ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • โทรศัพท์มือถือ
  • โทรศัพท์มือถือ
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • PlayStation Classic เครื่องเกมคอนโซลขนาดจิ๋ว จัดเต็ม 20 เกมดัง สำหรับผู้ที่คิดถึงอดีต

    20 ก.ย. 61 1,228
    PlayStation Classic เครื่องเกมคอนโซลขนาดจิ๋ว จัดเต็ม 20 เกมดัง สำหรับผู้ที่คิดถึงอดีต
    โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ ประกาศวางจำหน่าย PlayStation Classic เครื่องเกมคอนโซลขนาดเล็กที่สะท้อนภาพลักษณ์ของเครื่องเกมคอนโซล PlayStation รุ่นออริจินัล ที่มาพร้อมเกมอันโด่งดังในอดีตจำนวน 20 เกม ราคาและวันวางจำหน่ายในประเทศไทยจะประกาศให้ทราบในภายหลัง
    เครื่องเกมคอนโซล PlayStation รุ่นออริจินัล เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2537 ด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่น เช่น การแสดงผลในรูปแบบ 3DCG แบบเรียลไทม์ และการเล่นด้วยแผ่น CD-ROMs ทำให้เป็นที่สนใจในอุตสาหกรรมเกมอย่างมากในช่วงปี 1990 เป็นต้นไป
    การออกแบบเครื่องเกม PlayStation Classic มีความคล้ายคลึงกับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation รุ่นออริจินัลในอดีต รวมไปถึงรูปแบบของปุ่มกด คอนโทรลเลอร์ และรูปลักษณ์ภายนอกของเครื่อง แต่มีขนาดเล็กกว่าถึง 80% และบางกว่า 45% เมื่อเทียบกับเครื่องเกมคอนโซลในอดีต มาพร้อมเกมจำนวน 20 เกม เช่น Final Fantasy VII (SQUARE ENIX Co., LTD.), Jumping Flash! (SIE), R4 RIDGE RACER TYPE 4, Tekken 3 (BANDAI NAMCO Entertainment Inc.), และ Wild Arms (SIE) เครื่องเกมคอนโซล PlayStation Classic เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับทุกคน รวมไปถึงแฟนๆ ของ PlayStation รุ่นออริจินัล ที่จะได้ย้อนวัยและเพลิดเพลินไปกับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation รุ่นแรก และเกมเมอร์หน้าใหม่ของ PlayStation ที่ต้องการสัมผัสเกมสุดคลาสสิคของเครื่อง PlayStation ช่วงยุค 90
    เครื่องเกมคอนโซล PlayStation Classic มีสาย HDMI สำหรับเชื่อมต่อกับจอแสดงผลภายนอก เช่น โทรทัศน์ และจอมอนิเตอร์ มาพร้อมกับสาย USB สำหรับเชื่อมต่อกับอะแดปเตอร์ USB AC ที่ใช้กันในปัจจุบัน เพื่อจ่ายไฟ สำหรับเกมที่คัดสรรมาพร้อมตัวเครื่องผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกัน หรือแข่งกับเพื่อนๆ โดยใช้คอนโทรลเลอร์สองตัวที่ให้มาพร้อมกับเครื่องเกมคอนโซลได้ SIES จะยังคงมุ่งมั่นที่จะขยายแพลทฟอร์มของ PlayStation เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงหลากหลายที่มีเพียงบน PlayStation เท่านั้น
    • ธีระ อังรัตนันท์
    • ธีระ อังรัตนันท์
      MOBILE GURU Thailand

    บทความล่าสุดอื่นๆ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)