ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Google Maps เพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้ใช้สามารถกด "ติดตาม" ร้านค้า เพื่ออัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ

    29 ต.ค. 61 625

    Google Maps เพิ่มฟีเจอร์ให้ผู้ใช้สามารถกด "ติดตาม" ร้านค้า เพื่ออัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ

    หลายครั้งที่เรามักจะพลาดโปรโมชั่นเด็ดๆ จากร้านเสื้อผ้าแบรนด์โปรด หรือเพิ่งรู้ว่ามีร้านกาแฟสุดฮ็อตเปิดใหม่ หลังจากที่เพื่อนๆ เข้าไปถ่ายรูปเช็คอินกันมาหมดแล้ว ด้วยเหตุนี้ กูเกิล จึงได้อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถกด "ติดตาม" (Follow) ร้านค้าหรือสถานที่ที่สนใจ เพื่ออัปเดตข่าวสารต่างๆ ของทางร้านโดยไม่พลาดช็อตสำคัญได้แล้ว
    ด้วยจำนวนสถานที่มากกว่า 150 ล้านสถานที่บน Google Maps และจำนวนผู้ใช้อีกกว่าหลายล้านคนที่กำลังค้นหาสถานที่สำหรับเดินทาง Google จึงได้มีการพัฒนาความสามารถใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่พลาดข่าวสารต่างๆ จากสถานที่ที่สนใจ โดยในตอนนี้ผู้ใช้งาน Google Maps ในระบบปฏิบัติการ Android สามารถกด 'ติดตาม' หรือ Follow สถานที่หรือร้านค้าต่างๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น เพียงแค่ค้นหาร้านค้าที่ชื่นชอบ จากนั้นกดปุ่ม Follow ซึ่งหลังจากติดตามร้านค้าแล้ว ข่าวสารต่างๆ เช่น ประกาศ, อีเว้นต์, โปรโมชั่น และการอัปเดตอื่นๆ จากทางร้าน ก็จะปรากฎในแท็บ For you (ซึ่งกำลังทยอยอัปเดตให้ใช้เพิ่มเติมในหลายประเทศเร็วๆ นี้)
    และสำหรับคนที่อยากรู้เกี่ยวกับสถานที่ที่กำลังจะเปิดให้บริการใหม่ ก็จะสามารถมองเห็นกำหนดวันที่ร้านค้าจะเปิดให้บริการได้ล่วงหน้า (สำหรับผู้ใช้ Android และการเซิร์จผ่านทางโทรศัพท์เท่านั้น) โดยกำหนดการวันเปิดจะปรากฎให้เห็นเป็นข้อความสีส้ม
    โดยในส่วนของร้านค้าใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการ สามารถเข้าไปสร้าง Business Profile ได้ฟรี ซึ่งข้อมูลจะโชว์ให้เห็นข้อมูลภายในระยะเวลา 3 เดือนก่อนกำหนดวันเปิดทำการ เพื่อให้ผู้ค้นหาได้ทราบล่วงหน้า โดยฟีเจอร์นี้จะเปิดให้ใช้งานในอีก 2-3 สัปดาห์หน้า และร้านค้ากำลังเปิดใหม่ที่สนใจจะโชว์ข้อมูลวันเปิดร้านบนแผนที่ 
    สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่
    ที่มา : blog.google

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)