ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท

    7 พ.ย. 61 1,149
    แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท
    ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงท้ายปีเบอร์หนึ่งของภูมิภาค โดยครั้งนี้ช้อปปี้จัดโปรโมชั่นชุดใหญ่เอาใจนักช้อปออนไลน์แบบน็อนสต็อป ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2561 กับแคมเปญไฮไลท์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การกลับมาอีกครั้งของแคมเปญยอดนิยมแบบธีมเดย์ เกมใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ และดีลเด็ดโดนใจที่ไม่มีที่ไหนเทียบได้จากแบรนด์สินค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิ Unilever, P&G, Olay, Mamypoko, Sabina, Wacoal, 3M, ASUS และ Guy Laroche เป็นต้น นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังเตรียมอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ให้นักช้อปชาวไทย ด้วยการประกาศเปิดตัวศิลปินเคป๊อบสายเลือดไทย แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ ที่จะมาร่วมส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์สุดพิเศษในช่วงเทศกาล Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้อีกด้วย
    และเพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดตัวแคมเปญแอมบาสเดอร์คนล่าสุด ช้อปปี้ ได้ประกาศเปิดตัวร้านออฟฟิเชียลช้อปของ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (๋JYP Entertainment) บนช้อปปี้มอลล์ ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้อย่างเป็นทางการ ให้นักช้อปสามารถเข้าถึงคอลเล็กชั่นสินค้าที่หลากหลายแบบถูกลิขสิทธิ์ได้บนช้อปปี้เพียงที่เดียว และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวในครั้งนี้ ช้อปปี้ยังจัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้ใช้ที่สั่งซื้ออัลบั้ม "Present You" ของศิลปิน GOT7 ผ่านทางร้านออฟฟิเชียลช้อปของ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บนช้อปปี้ มีสิทธ์ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 200 คน เข้าร่วมงาน Shopee x Bambam Fanmeet ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้าอีกด้วย
    นักช้อปเตรียมพบความพิเศษมากมายในเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท  ไม่ว่าจะเป็น การกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องสำหรับแคมเปญแบบธีมเดย์ เกมใหม่ล่าสุดบนแอพลิเคชันช้อปปี้ และดีลเด็ดโดนใจที่ไม่มีที่ไหนเทียบได้จากแบรนด์สินค้าออฟฟิเชียลและแบรนด์พันธมิตรทางธุรกิจของช้อปปี้

    กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญรูปแบบธีมเดย์ให้นักช้อปหาดีลเด็ดได้ง่ายๆ

    Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ ช้อปปี้ขยายเวลาความคุ้มกับแคมเปญพิเศษในรูปแบบธีมเดย์ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน ให้นักช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินในการช้อปปิ้งออนไลน์กับแคมเปญธีมต่อเนื่องกว่า 3 สัปดาห์ ที่รวบรวมโปรโมชั่นและดีลพิเศษมากมายของสินค้าในทุกหมวดหมู่
    • แฟลชเซลล์เลิฟเวอร์เตรียมตัวให้พร้อมกับ 11.11 Flash Sale ในวันที่ 25 ตุลาคม และวันที่ 1 พฤศจิกายน ครั้งนี้ช้อปปี้ยกขบวนสินค้านาทีทองมาให้ช้อปกันแบบด่วนๆ สูงสุด 9 รอบต่อวัน พบส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากแบรนด์สินค้าอาทิ Erawon, La Roche Posay, Philips และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย
    • ช้อปปี้จัดให้เอาใจคุณผู้ชายโดยเฉพาะ กับ 11.11 Men’s Sale ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่รวบรวมสินค้ากว่า 30,000 รายการ ให้คุณสุภาพบุรษเลือกซื้อในราคาสุดคุ้ม พบสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 111 บาท จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Oakley, J.Press, LA Bicycle, Shell และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย
    • นอกจากนี้ Shopee 11.11 Big Sale ยังมีแคมเปญธีมสำหรับกลุ่มสินค้ายอดนิยมในแต่ละวัน เช่น 11.11 Beauty Sale ในวันที่ 28 ตุลาคมและ 8 พฤศจิกายน นักช้อปสายสวยห้ามพลาด ช้อปสินค้าความงามราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 11 บาท พร้อมแจกโค้ด voucher สำหรับนักช้อปสายบิ้วตี้โดยเฉพาะ หรือ 11.11 Electronics Sale ในวันที่ 26 ตุลาคม ให้คุณได้ช้อปสินค้าอิเล็กทรอนิคส์ช่วงปลายปีในราคาสุดคุ้ม พบส่วนลดสูงสุดถึง 90% กับแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิคส์ชั้นนำ อาทิ LG HP และ  Xiaomi

    เปิดตัวเกมใหม่และกิจกรรมโดนใจเพื่อนักช้อปกลุ่มมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ

    เพื่อยกระดับประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ๆ ของการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ช้อปปี้เปิดตัวเกมใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมโดนใจในช่วง Shopee 11.11 Big Sale เอาใจผู้ใช้กลุ่มมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ
    • เปิดตัวครั้งแรกกับเกมใหม่ Shopee Quiz เกมตอบคำถามในรูปแบบไลฟ์สด ให้ผู้เล่นร่วมสนุกกับการตอบคำถามเพื่อลุ้นรับรางวัล Shopee Coins ร่วมสนุกกันได้ทุกวันตลอดช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale
    • 11 ความลับของคนดังที่คุณอาจยังไม่รู้! เตรียมพบกับคลิปวีดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่าเซเลบริตี้คนโปรดจากช้อปปี้เซเลบริตี้คลับ อาทิ โอ๊ค-สมิทธิ์, โอปอล์-ปาณิสรา และหญิง-รฐา ที่จะมาเผยความลับของพวกเขาแบบถามมาตอบไปไม่มีกั๊ก ผ่านช่องทาง Official Account ของ Shopee Thailand บน Facebook, Youtube, Instagram และ Twitter ติดตามรับชมได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1-11 พฤศจิกายนนี้
    รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ติดตามได้ที่ shopee.co.th/m/11-11 ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน
    สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน Shopee x Bambam Fanmeet ติดตามรายละเอียดได้ที่ shopee.co.th/m/bambam-fanmeet

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)