณด้านหน้าและด้านบนของตัวเคส, เปรียบดั่งร่องรอยของดาบ katana บนชุดเกราะ ซอฟท์แวร์ Armoury Crate ที่ได้ถูกติดตั้งมาด้วยนั้นทำให้คุณสามารถปรับแต่งแสงไฟ RGB ที่ตกแต่งช่องดักลมและช่องระบายความร้อนต่างๆ เทคโนโลยี Aura Sync ของ ASUS ยังคงทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมการตั้งค่าไฟของตัวเครื่องเข้ากับอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆเช่น เม้าส์, คีย์บอร์ด, และแม้แต่หน้าจอ แสงไฟ Aura Sync ยังคงสามารถทำงานร่วมกับอีเวนท์ในเกมต่างๆ ที่รองรับเช่น เกมล่าสุดอย่าง Call of Duty: Black Ops 4
    Asus ROG GL12CX ได้ถูกออกแบบให้มีการเชื่อมต่ออันหลากหลายเพื่อรองรับกับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆของเ หล่าเกมเมอส์ นอกจากช่อง hot swap SSD bay ที่อยู่บริเวณด้านหน้าของตัวเครื่องแล้ว, 5 of 7 ช่องอื่นๆบริเวณด้านหน้าของตัวเครื่องนั้นก็ยังมี 2-in-1 card reader, USB 3.1 สองช่อง และ USB 2.0 สองช่อง
    Asus ROG GL12CX ยังคงมีออปติคอลไดรฟ์ เพื่อรองรับความต้องการใช้งาน DVD ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องนั้นมี USB อีกหกช่อง พร้อมกับช่องเชื่อมต่อเครื่องเสียงห้าช่องและช่องสัญญาน S/PIDF สำหรับการเชื่อมต่อแบบดิจิตอล มาตรฐานการเชื่อมต่อแบบ 802.11ac Wave 2 WiFi นั้นสามารถรองรับความเร็วได้สูงกว่าแบบ gigabit และยังรวมไปถึง Bluetooth 5.0 เพื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ๆในโหมดประหยัดพลังงาน, ให้เอาท์พุทได้หลายๆเครื่องในเวลาเดียวกันและให้ระยะการเชื่อมต่อที่ไกลยิ่งขึ้นพร้อมทั้งความ เร็วในการรับ-ส่งที่สูงยิ่งขึ้น
    Asus ROG GL12CX พร้อมวางจำหน่ายที่ Advice, Banana IT, J.I.B. และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำอื่นๆ ทั่วประเทศ ในราคาที่ถือว่าคุ้มมากๆ 89,990 บาท สำหรับคุณที่รักความเป็นที่สุด
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)